Cảm hứng từ Đam Mê và Tình Yêu

Cảm hứng từ Đam Mê và Tình Yêu

Khi tình yêu nồng cháy và mạnh mẽ, không thể từ chối từ đó trở thành ý tưởng sinh ra những cặp rượu chính hãng vang Ý Romeo và Juliet thượng hạng. Từ mùi hương đến hương vị mang đến cảm giác bùng cháy từ khối óc-lồng ngực. Đó là những cảm xúc khi bạn được thưởng thức những ly vang độc đáo Romeo và Juliet. Câu chuyện tình yêu này nổi tiếng trên toàn thế giới, vượt qua mọi rào cản về văn hóa, ngôn ngữ, giới tính trở thành niềm cảm hứng bất tận.

 

Rượu vang Ý Quatang24h.com.vn

 

Romeo và Juliet

 

Vở kịch nổi tiếng của nhà văn đại tài người Anh William Shakespeare được viết vào khoảng thời gian từ 1594-1595, dựa trên cốt truyện có thật kể về mối tình ngang trái của Romeo và Juliet- chàng trai và cô gái này thuộc 2 dòng họ có vốn thâm thù với nhau. Dù gặp rất nhiều khó khăn, cản trở của gia đình 2 bên, cuối cùng họ chọn cái chết để minh chứng tình yêu tha thiết của mình. Cuối cùng tình yêu của họ đến khi chết đi đã được đền đáp, 2 gia đình đã thức tỉnh và hòa giải cùng nhau. Romeo và Juliet đã trở thành biểu tượng của tình yêu bất bại, trường tồn qua mỗi góc nhìn. Tác phẩm tình yêu này là nguồn cảm hứng cho rất nhiều các lĩnh vực nhưng điều có một điểm chung là làm thổn thức, đánh giá cao của hàng triệu trái tim người tiêu dùng.

 

Rượu vang Ý độc đáo

 

Nhắc đến Romeo thì không thể không nhớ đến Juliet, tình yêu của họ đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho rất nhiều thương hiệu thời trang, túi xách, giày dép, nước hoa, Ô Tô,.. cho đến ngành đồ uống đó là rượu vang.

 

Ngày nay, cứ khi nhắc đến Romeo và Juliet người ta sẽ liên tưởng đến những cặp đôi yêu nhau thăng hoa, hết mình và mãnh liệt. Lấy cảm hứng từ âu chuyện trên, những chai rượu vang Romeo và Juliet  ra đời, chinh phục người yêu rượu từ khắp năm châu. Cặp rượu vang này sở hữu 2 màu đen trắng cổ điển, mùi hương trái cây nhiệt đới, hương socola và gỗ sồi.

 

Vang Ý Romeo Quatang24h.com.vn

Rượu Vang Ý Romeo

 

Nếu như những chai rượu Romeo sở hữu màu đen tuyền, tượng trưng cho sự huyền bí,nam tính, ga lăng, phong thái lịch lãm của chàng trai Romeo. Bên cạnh đó, những chai Vang mang tên Juliet là sự kết hợp của 2 màu trắng và đen cổ điển, tôn lên vẻ đẹp quý phái, mềm mại, dịu ngọt như tâm hồn và sức mạng của Juliet

 

Rượu vang Ý Juliet Quatang24h.com.vn

Rượu vang Ý Juliet

 

Loại rượu này được làm từ những trái nho tuyển chọn rất kỹ lưỡng và khắt khe, không bị dập dù chỉ 1 chút. Quy trình sản xuất kết hợp giữa những bí quyết thủ công hàng trăm năm. Sau đó ủ bằng thùng gỗ sồi, mang đến hương vị êm đềm, mượt mà, màu sắc bắt mắt người nhìn. Sự nồng cháy mạnh mẽ không thể diễn tả hết được hương vị của rượu này. Thật sự tuyệt vời và cháy bỏng khi thưởng thức

 

Ước muốn chinh phục tình yêu nồng cháy , hết mình của các cặp đôi hiện tại được đem vào những chai rượu Vang Ý của mình. Kèm theo một thông điệp đơn giản nhưng khó nắm bắt, nhiều cung bậc cảm xúc. Đó là những gì mà nhà sản xuất muốn hướng đến.

 

Sự ra mắt của cặp rượu vang Romeo và Juliet tạo thêm 1 bậc của sự đẳng cấp rượu Vang Ý, tượng trưng cho những người thành đạt, trái tim lãng mạn và nhiệt huyết của thanh xuân-thể hiện tình yêu bằng cả trái tim.

phone
chat zalo