KHÁM PHÁ NHỮNG CHAI NƯỚC HOA CÓ THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO ĐẾN NGỠ NGÀNG ( P.2)

KHÁM PHÁ NHỮNG CHAI NƯỚC HOA CÓ THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO ĐẾN NGỠ NGÀNG ( P.2)

 

Tiếp tục series "Khám phá những chai nước hoa có thiết kế độc đáo đến ngỡ ngàng", Quatang24h.com.vn tiếp tục chia sẻ đến quý đọc giả thân yêu những mẫu nước hoa có thiết kế đẹp, ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn "ngay từ lần đầu gặp gỡ".

Như đã nói, ngày nay nước hoa chỉ có hương thơm mê hoặc lòng người thôi thì chưa đủ, nước hoa có thơm, thiết kế vỏ chai có đẹp mới khiến những nàng trót si mê nước hoa ngã gục và chi mạnh tay mà không xót túi tiền của mình. 3 Mẫu nước hoa dưới đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé.

 

ANGEL EAU DE PARFUM – THIERRY MUGLER

 

nuoc hoa cao cap quatang24h.com.vn

Năm 1992, Thierry Mugler đã cho ra mắt một mùi hương vani phương đông mới với tên gọi Angel, dù khá lâu đời, nhưng cho đến hiện tại, dòng nước hoa này vẫn chiếm trọn được sự tin yêu của giới điệu mộ nước hoa.

Mẫu chai có thiết kế như hình ngôi sao cùng với đó dung dịch nước hoa màu xanh da trời đã gây được ấn tượng mạnh khi vừa cho ra mắt. Không chỉ đẹp, hương thơm của Angel lại vô cùng gợi cảm, ấm áp tạo nên một sự quyến rũ không thể cưỡng lại cho người phụ nữ.

 

CK2 – CALVIN KLEIN

 

quatang24h.com.vn nuoc hoa sang trong

Một chai nước hoa có thiết kế ấn tượng nhất định phải kể đến là CK2 của nhà Calvin Klein. Đây có lẽ là một ý tưởng vô cùng sáng tạo khi nhà CK quyết định hình dáng viên thuốc trắng sáng sẽ là thiết kế vỏ chai cho sản phẩm lần này. Một đặc điểm khá thú vị là bạn có thể để nước hoa ở đầu nào cũng được. CK2 là dòng sản phẩm thuộc nhóm hương gỗ nồng nàn, mang phong cách hiện đại nhưng vẫn vô cùng ấm áp.

 

 

LA NUIT DE BOHEME – ANNA SUI

 

nuoc hoa nhap khau chinh hang quatang24h.com.vn

Với hình dạng liên tưởng đến cánh bướm huyền bí, chai nước hoa của thương hiệu Anna Sui đã “hạ gục” không ít cô gái. La Nuit de Boheme là dòng nước hoa thuộc hương hoa cỏ phương đông, là sự pha trộn giữa hương hoa ngọt nhẹ xen lẫn chút hương thơm từ trái cây tươi mát. Chắc chắn La Nuit de Boheme là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích nước hoa có phong cách huyền bí và quyến rũ.

 

phone
chat zalo