Những chai rượu vang hồng dành cho phái nữ nổi tiếng thế giới

Những chai rượu vang hồng dành cho phái nữ nổi tiếng thế giới

Những năm gần đây, rượu vang đã trở thành một trong những thứ đồ uống được ưa chuộng và không thể thiếu trong những bữa tiệc sang trọng hãy những bữa tối lãng mạn. Ngoài phục vụ nhu cầu thiết yếu của thực khách, rượu vang còn mang đến nhiều lợi ích về sức khoẻ và nâng cao đời sống tinh thần cho con người, đặc biệt là chị em phụ nữ, rượu vang lại mang đến nhiều tác dụng bất ngờ cho cả sắc đẹp.

 

Rượu vang Hồng – Rose Wine

 

Nhắc đến rượu vang chắc chắn ai cũng nghĩ ngay đến những chai vang đỏ nồng nàn hay những chai vang trắng thanh tao đầy lôi cuốn mà quên mất những chai rượu vang hồng ngọt ngào. Nhưng hiện nay điều đó đã không còn xảy ra nữa, những chai rượu vang hồng được biết đến nhiều hơn và được sử dụng rộng rãi hơn, đặc biệt nó còn là một thứ đồ uống ưa thích của chị em phụ nữ.

Sở dĩ gọi là rượu vang hồng bởi nó có màu hồng nhẹ nhàng và êm dịu, mang trong mình hương thơm dịu dàng và ấn tượng cùng dư vị ngọt ngào đến bất ngờ. Rượu được làm ra từ những giống nho đỏ những thời gian để tiếp xúc với vỏ nho tương đối ngắn nên đã tạo ra màu sắc đặc trưng cho những chai rượu vang hồng.

 

 

Quy trình sản xuất rượu vang hồng

 

Để cho ra đời được những chai rượu vang hồng chuẩn cả về màu sắc cũng như chất lượng bên trong đòi hỏi nhà sản xuất phải cực kì cẩn trọng và kiểm soát thật kĩ.

Cũng như quy trình sản xuất những chai rượu vang thông thường khác, rượu vang hồng được sản xuất ra từ những giống nho đỏ đặc trưng nhất của vùng, nhưng có một điều đặc biệt là trong quá trình lên men nước ép nho chỉ được tiếp xúc với vỏ nho khoảng vài tiếng, khi nào cảm giác màu của rượu đã đủ đẹp nhà sản xuất bắt đầu lọc bã nho và nước nho riêng và tiến hành lên men.

Quá trình lên men và ngâm ủ sẽ diễn ra trong khoảng 7 đến 10 ngày trong phòng kín ở nhiệt độ tiêu chuẩn.

 

Những chai rượu vang hồng nổi tiếng

 

Mỗi đất nước, một nhà sản xuất khác nhau đều có những chai rượu vang điển hình khác nhau, rượu vang hồng cũng vậy, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, cùng điểm qua một số dòng rượu vang hồng đáng để thưởng thức nhất hiện nay.

 

Là một trong những chai rượu vang hồng được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay, rượu vang Amore In Rosa Vino Rosato Biologico hiện lên với màu hồng nhẹ nhàng mà vô cùng tinh tế, kết hợp với làn hương thơm tươi mát của anh đào, táo, mận và hoa hồng mang lại sự thoải mái cho thực khách ngay khi nắp chai được mở ra. Điều khiến chai rượu vang này trở nên đặc biệt hơn là dư vị ngọt ngào đầy lôi cuốn, chính vì vậy mà nó được nhiều chị em tìm kiếm và sử dụng rộng rãi trong những buổi tối lãng mạn của mình.

Hơn cả sự mong đợi của nhiều người, chai rượu vang Brown Brother Moscato Rosa được ví như một cô nàng dịu dàng đầy lôi cuốn, rượu ẩn chứa hương thơm của nhiều loại hoa quả chín. Nổi bật là hương hoa hồng thơm ngát, hoà cùng hương anh đào và dâu tây chín mọng phảng phất mãi không tan. Chai rượu vang hồng này có khả năng đánh thức vị giác của thực khách một cách hoàn hảo bởi lượng tannin dịu nhẹ, axit tươi trẻ cùng vị ngọt ngào của mật ong làn toả trong khoang miệng một cách kỳ diệu và lôi cuốn.

Rượu vang Villa Garrel Rose Cotes de Provence được biết đến là một trong những chai rượu vang hồng đặc trưng và được yêu thích nhất tại Pháp, với thiết kế mới lạ và độc đáo, ngay từ khi xuất hiện nó đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng thực khách. Rượu được làm từ hai giống nho chính với tỷ lệ 30% Cinsault và 70% Grenache, do đó nó có hương vị rất đặc biệt và cuốn hút. Nổi bật là hương thơm mạnh mẽ từ nhiều loại trái cây chín, tiếp đến là hương vị béo ngậy của vani và hương thơm ngọt ngào của mật ong, chính sự hoà quyện này đã mang đến cho rượu có một sức hút kì lạ mà bất kỳ thực khách nào cũng không thể bỏ qua.

 

phone
chat zalo