5 LOÀI HOA CÓ HÌNH THÙ KỲ LẠ NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

5 LOÀI HOA CÓ HÌNH THÙ KỲ LẠ NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

 

Thế giới thực vật vô vùng phong phú và đa dạng từ chủng loại, màu sắc đến hình dáng. Có những loài hoa mang trên mình vẻ đẹp cuốn hút nhưng cũng có những loài hoa khi sinh ra đã có những dáng vẻ kì lạ, đặc biệt, Hãy cùng quatang24h điểm qua một số trong muôn vàn loài hoa bí hiểm này nhé.

 

Hoa lan bạch hạc

Thoạt nhìn ai cũng nghĩ loài hoa này là một tác phẩm từ củ quả tỉa ra. Lan bạch hạc là một loài thực vật có hoa trong họ Lan, sống chủ yếu ở Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nga. Là loài cây thích hợp với đới ôn hòa và môi trường nhiều nước.

 

 

Hoa rồng

Đây là loài hoa sống chủ yếu ở Tây Ban Nha và Italia. Sở dĩ gọi là hoa rồng bởi người ta đặt theo hình dáng của chúng: khi tươi rất đẹp nhưng khi khô lại biến thành đầu lâu người. Ai nhìn thấy loài hoa này lúc nửa đêm chắc sẽ nghĩ rằng mình bị lạc vào khu từng ăn thịt người nào đó.

 

 

Hoa Lan Vịt

Thêm mội loại hoa nữa trong dòng họ Lan. Đúng như tên gọi, hoa có hình dáng không khác gì những chú vịt đang say. Lan vịt sinh trưởng nhiều ở miền Đông và miền Nam Australia.

 

 

Hoa môi.

Tên khoa học là hoa Psychotria Elata, được phát hiện vào năm 1991. Hoa môi có hình dáng lá đài như đôi môi của thiếu nữ với màu đỏ tươi ngọt ngào. Hoa có mùi thơm mang màu trắng, thu hút sự thụ phấn từ chim ruồi và bướm bay đến.

 

 

Hoa vẹt.

Được phát hiện vào năm 1901 trên vùng đất Thái Lan, hoa vẹt tên khoa học là Impatiens Psittacina có hình dáng vô cùng đẹp mắt như một con vẹt đang bay. Hiện nay loài hoa này rất hiếm và không có khả năng nảy mầm nếu mang sang những nước khác.

 

 

 

 

 

phone
chat zalo