CẬN CẢNH NHÀ KHO BIẾN THÀNH “PHÒNG NẾM RƯỢU” CỰC SANG CHẢNH

CẬN CẢNH NHÀ KHO BIẾN THÀNH “PHÒNG NẾM RƯỢU” CỰC SANG CHẢNH

 

Công ty kiến trúc Walker Warner của California đã biến một nhà kho thành một trung tâm phục vụ du khách cho một nhà máy rượu với vật liệu chính là gỗ đỏ, cây bách và cây trái hung hăng xung quanh ngôi nhà. Hãy cùng quatang24.com.vn tham quan từng ngóc ngách của “phòng nếm rượu” sang chảnh tại California nhé.

 

 

Dự án tái tạo các nhà kho cũ

 

Được gọi là House of Flowers, đây là dự án phục vụ như một trung tâm cho du khách và phòng nếm thử rượu cho Vườn nho & Nhà máy rượu , nổi tiếng với rượu vang chardonnay và pinot noir.

 

nhà kho biến thành trung tâm rượu vang cao cấp chính hãng quatang24h.com.vn

 

Bắt đầu vào những năm 1980, công ty đã có những vườn nho dọc theo bờ biển gồ ghề của Hạt Sonoma ở California. Đây là cơ sở được đặt tại thị trấn Healdsburg, một điểm đến phổ biến cho những người yêu thích rượu vang và khách du lịch, và dễ tiếp cận hơn so với vị trí trước đây.

 

nhà kho biến thành trung tâm rượu vang cao cấp chính hãng quatang24h.com.vn

 

Trung tâm nằm trên khu đất rộng 15 mẫu Anh (sáu ha) trước đây thuộc về VML Winery. Khi  Flowers mua lại mảnh đất này, nó bắt đầu cải tạo các cấu trúc lỗi thời của khách sạn và chuyển sang Kiến trúc sư Walker Warner để được giúp đỡ.

 

 

Hiện đại mà vẫn giữ nguyên kiến trúc truyền thống

 

Thách thức ở đây là làm thế nào để bảo tồn di sản của mảnh đất trong khi vẫn mang nét hiện đại trong  nó. Thay vì xây dựng lại, Kiến trúc sư Walker Warner đã chọn chuyển đổi một nhà kho thành trung tâm khách tham quan có thể đến - một quyết định phù hợp với cam kết bền vững của khách hàng.

 

nhà kho biến thành trung tâm rượu vang cao cấp chính hãng quatang24h.com.vn

 

Trong khi thiết kế dự án, nhóm đã tập trung vào việc tạo ra một tòa nhà bao trùm khung cảnh tự nhiên. Nhà kho đã được đại tu và một khối lượng hai tầng được thêm vào. Nằm gọn trong một lùm cây, trung tâm gần như có thiết kế hình chữ nhật và được lợp bằng một mái kim loại có rãnh, đứng. Tấm ốp tường Redwood được nhuộm màu đen để giúp tòa nhà “lùi vào” vị trí và cho phép cảnh quan trở thành tâm điểm.

 

Nhóm nghiên cứu đã kết hợp các chiến lược thụ động để giảm mức tiêu thụ năng lượng, chẳng hạn như bao gồm các giếng trời và cửa sổ lớn. Những cây xung quanh giúp che bóng mát cho tòa nhà. Nội thất có nhiều loại phòng, nơi khách có thể nhấm nháp rượu vang và tìm hiểu về rượu nho. Các phòng được trang bị ghế sofa lưng thấp, ghế đan lát và bàn gỗ.

 

nhà kho biến thành trung tâm rượu vang cao cấp chính hãng quatang24h.com.vn

 

Các bức tường màu trắng được ghép nối với các tấm tường cây bách,  có thể cung cấp một sự tương phản "âm dương" với bên ngoài tối của tòa nhà. Bê tông và gỗ sồi được sử dụng để lát sàn. Du khách cũng có thể thư giãn ngoài trời và ngắm cảnh. Một nhà bếp ngoài trời có lò nướng bằng củi được sử dụng để chuẩn bị pizza và các loại vé khác để kết hợp rượu vang.

 

Du khách cũng có thể thư giãn ngoài trời và ngắm cảnh. Một nhà bếp ngoài trời có lò nướng bằng củi được sử dụng để chuẩn bị pizza và các loại thực phẩm khác để kết hợp rượu vang.

 

 

phone
chat zalo