3 LƯU Ý VÀNG GIÚP BẠN GHI ĐIỂM KHI TẶNG QUÀ CHO ĐỐI TÁC

3 LƯU Ý VÀNG GIÚP BẠN GHI ĐIỂM KHI TẶNG QUÀ CHO ĐỐI TÁC

 

Một món quà dành tặng cho đối tác vào các dịp lễ hoặc thậm chí là chẳng nhân dịp gì không những giúp bạn thể hiện được thiện chí của mình, mà còn giúp duy trì mối quan hệ và tạo được ấn tượng tốt với đối tác đấy. Vì vậy, để món quà thêm ý nghĩa, bạn cần ghi nhớ thật kĩ 3 lưu ý sau để món quà nói lên được tinh thần bạn muốn gửi gắm cho đối tác.

 

quatang24h.com.vn nuoc hoa cao cap chinh hang

Nguồn: Internet

 

 

3 Điểm nhất định phải lưu ý khi chọn quà tặng đối tác

 

Tặng quà thì không được tùy ý. Bởi, món quà chính là tình cảm cũng như thành ý mà bạn muốn gửi gắm cho đối tác. Món quà thiếu tinh tế sẽ khiến bạn vô tình bị mất điểm một cách đáng tiếc.

 

Thời điểm nên tặng quà

 

Như đã nói ở trên, thật ra lúc nào bạn cũng có thể tặng quà để thể hiện tình cảm của mình. Tuy nhiên người xưa vẫn thường hay nhắc đến “Thiên thời, Địa lợi và Nhân hòa”, vì vậy nắm bắt được thời điểm tặng quà chắc chắc sẽ giúp bạn ghi điểm mạnh mẽ với đối tác là thể hiện được sự tận tâm, chu đáo của bạn. 

 

quatang24h.com.vn nuoc hoa cao cap chinh hang

Nguồn: Internet

 

 

3 Thời điểm hợp lý để tặng quà:

- Các dịp lễ lớn trong năm: Tết, Trung Thu...

- Thời điểm 2 bên hợp tác

- Thời điểm khích lệ tinh thần

 

Không những tặng đúng người mà còn tặng đúng mục đích

 

Căn cứ vào thời điểm gửi quà cho đối tác, bạn sẽ dễ dàng chọn được món quà tối ưu để lấy lòng "người bạn đồng hành" của mình. Nếu vào ngày lễ 8/3 và đối tác của bạn là nữ thì chắc chắn một bó hoa tươi hay một chai nước hoa cao cấp sẽ là một món quà 10 điểm. Còn nếu đối tác của bạn là nam, nhân ngày sinh nhật của anh ấy thì chẳng còn món quà gì hợp lý hơn một chai rượu ngoại hão hạng hoặc những món quà có lợi cho sức khỏe như tổ yến.

 

quatang24h.com.vn hoa tuoi

Nguồn: Internet

 

 

Quà tặng tinh tế và chất lượng

 

Thông thường quà tặng cho đối tác phải trông thật "xịn xò" và cao cấp. Bởi lẽ, đó là cách bạn cho họ thấy được sự trân trọng mà muốn dành riêng cho họ. Những món quà lưu niệm đắt giá như đồ trang trí, tranh ảnh treo tường cũng không phải là một ý kiến tồi. Tuy nhiên, những món quà có giá trị sử dụng cao hơn sẽ khiến cho đối tác của bạn gật gù hài lòng hơn đấy. Một chai nước hoa, một cái đồng hồ đeo tay cao cấp, một cái caravat hay đơn giản chỉ là một chiếc khăn lụa cao cấp... sẽ kiến cho mối quan hệ giữa bạn và đối tác trở nên gắn kết và lâu bền.

 

Tóm lại, đã là thành ý của bạn dành cho đối tác thì chí ít món quà ấy cũng phải hợp thời. Hợp thời ở đây vừa có nghĩa là món quà hợp xu hướng mà còn được gửi tặng đúng thời điểm. Hơn hết, chất lượng vẫn là tiêu chí được cả người tặng và người được tặng quan tâm. Hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để đảm bảo món quà của bạn được chất lượng nhé. Liên hệ Hotline: 0903 10 91 93 hoặc truy cập website: quatang24h.com.vn để tìm chọn được những món quà cao cấp, "chanh xả" nhất nhé.

phone
chat zalo