5 chai nước hoa cho buổi hẹn hò đầu tiên

5 chai nước hoa cho buổi hẹn hò đầu tiên

Quatang24h.com.vn giới thiệu với các bạn 5 chai nước hoa thích hợp cho buổi hẹn hò đầu tiên. Mùi hương chính là vũ khí vô hình nhưng gât sát thương cho buổi hẹn hò đâu tiên. Dưới đây là 5 mùi nước hoa đã thành công chinh phục bao nhiêu chàng trai và cô gái

 

Aqua Allegoria Flora Salvaggia Eau de Toilette của Guerlain

 

Aqua Allegoria Flora Salvaggia Eau de Toilette của Guerlain

 

Là một chai trong bộ sưu tập Aqua Allegoria của Guerlain, với hương thơm tươi mới và tinh xảo mang đến cho bạn như trải nghiệm một cuộc phiêu lưu mới. Bộ sưu tập nước hoa này mang hương thơm của cam bergamot, là một loại trái cây họ cam quýt quý giá. Chai nước hoa màu tím này mang vị dưa hấu là siêu phẩm của mùa hè này, vừa thanh vừa thơm, vừa mát, dễ dàng chinh phục được những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát.

 

Flower By Kenzo Poppy Bouquet Eau de Parfum của Kenzo

 

Poppy là loại hoa mang sắc đỏ và là biểu tượng của sự mạnh mẽ, vẻ đẹp mong manh và là biểu tượng vượt thời gian cho dòng nước hoa mang tên Flower by Kenzo

Một mùi hương không thể cưỡng lại đầy mê hoặc và nhớ nhung. Vào năm 2020 trong lễ kỷ niệm 20 năm ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên, Kenzo cho ra mắt sản phẩm Flower by Kenzo Poppy Bouquet như một bó hoa rực rỡ, tráng lệ. Hương Eau de Perfume mới và là nguồn năng lượng góp phần làm thế giới tươi đẹp hơn

 

Flower By Kenzo Poppy Bouquet Eau de Parfum của Kenzo

 

Dưới bàn tay của bậc thầy về nước hoa Alberto Morillas thì bó hoa Poppy Bouquet không chỉ rực rỡ màu sắc mà còn thanh lịch, tươi tắn, ngào ngạt hương thơm. Tầng hương đầu là hương thơm của vô vàn đóa hoa đang cùng nhau tỏa hương ngây ngất, có chút ngọt ngào nữ tính của quả Lê Nanshi mọng nước cùng két hợp với hương hoa Hồng Bulgarian lúc này vươn lên chiếm lĩnh vị trí trung tâm của bó hoa, cạnh bên là hoa Gardenia sắc trắng tinh khiết khiến hương thơm lúc này gần như là ngào ngạt, thu hút va gợi cảm, ẩn sâu là sự mê đắm mà cây Hạnh Nhân mang lại ở những nốt cuối của tầng hương.

 

Daisy Love

 

Nước hoa nữ Marc Jacobs Daisy Love EDT là mùi nước hoa sở hữu nhóm hương hoa cỏ gỗ xạ hương – Floral Woody Musk. Với cái tên Daisy Love thì đó là những đóa hoa cúc mùa thu và cũng là âm hưởng giai điệu của những bản tình ca ngọt ngào. Hương thơm của nước hoa này với hương đầu là hương thơm của thiên nhiên như quả bưởi huyết, dâu dại và lá hoa tím cho một mùi thơm thanh mát mang hương vị rất riêng.

 

Flower By Kenzo Poppy Bouquet Eau de Parfum của Kenzo

 

Mùi hương tiếp theo giữa từ hoa sơn chi, hoa tím và hoa nhài xuất hiện khi hương đầu nhạt dần. Sự chuyển đổi mùi hương linh hoạt cho thấy người pha chế đã tốn khá nhiều công sức cho công đoạn này. Tầng hương cuối  của bất kỳ hương nước hoa nào cũng là một mùi hương gây thương nhớ từ gỗ trắng, hương Vani, xạ hương. Hương cuối cũng là mùi hương khép lại toàn bộ những hương thơm đằng trước kèm theo độ lưu hương tốt hơn, bám lâu trên cơ thể hơn.

 

Floral Eau The Parfum của Coach

 

Floral Eau The Parfum của Coach

 

Coach Floral thu hút ánh nhìn của nữ giới ngay từ cái nhìn đầu tiên với tầng hương thanh thoát và thuần túy. Với hương trái cây Dứa, chanh vàng và cam như một tâm hồn của cô gái mới lớn nhìn đời qua lăng kính màu hồng. Coach Floral ấp urhuowng hoa hài hòa và đằm thắm từ các loài hoa, e ấp thể hiện sự tinh nghịch cùng chút bông đùa trẻ trung

Với tấng hương độc đáo:

Hương đầu: dứa, tiêu hồng, cam bergamot, chanh vàng và cam

Hương giữa: hoa hồng, hoa nhài, nhài tây và Hodione

Hương cuối: hoắc hương, hương gỗ, bạch đàn hương, xạ hương và vanilla

 

Absolutely Blooming của Dior

 

Absolutely Blooming của Dior

 

Được ra mắt vào năm 2016 lúc đấy tạo nên cơn sốt cho thị trường nước hoa nhất là những cô nàng FanGirl của Miss Dior. Sản phẩm mới này như một làn gió mới thổi hồn vào bộ sưu tập những chai nước hoa Miss Dior đình đám.

Absolutely Blooming với nốt hương tươi mới của hoa quả làm say đắm bao cô nàng trẻ trung, sôi nổi như món quà dành riêng để cổ vũ tinh thần lạc quan, tươi vui cho những cô gái chìm đắm trong tình yêu.

 

 

 

phone
chat zalo