HÃY SƯU TẬP NGAY 5 MÙI NƯỚC HOA QUYẾN RŨ NHẤT NĂM 2020 NÀY

HÃY SƯU TẬP NGAY 5 MÙI NƯỚC HOA QUYẾN RŨ NHẤT NĂM 2020 NÀY

 

Nhắc đến nước hoa là chúng ta nhắc đến một miền đất bao la không giới hạn- miền đất của những thương hiệu đồ sộ cùng những mùi hương rực rỡ. Những nốt hương từ mỗi thương hiệu đều tạo nên vô số hiệu ứng khác nhau, tuy nhiên điểm đến cuối cùng vẫn là dấu ấn của sự thu hút giới tính và khẳng định phong cách bản thân. Sau đây, quatang24h.com.vn sẽ mách cho bạn 5 loại nước hoa quyến rũ nhất năm 2020 này nhé.

 

Poison Hypnotic –  gợi cảm và phá cách

 

Ra đời từ năm 1985, Poison là chai nước hoa quyền năng về sự phá cách, nổi loạn và đầy mạnh mẽ - phụ hợp cho những tín đồ có phong cách cá tính, không khuất phục.

Mùi hương tỏa ra mang sắc thái từ Vani ngọt ngào. Điểm nhấn nổi bật xuất phát từ hương hoa nhài, huệ và hồng. Mỗi lớp hương mang nét đẹp quyến rũ từ ngọt ngào,  Hypnotic Poison mang 3 tầng hương tuyệt vời, là điểm nhất các tính rực rỡ.

 

 

Chanel Coco No5- mượt mà một cá tính dịu dàng

 

Trái ngược hẳn với cá tính “công phá” tột bậc của Poision- Chanel Coco No5 mang đến cảm nhận của sự nhẹ nhàng về một dáng hình quý phái, thanh nhã, điềm đạm nhưng không kém phần quyến rũ. Với nốt hương phong phú nhiều dáng hình hoa cỏ- Chanel Coco No5- tạo nên mùi hương hoa dìu nhẹ, kế tiếp mùi hoa hồng rực rỡ. Khi tiếp xúc với coco số 5 Chanel bạn sẽ nhận thấy, tầng hương cuối cùng lan tỏa mùi của gỗ đàn hương, xạ hương và 1 chút vani, góp phần tạo nên dấu ấn đậm đà đắm say nhất.

 

nước hoa chanel nước hoa online chính hãng quatang24h.com.vn

 

 

Chanel Coco No5- ra đời vào năm 1920 được tổng hợp từ 80 loại hương liệu khác nhau do nhà sáng tạo Ernest Beaux chế tác. Chai N05 được tổng hợp từ 5 nguyên liệu chính: hoa hồng, hoa nhài Grasse, hoa cam neroli, gỗ đàn hương và hương aldehyde. Trong đó hai nguyên liệu chính được lấy từ Pháp là hoa hồng và hoa nhài để tạo nên những nốt hương đắm say nhất.

 Giá của mỗi chai Coco No5 được bán chính hãng trên thị trường quốc tế khoảng 8 triệu VND.

 

 

Versace Bright Crystal- ấm áp đầy nhã nhặn

 

Lấy cảm hứng từ nốt hương hoa cỏ tươi mát- có sự kết hợp với nhiều loại hương tuyệt vời khác như quýt Yuzu, hoa mộc lan, hoa sen, mẫu đơn, xen lẫn bởi hổ phách, xạ hương trầm ấm. Sự kết hợp đa chiều tạo nên tính đa phong cách trẻ trung

 

Điểm nhấn của Versace Bright Crystal  là nốt hương  trái cây tươi mát từ các mùa trong năm- mang đến cảm xúc trẻ trung, đầy nhiệt huyết. Hương thơm từ  chai nước hoa này có thể được sử dụng trong hầu hết các mùa của năm, nên đây có thể xem là một chai nước hoa tương đối dễ chịu trong nhiều dịp từ bình dân đến sang trọng.

Khi tiếp xúc với của Versace Bright Crystal  bạn sẽ nhận thấy, tầng hương cuối cùng lan tỏa dư âm với mùi hương khá sang trọng với hổ phách và xạ hương, đầy sự ấm áp và nhã nhặn.

 

Gucci Bloom- thuần khiết khó cưỡng

Gucci Bloom  là hương nước hoa của tuổi thanh xuân- nồng nàn tràn đầy ý vị để tận hưởng cuộc sống đắm say.Loại nước hoa này không dành riêng cho cá tính mạnh mẽ mà ngược lại rất nhẹ nhàng đằm thắm.

 

nước hoa gucci boom nước hoa online chính hãng quatang24h.com.vn

 

Sản phẩm lấy chủ đạo là nốt hương của hoa nhài trắng sambac cùng hoa huệ trắng và rễ cây diên vĩ, Gucci Bloom tạo nên dấu ấn về một vẻ đẹp thuần khiết đậm đà khó quên. Tính lưu hương của chai nước hoa này có thể duy trì từ 7 đến 12 tiếng giúp người dùng có thể sử dụng xuyên suốt trong ngày mà không sợ bị mất đi hương thơm.

 


Good Girl Velvet- nghệ thuật tỏa hương sau gót nhọn

Velvet Fatale Carolina Herrera ( Nốt hương đến từ vị phương Đông) đem đến ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế một chiếc giày cao gót bọc nhung đỏ thẳm - màu sắc của tình yêu, của những tội lỗi tình ái.

 

Đặc điểm mùi hương- chai nước hoa mang nét hương dịu dàng- kết hợp hòa quyện giữa hoa huệ, nhài, cam và hồng Bulgari. Ngoài ra hương thơm từ hạnh nhân, cà phê, Vani còn làm vun dậy những bó hương cảm xúc nồng nàn trong bạn.

 

 

 

 

 

phone
chat zalo