5 TẦNG Ý NGHĨA NỔI BẬT ĐẾN TỪ MÀU SẮC HOA HỒNG

5 TẦNG Ý NGHĨA NỔI BẬT ĐẾN TỪ MÀU SẮC HOA HỒNG

 

Valentine đang cận kề, và có lẽ, hoa hồng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều chàng trai đang trót đem lòng thầm thương trộm nhớ một ai đó. Tuy nhiên, mỗi màu sắc của hoa lại có một tầng ý nghĩa riêng biệt. Cân nhắc và xem xét đến màu hoa bạn tặng, đối tượng là ai để có thể dễ dàng ghi điểm trong mắt nàng thơ của mình nhé.

 

quatang24h.com.vn

 

Ý nghĩa hoa hồng đỏ

Còn gì thích hợp hơn một bó hoa hồng đỏ rực cùng thanh âm thích tai từ chiếc guitar của chàng. Chẳng một cô gái nào lại không xao xuyến trước combo “ giết người không dùng dao” này phải không? Bởi khi nhắc đến hoa hồng đỏ - loài hoa gắn liền với hình tượng nữ thần tình yêu. Nó là biểu trưng tình yêu chân thành và mãnh liệt.

Ngoài ra, với những anh chàng đang có ý định tỏ tình với cô gái trong mộng hoặc những cặp đôi tình cảm vừa chớm nở, tặng nhau hoa hồng đỏ là cách để bạn khẳng định sự chân thành và nghiêm túc trong mối quan hệ.

 

Ý nghĩa hoa hồng trắng

Không chỉ riêng hoa hồng trắng, mà đa số các loài hoa may mắn khoác lên mình chiếc áo tinh khôi đều là biểu tượng cho sự trong sáng, thuần khiết. Chính vì lẽ đó, hoa hồng trắng toát lên sự chân thành, vô tư và thánh thiện của người được tặng.

 

quatang24h.com.vn

 

Ngoài ra, hoa hồng trắng còn là đại diện cho tình yêu đôi lứa vô tư, trong sáng nhưng không kém phần chân thành. Cô gái nào nhận được hoa hồng trắng trong Lễ tình nhân này có lẽ thật sự rất may mắn khi đã tìm được chàng trai chung thủy, nguyện bên bạn lâu dài, đó là tình yêu vĩnh cửu và trường tồn.

 

Ý nghĩa của hoa hồng vàng

Hoa hồng vàng tượng trưng cho tình bạn thân thiết, vô tư và chân thành. Bởi lẽ, chính màu sắc ấm áp như tia nắng mặt trời kia đã ít nhiều cho chúng ta cảm nhận được sự nồng ấm, niềm vui và cả tình cảm tròn đầy từu đối phương.

Nếu bạn muốn cho đối phương biết rằng bạn đang quan tâm đến họ thì hãy nhanh chóng dành tặng họ một đóa hoa hồng vàng nhé. Mách nhỏ cho bạn nhé, hồng vàng còn là cầu nối giúp hòa giải, hàn gắn những mối quan hệ bị rạn nứt vì mâu thuẫn hay hiểu lầm đấy.

 

quatang24h.com.vn

 

Ý nghĩa hoa hồng xanh

Chẳng kém cạnh hoa hồng đỏ, hồng xanh cũng chính là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu và bất diệt. Bởi lẽ, màu xanh từ xưa đến nay luôn được biết đến là màu sắc của trời biển và cũng chính là màu của sự bình yên và vĩnh hằng.

Nhưng thực tế, màu xanh của hoa hồng không phải tự nhiên mà có mà vẻ đẹp ấy chính là thành quả của quá trình lai tạo kì công. Tuy nhiên, không phải vì thế mà tình yêu cho loài hoa này bị vơi bớt, ngược lại, nó lại vô cùng được yêu thích bởi ý nghĩa bí ấn, sự mơ hồ, và cả sự thận trọng của cô gái.

 

Ý nghĩa của hoa hồng tím

Hồng tím là loại hoa đặc biệt và hiếm nhất. Mà theo lẽ thường, cái gì càng hiếm lại càng được nhiều người yêu thích, săn đón. Không chỉ có thế, hồng tím là biểu trưng cho sự lãng mạn, chung thủy.thể hiện sự say mê, biểu trưng cho sự tình yêu vĩnh cửu, trước sau như một. Và chắc chắn rằng nó sẽ là món quà ý nghĩa cho các cặp tình nhân trong ngày Valentine.

 

 

 

 

 

 

 

 

phone
chat zalo