Đắm chìm với 4 dòng nước hoa mang hương vị những cơn mưa

Đắm chìm với 4 dòng nước hoa mang hương vị những cơn mưa

Cơn mưa luôn gợi lên những cảm xúc suy tư, bâng khuâng, mơ mộng cho mỗi tâm hồn đa cảm. Mùi hương của những cơn mưa để lại các dấu ấn khó phai trong lòng mỗi người. Trong những chiều mưa tầm tã như hiện nay, hãy cùng Quatang24h.com.vn khám phá những dòng nước hoa gợi nhớ mùi hương của những cơn mưa mát lành, thanh khiết.

 

Marc Jacob Splash Rain từ nhà Marc Jacobs

 

Ngồi trong một quán café quen, ngắm nhìn từng hàng mưa rơi và dòng người vội vã trên đường phố hẳn là bầu không khí gợi lên bao cảm xúc cho mỗi người. Đặc biệt với những cơn mưa mùa hè luôn được các cô nàng ưu ái hơn hẳn, chắc bởi vì sự tươi mát, trong lành cùng chút nắng hè hoà tan từng giọt mưa.

 

Dựa trên nguồn cảm hứng đó, dòng nước hoa nữ Splash Rain ra mắt năm 2015 đã thu hút được nhiều sự chú ý nhờ mùi hương gợi nhớ những cơn mưa hè đầy chất riêng của hãng Marc Jacobs.

Quatang24h.com.vn - Nước hoa Marc Jacob Splash Rain

Splash Rain gây thương nhớ ngay từ nốt hương đầu ẩn chứa mùi hương hoa cỏ xanh tươi mơn mởn và vị ngọt ngào của trái cây thanh mát. Hương thơm được kéo dài bởi mùi hoa cỏ hoà trong làn hương sảng khoái của màn mưa. Splash Rain khép lại chuỗi hương bằng tổ hợp nồng ấm của xạ hương và gỗ. Những tầng hương của Splash Rain sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác tràn đầy năng lương của những cơn mưa mát mẻ xua tan ngày hè oi ả.

 

Nước hoa Rainkissed Leaves của Bath And Body Works

 

Cảm giác thanh bình và thư giãn sau mỗi cơn mưa rào luôn là khoảnh khắc nhiều người luôn tìm kiếm. Nếu muốn trải nghiệm không gian ấy luôn bao trùm cơ thể mình, bạn có thể trải nghiệm dòng nước hoa Rainkissed Leaves của Bath and Body Works.

 

Quatang24h.com.vn - Nước hoa Rainkissed Leaves

 

Rainkissed Leaves là một dòng nước hoa mang hương vị tươi mát và đậm chất hoa cỏ dành riêng cho phái đẹp. Mùi hương khơi dậy cảm giác đang đứng trước cơn mưa hè nhẹ nhàng, thanh khiết. Trong Rainkissed Leaves, bạn sẽ cảm nhận được sự dịu dàng của các nốt hương bưởi pha lẫn cỏ cây tan trong chút ẩm ướt từ mưa rào. Các nốt hương hoa cỏ sẽ trung hoà lại mang đến sự nữ tính, ngọt ngào. Cuối cùng là lớp hương nền ấm áp của gỗ và xạ hương tạo cảm giác nồng nàn, quyến rũ hơn cho ai sử dụng nó.

 

Rain & Angelica của Jo Malone London

 

Chắc hẳn cái tên Jo Malone đã không còn xa lạ với các tín đồ nước hoa trên khắp thế giới. Dòng nước hoa nổi tiếng Jo Malone London như một khu vườn tràn ngập cỏ cây hoa lạ nơi xứ sở sương mù Anh Quốc. Rain & Angelica như một cơn mưa buổi sáng tại London mờ ảo.

 

Quatang24h.com.vn - Nước hoa Rain & Angelica

 

Mở đầu với hương chanh dịu nhẹ hoà trong mùi mưa sớm mai. Hít một hơi thật sau để cảm nhận mùi hương thảo mộc ngọt ngào kéo đến chiếm hữu lớp hương giữa. Kết lại cơn mưa Rain & Angelica là mùi cỏ hương bài lẫn lộn đâu đó trong mùi đất xốp. Tất cả hoà quyện tạo nên một ngày nhẹ nhàng cùng hương thơm tinh tế, cuốn hút.

 

La Prairie cùng với Silver Rain

 

Những ngày mưa rả rích mang đến nhiều luồng suy nghĩa vây trọn cảm xúc của các cô nàng mộng mơ. Trong cơn gió se se lạnh, Silver Rain như một chiếc áo khoác ấm áp, nồng nàn xua đi cái lạnh mùa mưa. Lấy cảm hứng từ mùa mưa kéo dài lạnh lẽo, mùi hương của Silver Raini thực sự tao nhã và thanh lịch nhưng không giấu được nét cá tính riêng.

 

Silver Rain mang đến vẻ đẹp độc đáo mà chắc hẳn bạn sẽ không thể nhầm lẫn nó với bất cứ mùi hương nào khác.

Quatang24h.com.vn - Nước hoa Silver Rain

Khởi đầu bằng hương thơm trái mọng ngọt ngào cùng các hương gia vị nồng ấm. Nốt hương đầu lan toả trên làn da mang lại cảm giác dễ chịu cho các quý cô. Ngay khi nốt hương đầu nhạt nhoà, hương hồng hoa nở rộ sẽ đánh thức khứu giác của bạn. Thoang thoảng hương nhài, hoa mộc lan và mận chín đỏ kết hợp tạo nên tầng hương giữa. Theo sau đó, mùi hoắc hương pha trộn với gỗ trầm hương sẽ đi vào dần hoà tan lớp hương hoa cỏ và trái cây. Cuối cùng, hương đậu tonka và vani giúp kết lại các nốt hương gỗ - xạ hương, để lại dư vị nồng nàn sưởi ấm những ngày mưa lạnh giá.

 

Mỗi chai nước hoa đều mang phong cách và nét đẹp riêng, gửi gắm trong đó dư vị của những cơn mưa rào. Trên đây sẽ là những gợi ý phù hợp cho các cô nàng mơ mộng tìm kiếm cho mình một chai nước hoa độc đáo và tươi mát mang hương vị từng giọt mưa.

 

phone
chat zalo