CÙNG QUATANG24H.COM.VN ĐI TÌM HƯƠNG NƯỚC HOA CỦA MÙA XUÂN

CÙNG QUATANG24H.COM.VN ĐI TÌM HƯƠNG NƯỚC HOA CỦA MÙA XUÂN

 

Dù là ở độ tuổi nào thì người phụ nữ đều mong muốn níu kéo khoảng thời thanh xuân tươi đẹp của mình. Bởi người con gái như một bông hoa vậy, chúng tinh khôi hứng đọng từng giọt sương mai trong trẻo, rồi cứ thế từ từ e ấp hé nở rực rỡ từ lúc nào không hay.

 

Và tất nhiên, những bông hoa ấy chỉ nở đẹp nhất vào mùa xuân... Hiểu được tâm tư, tiếng lòng của phái đẹp, các nhà sáng chế nước hoa luôn mày mò kiếm tìm những hương thơm mà mỗi khi sử dụng, người ta đều liên tưởng đến cảm giác tươi mới, năng lượng tròn đầy và không thiếu chút tinh tế, đằm thắm, quyến rũ vốn có. 

 

quatang24h.com.vn nuoc hoa nu

 

 

GUCCI BLOOM NETTARE DI FIORI EAU DE PARFUM

 

Có lẽ đây là một sự đột phá lớn của Gucci khi cho ra mắt sản phẩm lấy cảm hứng từ tính cách mạnh mẽ ẩn chứa bên trong mỗi người phụ nữ. Bởi thông thường, nước hoa nhà Gucci mang đến cho người ta cảm giác trẻ trung và nữ tính, hơn là mạnh mẽ, phá cách.

 

Những note hương đầu là sự bao trùm nhưng nhẹ nhàng của hoa hồng, thêm vào đó là một chút cay nồng của hương gừng quen thuộc nhưng khó quên. Ở note hương tiếp theo, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của hoa huệ trắng, hoa nhài sambac và những đóa kim ngân hòa quyện thanh tao vô cùng. Điểm nhấn nổi bật nhất trong sản phẩm nhà Gucci lần này là mùi cỏ thơm Ấn độ kết hợp cùng hương thơm xạ hương và hoa mộc ở những note hương đọng lại cuối cùng, vương vấn bạn suốt cả ngày dài. Hầu như mọi thứ đều nhẹ nhàng, đều nồng ấm tựa như khúc nhạc violin trầm bổng, sâu lắng.

 

nuoc hoa nu chinh hang quatang24h.com.vn

 

 

NARCISO ROUGE NARCISO RODRIGUEZ

 

Chẳng biết từ bao giờ, tất cả những người phụ nữ trên thế giới lại đam mê nước hoa đến vậy. Nguyên nhân cũng thật dễ hiểu, bởi những chai nước hoa như Narciso Rouge Narciso Rodriguez luôn biết cách khai thác nét mềm mại, nữ tính vốn có của các nàng. Tuy êm dịu, nhẹ nhàng nhưng hương thơm ấy lại như một thứ vũ khí lợi hai chiêu dụ, mê hoặc đối phương đến vô tận.

 

Narciso Rouge Narciso Rodriguez như một câu chuyện tình lãng mạn đầy thơ mộng. Tất cả được toát lên qua những nốt xạ hương huyền bí. Hương thơm này hòa quyện cùng hương nồng nàn đỏ rực của diên vĩ và hồng Bulgari, thêm vào một chút nồng đậm khó quên của gỗ tuyết tùng. Vây nên, bất kì ai khoác lên mình “chiếc áo tàng hình” này đều để lại những luyến lưu mãi không rời.

 

 

quatang24h.com.vn nuoc hoa cao cap

 

CALVIN KLEIN WOMEN EAU DE PARFUM

 

Calvin Klein Women  không chỉ khai thác hình ảnh mùa xuân bởi hương thơm mà còn đặc biệt quan tâm đến màu sắc của nước hoa. Chính màu hồng ngọt ngào của Calvin Klein đã khiến cho bất cứ ai khi cầm trên tay đều liên tưởng đến một nàng xuân đang vô tư nhảy múa thật yêu kiều.  

 

Có thể nói, phụ nữ như một họp bút chì màu, muôn màu muôn vẻ, đa dạng và không ai nhầm lẫn vào ai. Lấy cảm hứng từ sự sáng tạo đa phong cách này, nhà Calvin Klein đã không ngần ngại cho ra mắt dòng nước hoa Women. Sản phẩm là tổ hợp hương thơm của hoa cam, gỗ bạch đàn và đàn hương hòa quyện với nhau tạo nên hương thơm ấm áp, nồng nàn nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế khó tả.

 

 

phone
chat zalo