Những chai nước hoa bạn có thể dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời

Những chai nước hoa bạn có thể dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời

Dành những điều tốt nhất cho người phụ nữ bạn yêu thương. Dưới đây là gợi ý một số chai nước hoa mà Quatang24h.com.vn mà bạn có thể lựa chọn dành tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

 

Miss Dior

 

Miss Dior

 

Phiên bản nước hoa Dior Miss Dior được khơi gợi cảm hứng từ chai nước hoa “Miss Dior” gốc do Christian Dior sản xuất năm 1947. Miss Dior được coi như là một lời tuyên bố của tình yêu dành tặng riêng cho những người phụ nữ trẻ trung và tràn đầy sự nhiệt huyết.

 

Dior Miss Dior EDP Thuộc nhóm hương hoa cỏ Chypre (Chypre Floral). Hương đầu là sự kết hợp của những tinh dầu quả mọng và đến hương giữa thì Dior Miss Dior EDP mang lại một cảm giác thanh tao, thuần khiết, nữ tính mà chẳng kém phần nồng nhiệt của hoa hồng xứ Grasse. Dior Miss Dior đích thị là mùi hương mang đậm dấu ấn cá nhân với hương bị dịu dàng mà vẫn trẻ trung, cá tính, kiêu sa mà vẫn nổi loạn. Nét quyến rũ đọng lại ở hương cuối là chút ấm áp của gỗ và hoắc hương.

 

Gucci Bloom

 

Gucci Bloom

 

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci vừa cho ra mắt sản phẩm nước hoa mới Gucci Bloom For Women EDP 100ml vào tháng 8/2017. Hương nước hoa đầu tiên dưới bàn tay của nhà sáng tạo Alesxandro Michele. Đây chính là hương nước hoa được yêu thích bậc nhất bởi sự quyến rũ mà nó mang lại.

 

Dòng nước hoa Gucci Bloom thuộc nhóm Floral (Hương hoa cỏ). Hoa huệ trắng và Rễ cây diên vĩ là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Một mùi hương được chế tạo để tạo dấu ấn, sức sống và sự biến hoá đa dạng của phụ nữ. Gucci Bloom “đậm” hương hoa. Hương thơm toả trên da thịt khiến bạn như một vườn hoa ngát hương. Mùi hương sang trọng và tinh tế.

 

Cảm nhận đầu tiên khi xịt lên da là một hương thơm vô cùng nữ tính từ hoa Kim Ngân. Tiếp đến là sự nồng nàn từ hoa Nhài Sambac. Chiết xuất hoa nhài thu được thông qua một phương pháp khai thác độc quyền để truyền đạt một mùi hương tươi xanh trên da. Hoa đào chuông (Rangoon creeper) thể hiện ý tưởng và tên của nước hoa.

 

Mùi hoa huệ trắng mềm mại, nhẹ nhàng mà trang trọng. Nhà thiết kế đã thêm vào đó hương của rễ cây diên vĩ để tất cả các hương hoa có trong Gucci Bloom trộn lẫn hài hòa với nhau.

 

Daisy Marc Jacobs

 

Nước hoa Daisy Marc Jacob được ra mắt thị trường vào khoảng mùa hè năm 2014, mặc dù thời điểm đó đã xuất hiện rất nhiều dòng nước hoa đình đám nhưng Daisy Dream như một cơn gió mới, làm người tiêu dùng không thể bỏ qua.

 

Được cải tiến dựa trên phiên bản Daisy truyền thống từ năm 2007 Daisy Dream lần này xuất hiện với những mơ mộng và ưu điểm vượt trội so với người chị đi trước. Nhà sáng chế nước hoa này gồm: Alberto Morillas, Ann Gottlieb và Marc Jacobs.

 

Daisy Marc Jacobs

 

Dòng nước hoa Daisy Marc Jacob được kết hợp bởi hương thơm từ hoa cỏ, trái cây và xạ hương để mang đến sự nồng nàn và những tầng hương ngọt ngào khó phai trong lòng người đối diện.

Sự ngọt ngào nhưng không quá nồng nàn, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc là những gì hương thơm từ Daisy Dream mang lại. Những tầng hương tuy riêng biệt nhưng lại kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một hương cuối vô cùng đáng nhớ.

 

  • Daisy Dream bắt đầu với tầng hương đầu tiên là sự kết hợp của quả mọng, tráo lê và quả bưởi, một hương thơm nhẹ nhàng để làm nền cho những nốt hương tiếp theo.
  • Tầng hương thứ hai là sự ngọt ngào, da diết của hoa tử đằng kết hợp cùng hương hoa nhài và một chút hương vải để mang lại sự tươi mát, rực rỡ của vùng biển miền nhiệt đới.
  • Cuối cùng lưu lại rõ nhất cho chúng ta hương của gỗ trắng, hương dừa và xạ hương. Những nốt hương vẫn sẽ ngọt ngào, da diết mãi bên cơ thể chúng ta.

 

Hương hoa cỏ tự nhiên của Nước hoa Daisy Marc Jacob lưu lại trên cơ thể chúng ta là một mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng. Các cô nàng trẻ trung thích dùng nước hoa mỗi ngày đi làm thì có thể lựa chọn Nước hoa Daisy Marc Jacob nhé.

 

MIRACLE BLOSSOM

 

Lancom Miracle Blossom

 

Dòng nước hoa nữ Miracle Lancôme với vỏ hộp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Mùi thơm tinh tế từ hoa lan Nam Phi và hương vải dịu ngọt tạo nên bức tranh hoàn hảo, chấm phá thêm một chút cay nồng của gừng, tiêu, hoa nhài, hoa mộc lan đồng điệu trên đường nét của xạ hương và hổ phách.

 

Lancôme thường được nhắc đến như một thương hiệu “đậm đà” bản sắc, tinh thần cũng như gu thẩm mỹ tinh tế của xứ Pháp mộng mơ. Lấy cảm hứng từ chuyến đi tới tòa lâu đài cổ kính Château de Lancosme ngoại ô nước Pháp, cái tên Lancôme đã được lựa chọn để gây dựng nên một đế chế nước hoa, mỹ phẩm hàng đầu như hiện nay. Bên cạnh đó, hoa hồng vàng – loài hoa đặc trưng của xứ Indre – cũng được “cha đẻ” Armand Petitjean sử dụng như một biểu tượng bất diệt, gắn liền với thương hiệu. Dù đã đi qua gần một thế kỷ nhưng vẫn còn đó những giá trị thẩm mỹ và “phẩm chất Pháp” được lưu giữ vẹn nguyên trong mỗi sản phẩm làm đẹp Lancôme.

 

phone
chat zalo