Không phải SAKE, RƯỢU VANG kết hợp cùng ẩm thực Nhật Bản. Tại sao không thử?

Không phải SAKE, RƯỢU VANG kết hợp cùng ẩm thực Nhật Bản. Tại sao không thử?

 

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, người ta nhớ ngay đến món sushi truyền thống. Và khi nhắc đến sushi, người ta cũng không thể bỏ qua thức uống rượu sake dùng kèm. Chúng quả là một combo hoàn hảo mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ thưởng thức sushi cùng rượu vang? Nghe thì lạ nhưng Quatang24h.com.vn hứa hẹn rằng bạn sẽ phải bùng nổ trong hương vị đặc biệt, sáng tạo này. 

 

Rượu vang Santa Ema Gran Reserva Chardonnay kết hợp với món Tempura

 

quatang24h.com.vn

 

Chardonnay là loại rượu vang mang hương vị của chanh tây và hoa, chúng có độ axit hơi cao và hơi cay nồng một chút ở hậu. Và sánh đôi cùng thức uống độc đáo này thì “nàng” tempura là phù hợp nhất.  Tempura tôm là một biến thể của sushi mang vị ngọt ngào từ tôm, chúng được chiên giòn trong dầu panko hòa cùng với vị chua của nước sốt. Dư vị ngọt của tôm hòa quyện với chút nồng cay của Chardonnay sẽ là cặp đôi xứng đáng 10 điểm.

 

Món Dragon Roll cùng dòng vang Dadá của Arghentina

 

quatang24h.com.vn

 

Rượu vang Dadá có hương vị nhẹ nhàng. Thành phần quan trọng nhất của Dadátannin, nó như một chất xúc tác làm nên sự trọn vẹn, hoàn chỉnh bên cạnh các nguyên liệu như hạt tiêu trắng, vani hoặc socola. Còn gì bằng khi nhâm nhí một chút rượu vang kết hợp với món Dragon Roll (bao gồm lươn, cua, dưa chuột, bơ và nước sốt tương) đỉnh cao của Nhật.

Tính tannin của Dadá sẽ làm dịu đi vị đậm đà hơi khó ăn nếu thực khách không quen ăn sushi truyền thống. Ngoài ra, cái nhẹ nhàng của rượu kết hợp cùng cơm nếp, dần dần tan vào sự thanh mát tuyệt vời của dưa chuột và vị béo thanh từ quả bơ tươi xanh vàng đẹp mắt. Chỉ tưởng tượng thôi cũng khiến ta gật gù khen ngon.

 

Đừng quên thử Moscato cùng với món cá ngừ cuộn cay

 

quatang24h.com.vn

 

Dòng vang trắng Moscato sở hữu vị ngọt tự nhiên, nhất là khi kết hợp với món cá ngừ cuộn cay thì chắc chắn bạn sẽ phải thét lên bởi độ xuất sắc của nó. Vị ngọt của rượu đọng lại trong vòm họng hòa cùng độ nóng từ tương ớt, một chút beo béo của mayonnaise sẽ là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Bộ đôi Moscato và cá ngừ cuộn cay hứa hẹn sẽ mang đên cho bạn một hương vị thật tự nhiên, khiến bạn cứ ngỡ mình đang ngụp lặng trong đại dương tươi mát. Chẹp chẹp, quả là tuyệt vời đúng không nào.

 

 

 

 

 

 

 

 

phone
chat zalo