Điểm qua 5 phong cách hoa cưới được ưa chuộng hiện nay

Điểm qua 5 phong cách hoa cưới được ưa chuộng hiện nay

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại nhất của cuộc đời, vì thế mọi chi tiết trong lễ cưới đều được cô dâu và chú rể dành trọn tâm sức để chuẩn bị, trang trí. Hoa cưới cũng là một thứ không thể thiếu trong bất kì hôn lễ nào. Bó hoa đẹp có thể kết hợp hài hoà với trang phục, không gian và thể hiện phong cách riêng của cặp đôi. Hãy cùng Quatang24h.com.vn điểm qua những bó hoa cưới cầm tay được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Hoa cưới dạng ngắn (Posy)

 

Quatang24h.com.vn - Hoa cưới dáng ngắn

 

Hoa cưới kiểu Posy luôn là một trong những phong cách được sử dụng phổ biến nhất trong các lễ cưới. Những bông hoa được sắp xếp thành hình tròn, cánh hoa bung toả tạo nên một khối rực rỡ.

 

Quatang24h.com.vn - Hoa cưới dạng ngắn Posy

 

Kiểu hoa này được yêu thích không chỉ bởi vì vẻ đẹp của nó mà còn nhờ tính đa dạng khi phù hợp với hầu hết mọi phong cách và kiểu váy cưới. Ngoài ra, một điều có thể khiến bạn yên tâm khi chọn lựa hoa cưới Posy đó là độ chắc chắn của nó, sẽ không làm bạn phải bồn chồn, nâng niu trong suốt buổi tiệc đâu nhé.

 

Hoa cưới dáng dài

 

Từng cành hoa dài, nhẹ nhàng tựa lên cánh tay cô dâu sẽ tạo nên dấu ấn đặc trưng cho kiểu hoa cưới này. Những loài hoa thường xuyên được sử dụng để kết thành kiểu hoa cưới dáng dài như hoa loa kèn, huệ tây, hướng dương…

 

Quatang24h.com.vn - Hoa cưới dáng dài

 

Lộng lẫy nhưng cũng không kém phần dịu dàng, thanh lịch, hoa cưới dáng dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với những bộ váy suôn dài hoặc váy chữ A với đường cắt may gọn gang. Một bó hoa dài, rủ xuống theo chiều tay cầm còn tạo cảm giác giúp bạn trở nên thanh mảnh, đằm thắm hơn.

 

Bó hoa buộc tay truyền thống (Hand-tied)

 

Nếu bạn lựa chọn cho buổi tiệc cưới của riêng mình một chủ đề hoà cùng thiên nhiên hay phong cách Bohemian thì đây hẳn là lựa chọn tuyệt vời cho bó hoa tươi ngày cưới. Những cành hoa sẽ được buộc lại với nhua bằng đoạn dây thừng mảnh hoặc ruy băng kết nơ. Tổng thể buông lơi nhưng vẫn thể hiện nét truyền thống, thanh thoát, nhẹ nhàng của nàng dâu.

 

Quatang24h.com.vn - Hoa cưới buộc tay

 

Sự đơn giản của bó hoa sẽ khiến mọi chú ý đổ dồn vào cô dâu trong bộ váy đẹp nhất cuộc đời. Nếu tự tin với độ khéo tay và muốn dành trọn tâm huyết chuẩn bị cho hôn lễ, bạn cũng có thể tự tay làm kiểu hoa cưới này để ngày cưới thêm đặc biệt với dấu ấn cá nhân.

 

Bó hoa hình cầu (Biedermeier)

 

Quatang24h.com.vn - Hoa cưới hình cầu

 

Đây cũng là một kiểu dáng được khá nhiều cô dâu yêu thích bởi vẻ ngoài gọn gàng của nó. Kiểu hoa Biedermeier được tạo nên bởi sự sắp xếp, cắt tỉa tỉ mỉ từng cành hoa bó lại trông như một khối tinh cầu tròn trĩnh. Tổng thể bó hoa như một đoá hoa lớn rực rỡ và ngát hương.

 

Kiểu hoa không gây vướng víu là một ưu điểm, phù hợp với những cô nàng chọn cho mình lễ cưới theo phong cách tối giản (minimalism).

 

Quatang24h.com.vn - Hoa biedermeir

 

Tương tự như kiểu hoa dạng ngắn, bó hoa Biedermeier cũng phù hợp với nhiều phong cách váy cưới và chủ đề khác nhau, luôn đẹp đẽ trong mọi góc chụp. Tuy nhiên, bó hoa hình cầu sẽ là người bạn đồng hành ăn ý với các cô dâu nhỏ nhắn khoác trên mình bộ cánh suôn dài.

 

Bó hoa một đoá (Glamelia)

 

Kiểu hoa Glamelia mang nét tương đồng với Biedermeir nhờ hình dáng bên ngoài như hình một quả cầu. Tuy nhiên khác với Biedermeir, bó hoa một đoá lại được tạo nên từ hàng trăm cánh hoa nhỏ được cắt xếp tỉ mỉ và dán vào nhau.

 

Quatang24h.com.vn - kiểu hoa glamelia

 

Đối với Glamelia, hoa vải hoặc hoa giấy sẽ giúp công đoạn thực hiện bó hoa trở nên dễ dàng hơn khi tạo thành một bó hoa lớn. Nhờ đó, hoa còn có thể giữ được độ tươi đẹp trong suốt ngày dài.

 

Một số loài hoa tươi thường được sử dụng cho phong cách này như hoa hồng, trà my, thược dược… Nếu yêu thích sự hoàn mỹ và ấn tượng, bạn chắc chắn không nên bỏ qua kiểu bó hoa Glamelia.

 

Quatang24h.com.vn - Hoa cưới kiểu Glamelia

 

Lễ cưới luôn là một trong những buổi lễ quan trọng nhất với mỗi người, thế nên bạn sẽ muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho ngày hôm ấy. Việc chọn lựa một bó hoa thực sự phù hợp với phong cách và ý nghĩa của buổi lễ là điều khiến các cô dâu đắn đo. Với một số gợi ý từ Quatang24h.com.vn hi vọng bạn có thể chọn cho mình kiểu hoa rạng rỡ nhất cho hôn lễ của riêng mình.

 

 

phone
chat zalo