Gây thương nhớ với những nốt hương ngọt ngào như Valentine

Gây thương nhớ với những nốt hương ngọt ngào như Valentine

Với phái đẹp, những nốt hương trên cơ thể là vũ khí không thể thiếu được bởi không như những món làm đẹp khác, mùi hương là cách ghi dấu ấn mạnh mẽ và lâu nhất bởi sự khác biệt của từng mùi hương. Hãy cùng quatang24h.com.vn điểm qua các hương thơm nước hoa nữ ngọt ngào này nhé.

 

Dior Rose N’Roses Nữ Tính

 

Mở đầu với sự gợi cảm nhẹ ngàng đến từ nàng thơ Dior Rose N’Roses mang cho người dung cảm giác tươi mát như đang ướp mình vào những cánh hoa tươi mát sắc màu. Với sự trang nhã của mình, đây chính là vũ khí tuyệt vời giúp nàng chiếm trọn trái tim người xung quanh.

 

Như chiếc váy lung linh mại cùng hương hoa hồng xứ Grasse pha thêm mùi xạ hương trắng càng làm nổi bật nét nữ tính yêu kiều.

 

My Burberry Blush Eau De Parfum Ngọt Ngào

 

Sự ngọt ngào đầy quyến rũ từ My Burberry Blush là một vũ khí hoàn hảo để đánh thức các giác quan với năng lượng từ những bông hoa nở rộ tươi mọng hòa cùng hương trái cây làm nên khu vườn của sự ngọt ngào.

 

My Burberry Blush Eau de Parfum ngọt ngào và tinh tế giúp bạn để lại một dấu ấn khó phai.

 

Sự ngọt ngào của lựu và táo xanh quyện cùng những nốt hương cam quýt tươi mát phảng phất lưu giữ một ấn tượng sâu sắc trong tâm trí người đối diện một cách cực kỳ dễ dàng.

 

Chanel Coco Mademoiselle Sang Trọng

 

Ngoài sự ngọt ngào đến từ hai nhà mốt trên, sự quyến rũ từ một quý cô thanh lịch như Coco Mademoiselle cũng không kém phần thu hút. Với cảm hứng từ các cô nàng kiêu kỳ và táo bạo trong việc thể hiện cảm xúc.

 

Với hương thơm mang nét đẹp phương Đông hiện đại, cùng sự kết hợp của các hương hoa hồng, nhài cùng hương trái cây làm nổi bật nét trang nhã và với sự ấm áp từ đậu Tonka, đây chắc chắc là vũ khí phù hợp nhất với những cô nàng yêu thích sự thanh lịch.

 

Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori Huyền Bí

 

Gucci Bloom Ambrosia di Fiori là sự kết hợp từ những nguyên liệu quý hiếm thuần túy được ra mắt từ thương hiệu nhà mốt nổi tiếng Gucci. Đây là một pick hoàn hảo dành cho mọi bữa tiệc hay những đêm hẹn hò lãng mạn.

 

Gucci Bloom Ambrosia di Fiori đưa bạn đến thế giới cổ đại mang những hương thơm mê hoặc lòng người.

 

Hương nước hoa sang trọng này sẽ khiến người đối diện cứ mãi nhớ thương vấn vương bởi sức cuốn hút đầy ma mị của mình. Nhờ sự tinh khôi bọc trong lớp hương của hoa huệ hoa nhài mang đến sự tự tin cho phái đẹp quyện cùng sự quyến rũ đầy huyền bí của Orris càng tôn lên nét quyến rũ sang trọng cho nàng. Gucci Bloom Ambrosia di Fiori chính là một siêu phẩm đáng kể dành cho những cô nàng thích sự huyền bí giúp mình tỏa sáng trong đám đông.

phone
chat zalo