Những chai rượu vang ngon dành cho phái nữ

Những chai rượu vang ngon dành cho phái nữ

Văn hoá thưởng thức rượu vang dường như đã trở thành một thứ không thể thiếu trong đời sống xã hội hiện nay. Rượu vang xuất hiện ở mọi nơi, từ trên bàn tiệc sang trọng đến những bữa ăn gia đình vào buổi tối ấm áp. Do đó việc sử dụng rượu vang đã trở thành một thói quen và còn có lợi cho sức khoẻ của người sử dụng, đặc biệt là đối với phụ nữ thì rượu vang được ví như một thứ thần dược để níu giữ tuổi xuân và nhan sắc. Do đó ngày càng nhiều chị em ưa thích và lựa chọn rượu vang để thưởng thức và sử dụng hàng ngày nhăm tăng cường sức khỏe và lưu giữ sắc đẹp cho bản thân.

 

Tác dụng của rượu vang đối với sức khoẻ

 

  • Rượu vang tốt cho tim mạch: Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng sư dụng rượu vang đều đặn và thường xuyên, mỗi ngày 1-2 ly rượu vang nhỏ sau bữa ăn sẽ tăng cường hoạt động và sức khỏe cho tim mạch, đồng thời làm giảm các chứng bệnh liên quan đến tim, giảm quá trình sơ vữa động mạch và phòng chống tình trạng đột quỵ.
  • Phòng ngừa tình trạng ung thư: Theo các nghiên cứu từ nhiều quốc gia lớn trên thế giới, chất tannin và resveratrol trong rượu vang có tác dụng chống oxy hóa,làm giảm hoạt động của các gốc tự do gây hại cho cơ thể đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của các khối u.
  • Chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ: Trong rượu vang có một số thành phần có khả năng làm giảm quá trình lão hóa của tế bào, đặc biệt là chất chống oxy hóa flavonoid. Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, hàm lượng chất flavonoid này có trong rượu vang đỏ cao hơn gấp 10-20 lần so với hàm lượng có trong rau củ và hoa quả tươi. Do đó phụ nữ sử dụng rượu vang đều đặn hàng ngày sẽ có làn da căng bóng và kéo dài được tuổi thọ cao hơn những người không sử dụng rượu vang.
  • Kích thích tiêu hóa: Ngoài những tác dụng về sức khỏe và sắc đẹp, sử dụng rượu vang trong bữa ăn còn làm tăng chất lượng bữa ăn, kích thích bạn ăn ngon miệng hơn và làm giảm hiện tượng đầy hơi, chướng bụng và ăn uống khó tiêu.
  • Các lợi ích khác: Đặc biệt sử dụng rượu vang một cách hợp lý còn mang lại rất nhiều lợi ích khác cho cơ thể như chống béo phì, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tăng cường sức khỏe giấc ngủ và rượu vang còn có tác dụng loại bỏ tế bào chết, giữ ẩm cho da và se khít lỗ chân lông

Nguồn: Internet

 

Top 3 chai rượu vang tốt cho phái nữ

 

  • Rượu vang Delor Rougebord

Phần lớn chị em phụ nữ đều cảm thấy thích thú dòng rượu vang này ngay từ lần đầu tiên thưởng thức bởi chính màu sắc, hương thơm và dư vị đặc trưng của nó. Rượu vang Delor Rougebord hay thường được gọi với chai tên là rượu vang “ chén thánh trắng”, rượu được làm từ 100% giống nho Primitivo nổi tiếng, toàn bộ những trái nho dùng để sản xuất rượu đều được thu hoạch từ những gỗ nho trên 65 năm tuổi.

Rượu mang trong mình hương thơm sâu sắc của anh đào, mận, mâm xôi và việt quất, lan tỏa trong khoang miệng là hương của khói thuốc, hương vani thơm béo và hương gỗ sồi mạnh mẽ đầy thanh lịch, với hàm lượng tannin chắc chắn, axit êm dịu cùng một kết thúc sâu lắng và ngọt ngào, chai rượu vang này có khả năng trinh phục ngay cả những thực khách khó tính nhất.

  • Rượu vang Ý SESSANTANNI

Là một trong những chai rượu vang đặc sắc của nhà sản xuất nổi tiếng Schola Sarmenti, rượu vang Armentino được nhiều chị em biết đến bởi hương thơm đặc trưng cũng như dư vị mới lạ và kích thích vị giác. Rượu  vang Ý SESSANTANNI mang trong mình hương thơm quyến rũ của nhiều loại trái cây chín, điển hình là cherry đen, mận và việt quất, hòa quyện cùng hương thơm của khói và hương thơm nồng đượm của gỗ sồi.

Tổng thể rượu là vị chát dẻo dai của tannin trưởng thành, vị chua trung hòa của axit mềm mại và vương vấn một chút vị ngọt khi kết thúc ngụm rượu đầu tiên. Chín vì vậy mà chai rượu vang này thu hút sự chú ý của chị em ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi dư vị lắng đọng và lan tỏa không ngừng.

  • Rượu vang Kressmann Bordeaux

Nói về độ phủ song và được yêu thích thì không thể bảo qua chai rượu vang 125 Primitivo Del Salento này được. Không giống như các dòng rượu vang khác trên thị trường, chai rượu vang này ẩn chứa hương thơm mãnh liệt từ các loại mứt hoa quả kèm theo là hương vị của ca cao và thuốc lá mang đến cho thực khách nhiều ấn tượng khó quên.

Ngay khi thưởng thức một ly Rượu vang Kressmann Bordeaux thực khách như lạc vào một thế giới đầy màu sắc ngọt ngào với dư vị dai dẳng đầy ấn tượng, khiến cho thực khách chỉ muốn ở mãi không dời.

Trên đây chỉ là một vài dòng rượu vang điển hình mà ruouvang24h muốn giới thiệu đến chị em để giúp quá trình lựa chọn rượu thêm phần đơn giản hơn. Như vậy có thể thấy rượu vang ẩn chứa bao nhiêu loại ích tốt đẹp đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ, sử dụng rượu vang giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi đồng thời tăng cường sức khỏe và giúp trẻ hóa làn da vậy tại sao không thưởng thức rượu vang đều đặn mỗi ngày để đời sống tinh thần thêm lạc quan hơn, căng tràn sức sống hơn và tăng cường sức khỏe cho bản thân cùng như gia đình mình.

 

phone
chat zalo