Khám phá những tinh túy trong chai rượu vang Italy

Khám phá những tinh túy huyền thoại trong chai rượu vang Italy

Vang Italy nằm trong danh sách những loại rượu thượng hạng hàng đầu sánh vai cùng các rượu vang nổi tiếng khác như vang Pháp và vang Chile. Ẩn sâu bên trong chai rượu, là sự huyền bí khiến người ta mê đắm, tò mò muốn tìm ra những bí mật khiến người ta không thể chối từ một ly vang Ý trong những bữa tiệc sang trọng.

 

Tinh túy từ những giống nho huyền thoại

 

Những chai rượu vang với đa dạng sắc màu từ đỏ thẫm ruby mãnh liệt hay những chai vang với màu trắng thanh lịch, hoặc vang hồng mộng mơ đều được làm nên từ những quả nho tuyệt hảo.

 

Khác với giống nho để ăn hằng ngày, nho dùng để ủ rượu thường có lớp vỏ ngoài dày hơn và nồng độ chát cao hơn để có thể ủ nên vị chát đẳng cấp trong vị rượu vang mà hiếm có nguyên liệu nào có thể làm được.

 

Với sự ưu ái từ mẹ thiên nhiên, nước Ý thơ mộng may mắn nhận được nhiều điều tuyệt vời như khí hậu Địa Trung Hải ôn hòa cùng đất đai phì nhiêu màu mỡ tạo điều kiện tốt nhất cho các giống nho sinh trưởng và phát triển toàn diện về số lượng và cả chất lượng, nhờ đó trở thành xứ sở rượu vang hảo hạng toàn thế giới với nguồn nguyên liệu tuyệt hảo vượt xa các quốc gia khác.

 

 

Nước Ý hiện tại sở hữu hơn 2000 giống nho khác nhau, nổi bật là Primitivo, Nebbiolo, Sangiovese, Montepulciano, Barbela… Đặc biệt, giống nho Primitivo huyền thoại có nguồn gốc từ vùng đất Puglia tại miền Nam nước Ý đã tạo nên tuyệt tác rượu vang Italy đỏ sẫm độc đáo với vị chát nồng nặc đặc trưng khiến người thưởng thức không thể nào quên được.

 

Sự đặc trưng đậm đà gây thương nhớ của vang Italy

 

Mang trong mình dòng lịch sử lâu đời bắt nguồn từ 4000 năm về trước. Từ thời tiền sử tại châu Âu, con người ta đã biết éo nước của những trái nho dại thành nước cốt và đựng trong những chiếc bình lên men thành thức uống hảo hạng này.

 

Trải qua một quá trình dài, những nhà sản xuất rượu vang Ý ngày càng cải tiến công nghệ sản xuất tốt hơn và cho ra những chai rượu vang chất lượng đáp ứng nhu cầu của người dùng. Các nhà sản xuất đã chăm chút hơn trong khâu tuyển chọn giống nho, cho đến công nghệ ủ rượu phức tạp trong thùng gỗ và thùng thép lên men lâu năm để làm ra những giọt rượu đậm đà với hương vị tinh tế.

 

 

Về cơ bản, rượu vang Ý có ba loại gồm vang đỏ, tiếp đến là vang trắng và cuối cùng là vang hồng, Do tính chất nhu cầu và được ưu chuộng rộng rãi bởi vị chát sâu lắng của mình, vang đỏ thường được sản xuất với số lượng nhất. Vang hồng và vang trắng khá kén người dùng bởi vị hơi chua trong chất vang và sự nhẹ nhàng với hương vị vừa đủ không chát trong vang hồng.

 

Chọn lựa nơi mua vang Ý hàng đầu tại Việt Nam

 

Vang Ý tại thị trường Việt Nam được yêu thích không thua kém gì so với vang Pháp và vang Chile. Do đặc trưng với hương vị chát ấn tượng và đa dạng về phân khúc sản phẩm cũng như giá cả từ bình dân đến cao cấp. Vang Ý lại càng ghi điểm trong lòng người tiêu dùng.

 

Khách hàng có thể tìm thấy những chai rượu vang Ý tuyệt hảo, đảm bảo chất lượng và cả giá cả tại quatang24h.com.vn và để được tư vấn kỹ hơn về những loại rượu nhập khẩu, khách hàng vui lòng liên hệ qua địa chỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tòa nhà A-Connection 77-79-81 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, TPHCM
Hotline: 0903 10 91 93
Zalo: 0903 10 91 93
Email: lienhe@quatang24h.com.vn

phone
chat zalo