5 loại nước hoa tươi mát cho quý cô vào mùa hè

5 loại nước hoa tươi mát cho quý cô vào mùa hè

Mặc dù cách ly xã hội sẽ khiến các cuộc hẹn không còn diễn ra nhiều như trước nữa, nhưng mùa hè vẫn đến và luôn rực rỡ. Chính vì thế, hãy dành thời gian để chọn thêm cho mình những mùi hương nước hoa  sảng khoái, thoáng mát và vui tươi nhất để chuận bị cùng vui chơi hẹn hò sau những ngày tháng bận rộn nào.

 

Bond No.9

 

Một chú chim bồ câu tung cánh là hình ảnh sáng tạo hương thơm cho lọ nước hoa ấn tượng Bond No.9. Ý tưởng đằng sau mùi hương hòa bình này là mang lại tình yêu và sự hòa giải trên toàn thế giới. Michael Almairac, nhà chế tác lừng danh, đặt hương gia vị, cỏ xanh, bưởi tươi và quả việt quất lên trên đỉnh của mùi hoa gỗ nữ tính. Phần giữa tháp hương mở ra với những sắc thái tươi mát và dịu dàng của hoa huệ, trong khi những nốt hương mọng nước của phần nền bao gồm xạ hương và tuyết tùng.

 

Nước hoa mùa hè Quatang24h.com.vn

 

Miss Dior Eau de Toilette

 

Ly kỳ và sảng khoái, Miss Dior Eau de Toilette tiếp tục hấp dẫn và làm say lòng các tín đồ với vũ điệu mùi hương hấp dẫn từ Grasse Rose và Lily of the Valley. Chúng thậm chí được tờ Wallpaper ví như hương thơm thoảng nhẹ từ… một chiếc váy lót bằng vải tuyn.

 

Được trồng trên các cánh đồng Grasse bởi các đối tác độc quyền của nhà Dior, hoa hồng được thu hoạch mỗi năm vào tháng Năm theo truyền thống để bảo tồn tất cả các thuộc tính của loài hoa quý giá, tinh tế này.

 

Nước hoa mùa hè Quatang24h.com.vn

 

Louis Vuiton California Dream

 

Đam mê như một chiều hoàng hôn, hương vị của loại quýt tạo nên thứ hương thơm óng ánh của vùng California Dream hào sảng và đầy nắng. Bậc thầy nước hoa Louis Vuitton, Jacques Cavallier Belletrud, đã giữ lấy khoảnh khắc và ghi lại sự cộng hưởng của buổi chiều hoàng hôn ấy với hương quýt vui vẻ, được tinh luyện trong xạ hương ambrette ấm áp và tinh tế. Buổi tối đến cùng hương vanilla duyên dáng, bao phủ làn da trong hương thơm ngọt ngào trìu mến, nhẹ nhàng như những đêm mùa hè.

 

Nước hoa mùa hè Quatang24h.com.vn

 

Issey Miyake L’Eau D’Isey

 

Issey Miyake L’Eau D’Issey là một hương thơm nữ tính rộn ràng như nắng mai với thật nhiều hoa quả. Với tầng hương đầu là vải thiều và bưởi, vị tươi mát hài hòa tuyệt đẹp với hương trái cây nồng nàn và mùi ổi tạo thành nốt hương giữa. Hương nền từ gỗ và vani tan chảy với nhau để tạo ra một mùi hương ấm áp, tỏa nắng. Bao bì cũng được thiết kế đặc biệt với sự hợp tác giữa hai nhà thiết kế trẻ người Pháp, Tyrsa và Alice Auboiron, nổi bật với một kiểu chai biểu tượng và màu chữ sáng bắt mắt.

 

Nước hoa mùa hè Quatang24h.com.vn

 

Dolce Shine

 

Dolce Shine được lấy cảm hứng từ khoảnh khắc giữa mùa đông và mùa xuân khi những tia nắng đầu tiên chiếu vào khu vườn của bờ biển Amalfi, một nơi rất thân thuộc với Dolce & Gabbana. Hương thơm đầy nắng và tươi mát không thể cưỡng lại với hương hoa trái cây bùng nổ niềm vui cuộc sống rực rỡ ở nước Ý. Vị xoài ngon ngọt đầy màu sắc và hoa nhài tươi sáng kết hợp với các loại gỗ dưới ánh nắng mặt trời tạo ra một hương hoa trái cây sống động chốn thị thành.

 

Nước hoa mùa hè Quatang24h.com.vn

phone
chat zalo