ĐÂU LÀ NỐT HƯƠNG NƯỚC HOA THU HÚT NAM GIỚI MẠNH NHẤT?

ĐÂU LÀ NỐT HƯƠNG NƯỚC HOA THU HÚT NAM GIỚI MẠNH NHẤT?

 

Bạn thật sự rất thích anh ấy nhưng không biết làm thế nào để gây được ấn tượng. Nước hoa là một trong những phương án hoàn hảo giúp bạn thu hút đối phương mà không cần phải thể hiện một cách "lộ liễu". Tuy nhiên, hương thơm nào sẽ "đánh gục" chàng? Là hương trái cây hoa cỏ hay là mùi gỗ ấm áp? Nếu bạn vẫn còn đang phân vân điều đó thì bài viết này là dành cho bạn. 

 

quatang24h.com.vn hương nước hoa thu hút phái mạnh

Nguồn: Internet

 

Nhóm hương nước hoa thu hút nam giới: Nhóm hương tinh khiết

 

Không chỉ những cô gái trẻ trung mới mê mẩn hương thơm thanh tao, nhẹ nhàng, tinh khiết. Mà cả những chàng trai cũng mê đắm những cô gái khoác hương thơm nước hoa này trên người. Bởi hầu như ai cũng muốn cô gái của mình luôn xuất hiện trong dáng vẻ thanh thoát, trong veo đến say đắm lòng người. Những hương thơm ấy tự nhiên, dịu nhẹ khiến đối phương cảm thấy thấy dễ chịu, thoải mái và muốn đằm chìm vào đêm nồng cùng style sexy kì lạ này.

Gợi ý một số mùi hương tinh khiết lý tưởng: Salvatore Ferragamo Signorina, Dolce & Gabbana Light Blue

 

Nhóm hương nước hoa thu hút nam giới: Sự kết hợp của hương gỗ và hoa

 

Sự ấm áp bao giờ cũng chất chứa nét cuốn hút đến kỳ lạ. Vì vậy, những nốt hương như xạ hương, gỗ kết hợp với hương thơm của các loại hoa luôn được nhiều chàng trai yêu thích. Lớp hương gỗ khi được pha trộn với nhiều nốt hương khác nhau sẽ tự nhiên tỏa ra một hương thơm nồng nàn gợi cảm trên da của bạn. Tiết lộ cho bạn nhé, những nốt hương ấy chính là vũ khí thần kì thôi thúc sự khám phá kỳ bí, khiến chàng cứ thế "đê mê", luyến lưu không rời.

Gợi ý một số hương gỗ và hoa đáng để dùng: Gucci Guilty Pour Femme, Calvin Klein Obsessed Intense.

 

hương nuoc hoa thu hut nam gioi quatang24h.com.vn

Nguồn: Internet

 

Nhóm hương nước hoa thu hút nam giới: Hương gia vị nóng bỏng

 

Có lẽ không ngoa khi nói đa số chàng trai đều thích người con gái của mình thật nóng bỏng. Sự ngọt ngào hoà lẫn hương gia vị cháy bỏng mang đến sự mặn mà, đằm thắm và sang trọng hơn. Nhiều người còn bật mí, hương thơm đến từ gia vị có tác dụng tạo hiệu ứng tâm lý, khiến phái mạnh nghĩ rằng cô gái dùng hương thơm này trở nên gầy hơn so với cân nặng thật sự của họ.

Gợi ý một số hương thơm gia vị ấn tượng: Lancome La Nuit Tresor A La Folie, Calvin Klein Women. 

 

Tất cả những mùi hương trên đây đều đã được các bác sĩ trong Hiệp hội nghiên cứu liệu pháp với mùi và vị kiểm chứng. Những hương thơm tinh khiết, hương thơm từ gỗ và hoa cùng với hương gia vị nóng bỏng chính là những mùi hương tác động mạnh đến phản ứng sinh lý của đàn ông.

phone
chat zalo