3 CÁCH CẮM HOA TƯƠI ĐƠN GIẢN CHO NGÀY ĐẦU TUẦN TƯƠI MỚI

3 CÁCH CẮM HOA TƯƠI ĐƠN GIẢN CHO NGÀY ĐẦU TUẦN TƯƠI MỚI

 

Đầu tuần là thời điểm khởi động lại của mỗi người sau một ngày nghỉ ngơi và giải trí. Chúng ta lại bắt đầu với công việc thường nhật, vội vã chuẩn bị cho hoạt động bên ngoài. Chính vì thế, ngôi nhà của bạn sẽ bị bớt đi sự quan tâm của chủ nhân. Vì vậy, hãy làm tươi mới cho tâm hồn môi ngày bằng cách trang hoàng cho ngôi nhà với những cách cắm hoa tươi sau đây nhé!

 

Cắm với giỏ hoa

Đây là dụng cụ để cắm hoa tươi đơn giản và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần một giỏ hoa với tùy chất liệu bạn thích, hoa để cắm, một ít lá trang trí, một miếng xốp cắm hoa và một cây kéo. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong một giỏ hoa xinh xắn.

 

 

Bước đầu tiên bạn cần ngâm miếng xốp ngâm thấm đều trong nước để giữ hoa tươi lâu hơn. Cắt một tấm nilon vừa miếng xốp để lót trong giỏ hoa, cắt xốp và đặt bên trong tấm nilon. Tiếp theo, bạn cắt các cành lá trang trí cắm trên mặt xốp, chiều cao bằng 2/3 chiều cao của giỏ. Tiếp tục cắt các cành hoa bạn thích xen giữa các cành lá, xen kẽ nhau. Bước cuối cùng, bạn chỉ cần điều chỉnh lại các cành hoa sao cho phủ hết bề mặt xốp bên dưới.

 

Bình hoa “cuốn sách”

Chuẩn bị nguyên liệu và dụng cụ, bạn cần:

  • Hoa tùy chọn theo sở thích
  • 1 hộp cắm hoa hình cuốn sách
  • Kéo, xốp cắm hoa, tấm nilon, dây ruy băng trang trí.

 

 

Đầu tiên, bạn ngâm thấm đều miếng xốp cắm hoa và đặt vào hộp cắm hình cuốn sách. Đừng quên cắt tấm nilon lót bên dưới miếng xốp nhé, như vậy sẽ hạn chế được nước tràn ra bên ngoài. Tiếp theo, cắt các cành hoa ngắn cắm trên mặt xốp để chống đỡ bìa cuốn sách, tạo không gian cho bạn cắm hoa. Sau đó, chỉ cần cắt hoa và trang trí lên thôi.

 

Qủa cầu hoa

Để thực hiện cách cắm hoa này, bạn cần chuẩn bị một số nguyên vật liệu như: hoa tùy chọn, xốp cắm hoa, một bình hoa hình chiếc cốc tròn, kéo. Kiểu cắm này đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận hơn.

 

 

Trước tiên, bạn cần ngâm thấm đều miếng xốp đẻ giữ hoa được tươi lâu hơn. Sau đó, cắt miếng xốp thành hai phần. Một phần để cắm dưới bình hoa, một phần tạo khối hình tròn. Tiếp theo, bạn cắt ba cành hoa hồng, sau đó chụm lại cắm vào bình hoa, phần trên dùng miếng xốp khối tròn cắm vào. Bạn tiếp tục cắt ngắn các hoa trang trí vào hai phần xốp sao cho phù hợp. Như vậy là bạn đã hoàn thành một bình hoa “quả cầu” tươi đẹp rồi!

 

 

 

 

 

 

 

 

phone
chat zalo