GỢI Ý MÓN QUÀ ĐÁP TRẢ TÌNH YÊU CHO CHÀNG NGÀY VALENTINE TRẮNG 14/3

GỢI Ý MÓN QUÀ ĐÁP TRẢ TÌNH YÊU CHO CHÀNG NGÀY VALENTINE TRẮNG 14/3

 

White Valentine hay còn gọi là Valentine trắng 14/3 – Ngày lễ đáp trả tình yêu. Thực tế, Valentine trắng là ngày dành cho những chàng trai sẽ đáp trả lại tình cảm cho cô nàng đã thổ lộ tình cảm với mình vào ngày lễ tình nhân đỏ 14/2. Tuy nhiên, ở Việt Nam, ngày này đã có chút thay đổi, một phần vì tính cách khá e dè của con gái Việt Nam, một phần vì các chàng trai luôn muốn thể hiện tình cảm trước với các cô gái nên thứ tự tặng quà đã bị đảo ngược.

 

Vì vậy, vào ngày Valentine trắng, các nàng thường sẽ tặng quà đáp lễ cho người con trai đã dành tình cảm cho mình vào 14/2 - Lễ tình nhân đỏ. Nó giống như 1 lời đồng ý chấp nhận trái tim chân thành của chàng trai ấy.

 

quatang24h.com.vn nuoc hoa cao cap chinh hang

 

Quà tặng valentine cho nam: Nước hoa

 

Nước hoa luôn là một gợi ý không tồi và vô cùng ý nghĩa. Mùi hương đặc trưng từ nước hoa sẽ đi theo chàng suốt cả ngày dài. Điều đó cũng giống như vòng tay của bạn luôn ôm lấy chàng cho dù chàng có ở bất kỳ nơi đâu. Một vài chai nước hoa: Davidoff Cool Water For Men, Versace Eros Flame EDP For Men, Burberry Mr. Burberry EDP, Montblanc Legend Pour Homme hay Dior Sauvage EDP đều là những chai nước hoa "khét tiếng" giúp bạn chinh phục chàng trai của mình.

 

quatang24h.com.vn nuoc hoa cao cap chinh hang

 

Quà tặng valentine cho chàng: Rượu ngoại

 

Nghe thì có vẻ hơi kì lạ khi đáp trả bằng một chai rượu ngoại hảo hạng đúng không? Nhưng quatang24h.com.vn dám chắc với bạn rằng chàng sẽ mê bạn như điếu đổ và ôm chầm lấy bạn ngay khi mở hộp quà. Tặng rượu ngoại vừa thể hiện được tình cảm trân trọng đồng thời cũng tạo nên được ấn tượng và gửi gắm ý nghĩa rằng cả hai sẽ có một đêm say nồng bên nhau. Quả là một món quà nhiều ẩn ý phải không?

 

quatang24h.com.vn nuoc hoa cao cap chinh hang

 

Quà tặng valentine dành cho nam: Socola handmade

 

Nếu bạn băn khoăn không biết nên tặng gì cho bạn trai nhân ngày Valentine trắng thì những hộp Socola do chính tay bạn làm sẽ là một món quà vô cùng đặc biệt và đầy lãng mạn. Thực tế, những chàng trai thường không quá cầu kì hay yêu cầu cao về vấn đề quà cáp. Cái họ cần là những giây phút ngọt ngào bên bạn, tận hưởng những món ăn bạn tự tay làm... sẽ khiến chàng trở nên hạnh phúc. Chắc chắn, vị ngọt của socola sẽ làm tan chảy trái tim của chàng đấy.

 

phone
chat zalo