Bí quyết chọn mùi nước hoa phù hợp cho phụ nữ mọi thời đại

Bí quyết chọn mùi nước hoa phù hợp cho phụ nữ mọi thời đại

Những xu hướng làm đẹp mới luôn là chủ đề mà các nàng yêu thích. Tuy nhiên, sự gợi cảm, quyến rũ không chỉ đến từ trang phục mà các nàng mặc, mà còn ở mùi hương nước hoa nữ đặc trưng mà các nàng mang trên người. Hãy cùng quatang24h.com.vn điểm qua những mùi hương khiến nàng thêm quyến rũ nhé

 

Mùi hương hoa cỏ dịu dàng tươi mới

 

Với sự dịu dàng như hoa cỏ, thoát lên vẻ thanh lịch đầy nữ tính đủ gây thương nhớ người đối diện. Đánh thức các giác quan với mùi hương lan tỏa mạnh mẽ  như mùi hương của đóa hồng tươi mới chớm trong sương sớm ẩn trong hương nước hoa Dior J’Adore.

Hay những nốt hương mềm mại, nhẹ nhàng là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn, nồng ấm, nhưng vẫn đủ để khiến cánh mày râu xao xuyến tim vì nàng.

 

 

Hương cam chanh tươi mọng cũng không kém phần nữ tính

 

Hương thơm này chính là đại diện tiêu biểu cho nét nữ tính, tươi trẻ,vô cùng phù hợp đối với những cô nàng yêu thích phong cách quý phái, sang trọng và tinh tế. Và điểm nhấn với hương thơm này chính là Chanel Coco Mademoiselle, một hương thơm mang xu hướng nét phương Đông hiện đại, như một phiên bản đại diện cho những cô nàng có tính cách khó đoán nhưng không kém phần tinh tế.

Chỉ với một chút hương thơm tươi mát từ Coco Mademoisella trên cơ thể, nàng đã có thể trở thành một quý cô hấp dẫn thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh con phố mà nàng dạo bước.

 

Hương gỗ trầm ấm

 

Khi nhắc tới hương gỗ, người ta thường nghĩ đến sự trầm ấm và nhẹ nhàng và có thể nó chỉ dành cho phái mạnh nhưng trên thực tế. Mùi gỗ không chỉ dành cho cho nam mà còn cho cả những cô nàng theo đuổi hình mẫu hiện đại và sang trọng. Hương thơm mang lại sự kiêu sa như một bông hồng đài các sẽ khiến các nàng nổi bật hơn giữa những buổi tiệc sang trọng.

 

Ngọt ngào như hương vị trái cây

 

Là sự kết hợp giữa những hương trái cây tươi mát ngọt ngào, Gucci Guilty Black chính là biểu tượng cho sự nóng bỏng, cá tính và không kém phần quyến rũ với hương vị lôi cuốn từ quả mâm xôi mọng nước cùng hương đào ngọt ngào tươi mới. Hương thơm giúp nàng trở nên bí ẩn và cuốn hút hơn vào những đêm hò hẹn hoặc những bữa tiệc.

 

Sự lạc quan nồng nàn từ biển cả

 

Với những cô nàng có tính cách bay bổng, lạc quan và thích gần gũi với mọi người và yêu thích hương nước hoa tươi mát thì huyền thoại biển xanh D&G Light Blue là một lựa chọn không thể bỏ qua. Ẩn sâu bên trong là hương thơm tươi trẻ, hài hòa tràn ngập năng lượng đến từ chanh vàng tươi roi rói, táo xanh ngọt ngào và cả tre xanh mơn mởn hay gỗ tuyết cho chút mát lạnh hòa quyện làm nên hương vị cảnh biển nên thơ. Giúp nàng hạ nhiệt ngay từ những lần xịt đầu tiên trên cơ thể cho đến cả tâm hồn.

Với sự diệu nhẹ này, các nàng có thể dùng được cả ở công sở nơi làm việc mà không sợ gây khó chịu cho người xung quanh nhờ vào sự dịu mát.

phone
chat zalo