Cantina San Donaci: Điểm sáng ngành công nghiệp sản xuất vang Ý

Cantina San Donaci: Điểm sáng ngành công nghiệp sản xuất vang Ý

 

Cantina San Donaci là một trong những hãng rượu vang Ý tên tuổi, được rất nhiều người yêu thích. Bởi hầu như tất cả chai vang đến từ hãng này đều có hương vị rất hấp dẫn và đặc trưng. Dù thế, giữa vô vàn hãng sản xuất rượu vang, để thật sự thu hút được bất kỳ tín đồ nào, rượu vang Ý Cantina San Donaci chắc chắn phải có điều gì đó vượt trội.

 

Rượu vang Ý Cantina San Donaci - quatang24h.com.vn

Nguồn: Internet

 

Khám phá dòng rượu vang Ý Cantina San Donaci lừng lẫy

 

Ra đời từ năm 1933 tại vùng Salento, rượu vang Ý Cantina San Donaci đã nhanh chóng trở thành hãng rượu danh tiếng và lâu đời. Trong suốt chặng đường phát triển lâu dài của mình, Cantina San Donaci đã giữ một chỗ đứng quan trọng trong ngành công nghiệp rượu vang và được cả thế giới nồng nhiệt đón nhận.

 

Theo thống kê, rượu vang Ý Cantina San Donaci đã có đến 300 đối tác trên toàn thế giới, mỗi năm tiêu tốn hết 30.000 tạ nho để sản xuất vang. Để phục vụ khối lượng lớn khách hàng, ngoài thu mau nho bên ngoài thị trường, hãng còn đầu tư hẵn một vườn nho rộng lớn lên tới 320ha.

 

Một trong những nguyên nhân khiến Cantina San Donaci có nhiều hương vị cùng phong cách đa dạng, là do những trái nho thu gom về được trồng từ nhiều khu vực có điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng khác nhau. Chính điều này cũng tạo nên một điểm nhấn khó quên cho hãng rượu Cantina San Donaci. Bởi chỉ cần nhắc đến rượu vang Ý có phong cách độc đáo, hương vị thơm ngon, người ta liền có thể nhớ ngay đến Cantina San Donaci – điểm sáng của ngành công nghiệp sản xuất rượu vang Ý.

 

Những chai rượu vang Ý Cantina San Donaci nổi tiếng

 

Trên thị trường có hai loại vang thuộc hãng Cantina San Donaci phổ biến là Vang ý contrada Del FalcoVang ý Anticaia Riserva. Mỗi loại có một hương vị và phong cách độc đáo riêng.

 

Vang ý Contrada Del Falco

 

Vang ý Contrada Del Falco có lẽ dòng rượu vang được nhiều người yêu thích hơn cả bởi mùi thơm khó quên của nho kết hợp cùng các loại trái cây chín đỏ mọng như mâm xôi, dâu tây rừng, mùi mận cỏ khô... Tất cả hương thơm hòa quyện lại với nhau tạo nên một tổng thể vô cùng nồng nàn quyến rũ. Chưa hết, chút vị chát chát cân bằng lại vị ngọt tạo nên một hỗn hợp rượu hoàn hảo mà bất kể khi nào nhấp môi cũng để lại dư vị vô cùng khó tả, khiến bạn không thể nào quên.

 

Rượu vang Ý Contrada Del Falco - quatang24h.com.vn

Rượu vang Ý Contrada Del Falco. Nguồn: Internet

 

Trên thị trường, giá của một chai vang Ý Contrada Del Falco rơi vào khoảng 860.000đ.

Thông tin sản phẩm:

-Quốc gia: Vang ý

-Vùng nho: Vùng Puglia

-Vụ nho: 2016

-Dòng vang: Vang đỏ

-Nồng độ cồn: 14,0%

-Dung tích: 750 mL

-Nhiệt độ bảo quản: 18 °C

-Thời gian lưu trữ: 9 năm

-Giống nho: Malvasia Nera, Primitivo, Negroamaro

 

Vang ý Anticaia Riserva

 

Nếu ai mới lần đầu thưởng thức sẽ dễ nhầm lẫn với loại rượu vang ý Contrada Del Falco ở trên. Tuy nhiên nếu cẩn thận cảm nhận, bạn sẽ tìm thấy được sự khác biệt ngay chính trong hương vị của sản phẩm. Với dòng vang Ý Anticaia Riserva, ngoài hương thơm phảng phất của những loại quả mọng, chúng còn được nhấn mạnh thêm chút đắng chát của gỗ sồi và tiêu đen.

 

Rượu vang Ý Anticaia Riserva - quatang24h.com.vn

Rượu vang Ý Anticaia Riserva. Nguồn: Internet

 

Trên thị trường, giá của một chai vang Ý Anticaia Riserva rơi vào khoảng 800.000đ.

Thông tin sản phẩm:

-Quốc gia: Vang ý

-Vùng nho: Vùng Puglia

-Vụ nho: 2016

-Dòng vang: Vang đỏ

-Nồng độ cồn: 14,0%

-Dung tích: 750 mL

-Nhiệt độ bảo quản: 20 °C

-Thời gian lưu trữ: 8 năm

-Giống nho: Malvasia Nera , Negroamaro

 

Hy vọng với những chia sẻ của Quatang24h.com.vn, bạn sẽ có cho mình những thông tin bổ ích xoay quanh những chai rượu vang hảo hạng của hãng Cantina San Donaci. Để bất cứ khi nào đàm đạo cùng hội bạn yêu rượu, bạn cũng có thể tự tin chia sẻ về kiến thức mà mình thu thập được.

 

 

phone
chat zalo