Bvlgari Rose Goldea Blossom Delight – Nàng thơ mang linh hồn của mùa xuân mới

Bvlgari Rose Goldea Blossom Delight – Nàng thơ mang linh hồn của mùa xuân mới

 

Lấy cảm hứng từ bộ trang sức Serpenti nổi bật, mỗi chai nước hoa trong bộ sưu tập Goldea đều mang biểu tượng vảy sống động xung quanh cổ chai, đại diện cho trí tuệ, sự tái sinh vĩnh cửu, sức sống mãnh liệt và một vòng tròn sinh tồn tiếp diễn không ngừng lặp lại. Và tất nhiên Rose Goldea Blossom Delight cũng không ngoại lệ.

 

 

 

Với Rose Goldea Blossom Delight, nhà điều hương Alberto Morillas mong muốn kể câu chuyện về một người phụ nữ trẻ đang trên hành trình khám phá bản thân, trưởng thành, tự do và không thiếu đi sự duyên dáng sẵn có.

Rose Goldea Blossom Delight  sở hữu mùi hương sống động, gần gũi, dễ yêu và cũng thật dễ mến, chinh phục mọi khứu giác bởi nốt hương hoa hồng tươi tắn, lúc dịu dàng bay bổng, lại có lúc tinh tuyển chín muồi và thăng hoa rạng ngời, khiến cho lòng người cứ thế mà lay động.

Alberto Morillas cũng đã chia sẻ về loài hoa yêu thích của mình rằng: “Đối với tôi, hoa hồng là một liều thuốc tiên mạnh mẽ của niềm vui và sự dịu dàng tính nữ. Trong phiên bản mới này, tôi muốn ghi lại đầy đủ các phẩm chất tự nhiên của nó. Sự tươi mát rạng rỡ của hoa hồng lúc bình minh, những chiếc lá xanh rung rinh trong nắng sớm, những bông hoa nhiệm màu từ từ mở ra toát lên thứ hương thơm thật sự tuyệt vời.”

 

 

Không chỉ có thế, note hương hoa cỏ xạ hương sôi động cứ từng nhịp từng nhịp bung toả rồi hòa vào không gian vô định. Cả những note hương tươi mát từ lá violet, đu đủ xanh và hoa nhài cũng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, đằm thắm, yêu kiều của người phụ nữ. Quả là một sự kết hợp hoàn hảo cho lòng người vấn vương.

Khi những làn hương ở tầng giữa vừa chợt lưu luyến lắng đi thì những note hương cuối bỗng chốc tỏa hương thật sự gây nghiện, đó là hình ảnh của một bó hoa hồng Bulgaria đượm đà, toả hương đáng nhớ trên nền xạ hương và long diên hương thanh thoát. “Tôi đã hình dung hoa hồng ở mọi khía cạnh để tạo ra một hương thơm lấp lánh, tinh tế và hiện đại, lôi cuốn tất cả phụ nữ yêu thích loài hoa này” – ông Morillas chia sẻ.

Cô nàng Rose Goldea Blossom Delight giúp ta hình dung ra một nàng thơ dung dị, an nhiên dạo quanh hương sắc pastel của khu vườn mùa xuân mới chớm. Hương nước hoa đưa ta say sưa trong không gian mịn màng bụi nắng, lạc bước trong khúc nhạc thanh xuân thanh bình, ta dường như phiêu lưu giữa chốn tiên cảnh nhưng không hề lạc lối, bởi cô nàng mùa xuân này luôn ý thức điều mình mong muốn, khoảnh khắc kỳ diệu của cái chạm ước mơ và tâm niệm an lành ở bến bờ yên vui vẹn tròn.

 

 

 

 

 

 

phone
chat zalo