Một số dòng nước hoa mà sao nữ K-Pop thường sử dụng

Một số dòng nước hoa mà sao nữ K-Pop thường sử dụng

Nước hoa xịt dưỡng tóc Eau Des Sens của Diptyque được IU yêu thích

 

Eau Des Sens của Diptyque

 

Là chai nước hoa có xuất xứ từ Pháp mang phong cách sang trọng, gợi cảm và ấm áp. Nhóm hương tiêu biểu là Gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng và amberwood, xạ hương, vanilla,…

Diptyque là thương hiệu nước hoa Pháp được thành lập vào năm 1961 bởi sự hợp tác của Yves Coueslant (nhà thiết kế), Desmond Knox-Leet (họa sĩ) và Christiane Gautrot (nhà thiết kế hàng dệt may). Năm 2005, công ty thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Manzanita Capital có vốn đầu tư tư nhân đặt trụ sở tại London. Mục đích thành lập ban đầu là kinh doanh nội thất và vải in. Sau đó, hãng đã mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực nước hoa và nhận được sự yêu thích đông đảo đã giúp Diptyque nằm trong TOP 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

 

Wendy (Red Velvet) chia sẻ rằng gần đây đang sử dụng nước hoa Mojave Ghost của Byredo

 

Đây là chai nước hoa có xuất xứ từ Thụy Điển và Pháp với phong cách sang trọng, tươi mới và trẻ trung. Mojave Ghost được ví như bức tranh miêu tả có hồn về một hoang mạc khô cằn nhất trái đất-Mojave. Tại đây, không loài hoa nào dám trổ hoa chỉ trừ loài hoa bóng ma-Mohavea Confertiflora- Một bông hoa mạnh mẽ và quyến rũ đang trơ trọi giữa mảnh đất cháy rực.

 

Mojave Ghost của Byredo

 

Đi từ nhẹ nhàng tới nồng nàn, đó dường như là nét đặc trưng của những đứa con nhà Byredo. Mojave Ghost đầu tiên tiếp cận với con người bằng thứ trái ngọt quen thuộc Hồng Xiêm (Hay gọi là Sa-pô-chê) và một chút bí ẩn vị bơ của cây Vông Vàng.
Hoàng hôn kéo một dải lụa tím tại nơi hoang mạc này, hương thơm rực rỡ nhưng dịu dàng của hoa Violet và hoa mộc lan kết hợp với sự mịn màng của Gỗ Đàn hương, mang đến một cảnh sắc bình yên đến nao lòng.
Sự kì diệu của sa mạc lại để lại trên da thứ mùi vị xa xỉ của long diên hương hòa một chút kiêu hãnh của gỗ tuyết tùng. Tất cả như mang lại một mùi hương xác thịt nhẹ nhàng nhưng đầy sự trong sáng.

 

Jennie (BLACKPINK) thường sử dụng nước hoa Orchid Soleil của Tom Ford

 

Vào năm 2016, Tom Ford Orchid Soleil được ra mắt với hương thơm độc đáo. Gợi cảm làm biết bao phụ nữ say đắm. Nếu ai đã mê mẩn Black Orchid của Tom Ford thì. Thắc chắn sẽ không thể nói không với mùi nước hoa mới này. Được ví von là mùi hương khép lại mùa hè. Orchid Soleil Eau de Parfum sẽ mang đến cho người dùng những nốt hương đầy quyến rũ vani. Hạt tiêu khô và cây hoắc hương trong thiết kế hộp màu vàng hồng rose gold cực kỳ sang chảnh. Với thiết kế sang trọng, đường nét và màu sắc tinh tế càng làm nổi bật và tôn thêm giá trị cho sản phẩm. Đây là hương thơm mới xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập của các nàng sành điệu.

 

Orchid Soleil của Tom Ford

 

TF Soleil là một bản giao hưởng của hương huệ tây tinh khiết trắng ngần. Một khu vườn hoa huệ ngọt lịm tựa những viên kẹo, hoa lan thơ ngây đầy khoái cảm cùng hoắc hương nồng ấm, căng tràn nhựa sống. Hòa trộn với nó là các thành phần mang phong vị cay của hạt tiêu hồng, cam đắng và cây bách, đem lại cảm giác ấm áp và quyến rũ đến khó cưỡng.

Nói về TF Soleil, tức là nói về một cô gái mới trưởng thành. Có một chút từng trải, có một chút thanh xuân đọng lại, một mùi hương giống như bông hoa ở thời điểm rực rỡ nhất. Và sau đó thì chuyển thành quả chín.

 

Jisoo (BLACKPINK) chọn cho mình dòng nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet

 

Miss Dior Blooming Bouquet

 

Đây là phiên bản mới của dòng Miss Dior, chai Dior Blooming Bouquet được ra mắt vào đầu năm 2014. Chai nước hoa mang trong mình hỗn hợp mùi hương hoa cỏ tươm tất và thanh lịch. Miss Dior Blooming Bouquet truyền đến cảm hứng về một tình yêu đặc biệt và vui tươi. Hương thơm đại diện cho sự tự do và quyến rũ, đặc trưng bởi sự duyên dáng và khả năng say đắm lòng người.

Tâm điểm là hương hoa mẫu đơn được cải tiến công thức và hình thành với hương hoa hồng sống động, làm nổi bật vẻ đẹp lộng lẫy vô tận với sự mượt mà và sắc thái ngon ngọt cùng hoa đào và hoa mai.

 

Suzy chọn cho mình mùi hương Bloom Nettare Di Fiori của thương hiệu Gucci

 

Ra mắt vào mùa xuân 2018, nước hoa Gucci Bloom Nettare Di Fiori 50ml được biết đến như là “nàng thơ” xinh đẹp đầy quyến rũ đến từ nhà mốt nổi tiếng nước Ý. Dòng nước hoa này sở hữu một mùi hương nồng nàn với hàm lượng tinh dầu cao và bền mùi theo thời gian

Bên cạnh những mùi hương ngọt ngào, trẻ trung thì BST Gucci Bloom cũng gửi tới phái nữ một phiên bản gợi cảm và quyến rũ hơn với sự góp mặt của “nàng thơ” Nettare Di Fiori. Ra mắt ngay tại thời điểm đầu năm 2018

 

Bloom Nettare Di Fiori của thương hiệu Gucci

 

Gucci Bloom được biết đến như là dòng nước hoa Gucci đầu tiên mà giám đốc sáng tạo Alessandro Michele trực tiếp tham gia sản xuất. Với nguồn cảm hứng mạnh mẽ đầy nữ quyền, Gucci Bloom Nettare Di Fiori được sáng tạo ra như một thông điệp làm đẹp rất riêng của mỗi người phụ nữ. Nước hoa Gucci Bloom Nettare Di Fiori thích hợp cho những cô nàng hiện đại, quyến rũ với cảm tình đặc biệt dành cho nhóm hương hoa cỏ.

phone
chat zalo