HƯỚNG DẪN CÁCH XỊT NƯỚC HOA THƠM LÂU CẢ NGÀY

HƯỚNG DẪN CÁCH XỊT NƯỚC HOA THƠM LÂU CẢ NGÀY

 

Joanne Dodds - một trong những bậc thầy về nước hoa và làm đẹp từng chia sẻ “Ai cũng thích mình được thơm tho suốt cả ngày nhưng có những thời điểm bạn sẽ cảm thấy mùi hương nước hoa biến mất ngay khi bạn vừa xịt nó lên da của mình. Đó là lý do bạn cần phải biết vị trí, cách xịt và làm thế nào để lưu giữ hương nước hoa trên cơ thể mà vẫn giữ được nguyên vẹn mùi hương như ban đầu.” Vậy bằng cách nào để nước hoa có thể lưu giữ suốt ngày dài?

 

quatang24h.com.vn nuoc hoa cao cap

 

Bôi vaseline lên da trước khi dùng nước hoa

 

Thành phần thuốc mỡ trong vaseline sẽ giúp cho mùi hương được lưu giữ lâu và thơm hơn. Hãy thoa vaseline nhè nhẹ lên cổ tay, bên trong khuỷu tay, sau gáy, sau đầu gối và trên mắt cá chân, bắp chân của bạn. Đấy là những nơi bạn sẽ xịt nước hoa lên ngay sau đó.

 

Xịt nước hoa lên chiếc lược của bạn

 

Cồn trong nước hoa có thể làm cho tóc của bạn trở nên khô xơ hơn. Hãy xịt nước hoa lên lược hoặc đầu tư ngay một chai nước hoa dành riêng cho tóc để mái tóc của bạn được lưu hương cả ngày nhé.

 

quatang24h.com.vn nuoc hoa cao cap

 

Tuyệt đối không cất giữ nước hoa ở phòng tắm

 

Độ ẩm và nhiệt độ trong phòng tắm sẽ phá vỡ các cấu trúc phần tử có trong nước hoa khiến cho mùi hương bị giảm đi đáng kể, phòng ngủ sẽ là khu vực lý tưởng để bạn lưu trữ nước hoa đấy.

 

Dưỡng ẩm cho da

 

Thoa nhẹ một lớp kem dưỡng da hoặc sữa dưỡng thể không mùi trước khi xịt nước hoa. Da có độ ẩm sẽ giúp nước hoa được giữ lâu hơn. Tuy nhiên, trước khi xịt nước hoa, hãy đợi ít phút để hương thơm từ từ thấm vào da rồi mới khoác trang phục nhé.

 

nuoc hoa cao cap quatang24h.com.vn

 

Đừng chà xát nước hoa

 

Ma sát sẽ làm vỡ các phân tử nước hoa, khiến cho hương thơm phai nhanh hơn và không kéo dài lâu trên da của bạn.

 

Nói không với việc lắc chai nước hoa

 

Nước hoa được thiết kế để đứng yên. Khi bạn lắc chai quá nhiều, hương thơm dễ dàng hòa vào không khí và khiến cho chất lượng của chai nước hoa bị giảm đi đáng kể.

 

Giữ lại vỏ hộp là điều cần thiết

 

Nước hoa cần được bảo quản tránh xa ánh sáng mặt trời vì nếu để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng sẽ làm giảm lượng tinh dầu và phá vỡ mùi thơm của chúng. Nếu bạn vẫn muốn trưng bày nước hoa, hãy giữ chúng trong những chiếc hộp xinh xắn của nhà sản xuất cũng là một ý kiến không tồi.

 

phone
chat zalo