CẦN GÌ VALENTINE, THƯỞNG THỨC NGAY BỮA TỐI BÊN RƯỢU VANG CÙNG “GẤU YÊU” TẠI 3 NHÀ HÀNG CỰC LÃNG MẠN.

CẦN GÌ VALENTINE, THƯỞNG THỨC NGAY BỮA TỐI BÊN RƯỢU VANG CÙNG “GẤU YÊU” TẠI 3 NHÀ HÀNG CỰC LÃNG MẠN NÀY.

 

Một mùa Valentine ấm áp đã trôi qua, các đôi tình nhân đã có những khoảnh khắc ý nghĩa bên người mình thương. Đối với những ai còn đang bận rộn với cuộc sống, không thể bên cạnh cùng người yêu, hãy dẫn ngay người ấy đến ngay 3 nhà hàng cực kì lãng mạn tại thành phồ ngàn hoa Đà Lạt và cùng chìm đắm bên những ly rượu vang nhé.

 

Mình ơi! Cuisine

Tọa lạc tại số nhà cũ 152 trên con đường gần trung tâm thành phố, đúng như tên nhà hàng: Mình ơi!, không gian bên trong được trang trí rất cổ, không mới, không lung linh. Tất cả vật dụng đều được người chủ tận dụng từ các món đồ cũ như bàn ghế, khăn trải bàn, vật trang trí, ...  Chính vì vậy, nó tạo nên một sự bình yên, mơ mộng và cả dịu dàng. Đến đây, cùng ngôi bên nhau dưới ánh nến, thưởng thức những ly rượu vang cùng các món ăn từ Á sang Âu, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và hạnh phúc khi ở cạnh người thương.

 

 

Primavenra Italian Cafe & Restaurant Da Lat

Được sở hữu từ một đầu bếp người Italy, Primavera Italian nằm gọn trong một biệt thự kiểu cổ đậm nét phương Tây trong con hẻm của Dốc Nhà Làng. Không gian bên trong không quá lớn nhưng được sắp xếp rất tỉ mỉ từ bàn ghế, đèn, vật dụng,... vô cùng cổ điển và ấm áp. Bên cạnh một ly rượu vang Le Mortelle POGGIE ALLE NAME kết hợp các loại trái cây, pho mát sẽ là một sự khai vị lãng mạn cùng người yêu dưới bầu trời Đà Lạt.

 

 

Chill Chill Eatery

Là một trong những nhà hàng mới xuất hiện gần đây nhất, Chill Chill Eatery đến với Đà Lạt vào đầu tháng 1 năm 2020. Như được mở ra để chiều lòng những trái tim đang yêu muốn một không gian ấm cúng và gần gũi bên nhau. Thiết kế không gian nhà hàng với màu trắng – nâu chủ đạo, Chill Chill Eatery với không gian mở kết hợp nhiều cây cối xung quanh, chiếc cổng gỗ be bé bên ngoài vừa giữa nét cổ điển của một nhà hàng Âu vừa mang hơi thở Đà Lạt. Điều này hấp dẫn các cặp tình nhân đến với nhà hàng, là nơi hẹn hò lý tưởng cùng người ấy bên ly rượu vang cùng các món ăn hứa hẹn làm xiêu lòng vị giác của bạn.

 

 

 

phone
chat zalo