KHÁM PHÁ NHỮNG CHAI NƯỚC HOA CÓ THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO ĐẾN NGỠ NGÀNG ( P.1)

KHÁM PHÁ NHỮNG CHAI NƯỚC HOA CÓ THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO ĐẾN NGỠ NGÀNG ( P.1)

 

Nước hoa vốn là một vũ khí thần kì của cả phái nam lẫn phái nữ trong công cuộc chinh phục đối tượng của mình. Vì vậy, nó nghiễm nhiên trở thành vật dụng “ must have” trong túi xách của tất cả mọi người. Bởi tính thông dụng của nó, nên ngày nay, một lọ nước hoa có hương thơm “mê hoặc” lòng người thôi là chưa đủ, thiết kế chai độc đáo cũng là một điểm cộng tuyệt vời để thu hút khách hàng.  

 

SCANDAL – JEAN PAUL GAULTIER

 

quatang24h.com.vn

Nếu là một dân chơi nước hoa chính hiệu, có lẽ bạn sẽ không thể nào không biết đến Scandal – Jean Paul Gaultier bởi ngoại hình vô cùng độc đáo của nó. Lấy cảm hứng từ đôi chân ngọc ngà của phái đẹp, chai nước hoa này lột tả được đầy đủ dụng ý của nhà thiết kế cùng với sự chấm phá của sắc vàng đồng nổi bật. Hương thơm của Scandal chính là sự kết hợp của hương thơm từ quả cam, một chút dư vị của mật ong, hoắc hương, hòa vào đó là hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng của hoa phong lan và đất balsamic nồng nàn. Quả là một tuyệt tác đúng nghĩa.

 

EAU SO DECADENT – MARC JACOBS

 

quatang24h.com.vn

 

Ngoài nước hoa thì túi xách cũng là một phụ kiện mà bất kì người phụ nữ nào trên thế giới đều sở hữu. Đánh đúng vào tâm lý của phái đẹp, Marc Jacobs đã cho ra mắt dòng nước hoa Eau So Decadent với hình dáng tương tự với chiếc túi xách. Một gợi ý vui cho các nàng là có thể sử dụng chai nước hoa này như là một phụ kiện xinh xắn để mix match với những trang phục dự tiệc đấy, trông “rất chi và này nọ” phải không? Hương thơm của Eau So Decadent toát lên dáng vẻ vui tươi, năng động nhưng không kém phần quyến rũ của người con gái hiện đại. Hương trái cây và hoa tươi rực rỡ giữ vai trò cân bằng cho sản phẩm bởi mùi hương nồng nàn và nữ tính.

 

KENZO WORLD – KENZO

 

quatang24h.com.vn

 

Nếu là một người tinh tế, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được vẻ đẹp lộng lẫy của Kenzo World. Nó không đơn thuần là viên ngọc bích lấp lánh, để ý kỹ hơn, bạn sẽ nhận thấy rõ dáng vẻ con mắt độc đáo, điểm xuyết thêm một hạt ngọc treo long lanh ở phía trước. Không những sở hữu thiết kế độc lạ, Kenzo World còn được ưa chuộng bởi hương thơm nồng nàn và ấm áp của gỗ và xạ hương đặc trưng.

 

 

 

 

 

 

 

phone
chat zalo