Đơn vị cung cấp rượu vang giá sỉ uy tín tại TPHCM - QUÀ TẶNG 24H

Đơn vị cung cấp rượu vang giá sỉ uy tín tại TPHCM - QUÀ TẶNG 24H

Bạn là chủ đại lý rượu ngoại, nhà hàng, khách sạn, quán bar hay đơn giản là người yêu thích rượu vang và muốn mua số lượng lớn với giá tốt? Lợi nhuận cao, thị trường rộng khiến việc kinh doanh rượu vang trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên, khi tìm mua rượu vang giá sỉ bạn có thể gặp nhiều rủi ro nếu bạn không có bí kíp. Tại TP HCM, Quà Tặng 24h là đơn vị cung cấp rượu vang giá sỉ uy tín cho 1000+ khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc.

 

Đa dạng sản phẩm

 

Quà Tặng 24h là nhà cung cấp cho các chuỗi nhà hàng Âu, khách sạn, quán bar, cửa hàng rượu những dòng rượu nhập khẩu từ Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Đức, Chile,... Chúng tôi liên tục cập nhật những sản phẩm mới sản xuất hoặc theo thị hiếu của thị trường. 

Những sản phẩm tại Quà Tặng 24h cũng đa dạng mức giá từ rượu vang giá bình dân, đến những dòng vang cao cấp, thượng hạng. 

 

đơn vị cung cấp rượu vang giá sỉ

 

Chính sách giá chiết khấu tốt

 

Để đảm bảo cho khách hàng có được sản phẩm tốt chính hãng, đồng thời tối ưu hóa lợi nhuận trong kinh doanh, chúng tôi luôn mang đến những chính sách giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng. Đảm bảo quyền lợi, và tăng sức cạnh tranh trên thị trường đồ uống có cồn. Tùy vào số lượng nhập hàng mà chúng tôi có mức giá chiết khấu hợp lý nhất. 

 

đơn vị cung cấp rượu vang giá sỉ

Quà Tặng 24h hoạt động với phương châm lấy sự hợp tác làm ăn lâu dài, lấy uy tín làm cam kết bền vững. 

 

Độ uy tín trên thị trường rượu vang trong nước

 

Quà Tặng 24h đã hợp tác thành công với hơn 1000 khách hàng là cá nhân, tổ chức trên toàn quốc trong hơn 5 năm qua. Không chỉ là nhà cung cấp sỉ lẻ rượu vang, chúng tôi còn cung cấp giỏ quà Tết, quà tặng Doanh nghiệp, quà tặng nhân viên, đối tác, khách hàng với giá cả phải chăng.

Một số thương hiệu mà Quà Tặng 24h hợp tác như Báo Sài Gòn Giải Phóng, Delta, Emtek, cùng với nhiều nhà hàng, khách sạn lớn khác. 

 

đơn vị cung cấp rượu vang giá sỉ

 

Cam kết hàng chính hãng

 

Tạo ra chữ tín trong kinh doanh mất rất rất nhiều tiền và thời gian, vì thế chúng tôi không bao giờ đánh đổi chữ tín mà cung cấp hàng nhái, hàng giả. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với Quà Tặng 24h vì mọi sản phẩm mang đến cho khách hàng đề là hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. 

 

đơn vị cung cấp rượu vang giá sỉ

 

Liên hệ tư vấn mua hàng

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua rượu vang giá sỉ thì vui lòng liên hệ Quà Tặng 24h thông qua:
- Hotline/Zalo: 090 339 8081 /  090 310 9193
- Địa chỉ: Tòa nhà A-Connection 77-79-81 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, TPHCM

phone
chat zalo