My Burberry- mùi hương của khu vườn LonDon

My Burberry - mùi hương của khu vườn LonDon

Vào khoảng tháng 9 năm 2014, Burberry giới thiệu sản phẩm nước hoa mới mang tên My Burberry, với nguồn cảm hứng từ những chiếc áo khoác trench mang tên thương hiệu và khu vườn hoa London sau khi mưa.

My Burberry lưu giữ hết trọn vẹn cả hương thơm của 1 khu vườn Luân Đôn sau cơn mưa. Mùi hương hoa đậu ngọt lẫn với cam belgamot, sau đó là hoa phong lữu trắng, nếu cảm nhận sâu hơn bạn sẽ nghe theo hương hoa diên vỹ ngào ngạt trên nền cỏ xanh trên đất. Bên cạnh đó, các nhà sáng tạo còn nói rằng, họ có đưa cả hương thơm của hoa hồng trắng ngọt dịu như mùi mật ong. My burberry sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những dịp quan trọng và hương thơm lưu giữ bất cứ nơi đâu mà bạn lưu tới.

 

Thiết kế pha lẫn giữa hiện đại và truyền thống

 

Kiểu dáng của 1 chai My Burberry có thiết kế chai với nắp hình tròn, kiểu dáng hơi vuông là sự kết hợp giữa nét đẹp dịu dàng nhưng lại pha chút cứng rắn mạnh mẽ, vẽ ra 1 bức tranh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại tươi mới và không kém phần duyên dáng dịu dàng cổ điển.

Nắp chai My Burberry được làm rất chắc chắn, màu vân sừng độc đáo. Điều đó đã tạo nên sự khác biệt và độc đáo
Tinh dầu có màu sắc vàng óng ánh của màu mật ong signature. Mang lại cảm giác tự nhiên và thu hút khi mang theo bên mình

Nước hoa My Burberry Quatang24h.com.vn

Sự lan tỏa hương thơm của My Burberry

 

Nước hoa My Burberry có nồng độ tinh dầu khá cao, mùi hương lưu giữ nồng nàn và lâu dài trên quần áo, thực tế cho thấy có thể lưu hương từ 6-8h trên quần áo. Tuy nhiên, trên cơ thể có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người và cả môi trường xung quanh

Với mùi hương này, rất thích hợp cho các cô gái trong buổi hẹn hò, gặp mặt, nhất là vào buổi đêm
Càng thú vị hơn, vì là hương thơm của một khu vườn, nên rất thích hợp sửa dụng vào mùa xuân hoặc thu.

 

Cách nhận biết nước hoa My Burberry chính hãng đơn giản

 

Điều đầu tiên khi mua một chai nước hoa, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin của My Burberry về kiểu dáng, màu sắc, bao bì và kể cả hình dáng.

Check mã vạch và Code

Bạn sẽ tìm thấy mã vạch và mã code trên vỏ hộp của chai nước hoa, sau đó check ở các trang check mã vạch uy tín. Tuy nhiêu, hiện nay với thời đại công nghệ hiện đại, họ có thể làm fake hoàn toàn được mã vạch hoặc code. Thế nên bạn có thể kiểm tra bằng cách này nhưng không phải đúng chính xác 100%.

Chi tiết bên ngoài và bên trong của chai

Kích thước của hộp và chai sẽ đúng với kích thước của hãng sản xuất.

Vỏ hộp chữ in không bị nhòe, lớp bóng kính không nhăn nhúm, các vết keo kỹ lưỡng không nhăn nhúm.

Màu sắc của nước hoa không đục, không cặn. Một chai nước hoa chính hãng, các nhà sản xuất luôn chú trọng đến đều này.

Chữ in trên thân chai cân đối giữa các chữ cái đến từng mm, nét mảnh, nhỏ. Chữ in trên đáy chai có thể được in trên 1 miếng keo hoặc giấy dán, miếng dán này rất khó bị bốc ra. Code dưới đáy chai phải trùng với code trên hộp.

Mùi hương là điều quan trọng nhất. Nếu có thể dễ dàng fake vỏ hộp, kiểu dáng,, nhưng đối với mùi hương là điều rất khó. Một chai Burberry chính hãng sẽ có các tầng hương khác nhau và giữ được lâu hơn. Những chai fake chỉ giữ được hương không quá 1 tiếng.

Đó là những chia sẻ của Quatang24h.com.vn gởi đến bạn, chúc các bạn tìm được chai nước hoa phù hợp cho mình nhé!

 

 

phone
chat zalo