Những chai vang hấp dẫn dành cho phái đẹp

Những chai vang hấp dẫn dành cho phái đẹp

 

Rượu vang và phụ nữ luôn được nhắc đến như một sự đồng điệu quyến rũ. Bởi rượu vang tròn đầy hương vị ngọt bùi, chua chát, nồng nàn hay đắng ngắt, tựa một người phụ nữ đang hờn ghen, giận dỗi, bực tức hay âu yếm, nũng nịu trong mỗi cuộc tình. Ngoài ra, rượu vang còn được xem như là "thần dược" cho hội chị em bạn dì đấy.

 

rượu vang hấp dẫn phái nữ - quatang24h.com.vn

Rượu vang hấp dẫn phái nữ. Nguồn: Internet

 

Lợi ích trên cả tuyệt vời của rượu vang đối với phụ nữ

 

Rượu vang đỏ chứa Resveratrol – chất chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là ở phụ nữ. Bất kể là người con gái nào cũng muốn mình trẻ mãi không già phải không? Ngoài ra, uống rượu vang đúng liều lượng còn giúp bạn ngăn ngừa các căn bệnh liên quan đến tiểu đường và bệnh tim. Và quan trọng hơn cả, cho những ai chưa biết, phụ nữ uống rượu vang còn có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư nữa đấy. Tưởng uống rượu là không lành mạnh mà uống rượu vang lại lành mạnh không tưởng ấy.

 

Những chai vang đỉnh cao cho phái đẹp

 

Biết là rượu vang tốt đấy, nhưng loại rượu nào thì phù hợp hơn cả cho hội chị em nhỉ? Vẫn có một số chị em cá tính yêu thích những chai vang mạnh hơn chút xíu, với độ cồn khá cao. Nhưng thông thường, những chai vang có hương vị nhẹ nhàng, độ cồn thấp, ổn định qua các năm bao giờ cũng hấp dẫn hơn phải không. Cùng Quatang24h.com.vn điểm qua một vài chai vang hảo hạng mà chị em ít nhất phải thử một lần trong đời nhé.

 

Rượu vang Fantini Cuvee Rose - quatang24h.com.vn

Rượu vang Fantini Cuvee Rose. Nguồn: Internet

 

Rượu vang dành cho phái nữ: Fantini Cuvee Rose

 

Fantini Cuvee Rose dường như được đặc biệt sinh ra để làm rượu khai vị. Đôi chút bọt semi-sparkling gợn nhẹ nhàng cùng màu hồng hấp dẫn, hương thơm cuốn hút khó tả, cứ mạnh mẽ và dai dẵng bám lấy vòm họng. Bạn sẽ từ từ cảm nhận được hương thơm của những loại trái cây chín mọng, nào là dưa đỏ, nào là dâu rừng, nào là mâm xôi và cả hương vị của anh đào chín muồi. Một thức uống khai vị đem đến cảm giác tươi mới thì còn gì tuyệt vời hơn mà không nhập tiệc ngay nào.

 

Rượu vang Valdo Rose Brut Vino Spumante - quatang24h.com.vn

Rượu vang Valdo Rose Brut Vino Spumante. Nguồn: Internet

 

 Khó lòng cưỡng lại trước “Valdo Rose Brut Vino Spumante

 

Valdo Rose Brut Vino Spumante thuộc dòng rượu Prosecco nổi tiếng của Ý. Người ta yêu thích rượu bởi màu đỏ ánh vàng, đâu đó lẫn chút màu hồng nổi bật, tinh tế đến vô cùng. Chỉ cần bật nắp chai, hương thơm rượu vang cứ thế lan tỏa quyến rũ bất tận, lâu lâu lại xen lẫn thêm cái vị thanh tao, nhã nhặn ngỡ ngàng của quả mâm xôi rừng đỏ mọng. Khi thưởng thức rượu, bạn sẽ từng chút một cảm nhận được những gợn bọt nhỏ lăn tăn chơi đùa trong vòm miệng, tinh nghịch, tròn ấm mà quyến rũ.

 

Rượu vang Cascinetta Vietti Moscato d’Asti - Quatang24h.com.vn

Rượu vang Cascinetta Vietti Moscato d’Asti. Nguồn: Internet

 

Cascinetta Vietti Moscato d’Asti – Chai vang hút hồn hội chị em phụ nữ

 

Cũng giống như Valdo Rose Brut Vino Spumante, Cascinetta Vietti Moscato d’Asti cũng có những semi-sparkling đẹp mắt, nhưng không phải là màu đỏ ánh vàng mà là một màu vàng rơm vừa quen mắt mà chẳng kém long lanh. Chai vang có độ cồn khá nhẹ, chỉ khoảng 5% Alc nên vô cùng dễ dàng chinh phục phái đẹp, kể cả những cô nàng khó tính nhất.

 

Dù có độ cồn nhẹ, nhưng hương thơm của rượu lại mãnh liệt khó tả. Đó là chút hương thơm thoang thoảng của đào, chút hương cánh hoa hồng và đặc biệt là rượu còn được đệm thêm chút ấm nóng thanh thoát của gừng. Vị rượu đương nhiên cũng sẽ không làm bạn thất vọng, chỉ cần nhấp môi, hương vị ngọt ngào đặc trưng và một chút bong bóng sủi với vị acid nhẹ nhàng như vỡ òa trong vòm họng của bạn, đem theo hậu vị kéo dài đây tươi mới của mơ tươi.

 

Rượu vang Belle Glos Pinot Noir Dairyman - quatang24h.com.vn

Rượu vang Belle Glos Pinot Noir Dairyman. Nguồn: Internet

 

Mọi chị em đều ngã gục trước “Belle Glos Pinot Noir Dairyman

 

Belle Glos Pinot Noir Dairyman nằm trong bộ sưu tập Belle Glos được công nhận là một trong những chai rượu vang Pinot Noir hảo hạng. Chai vang được ví như một cô nàng quyến rũ, khoác lên mình bộ đầm đỏ sang trọng, yêu kiều, thu hút mọi ánh nhìn. Sỡ dĩ vậy là do Belle Glos Pinot Noir Dairyman sở hữu cho mình sắc đỏ nổi bật cùng kiểu dáng mềm mại, thích hợp dùng trong các bữa tiệc.

 

Với chai rượu này, bạn sẽ bắt gặp hương thơm của anh đào đen chín mọng cùng hương thơm trầm ấm của khói và thảo mộc khô. Dần dần, hương vị tuyệt vời của mâm xôi tươi, việt quất và anh đào chín sẽ xâm lấn và chiếm lấy vòm miệng của bạn. Một chút vị beo béo của vani và bánh mì nướng càng làm tăng thêm sự hấp dẫn vốn có của rượu. Nhìn chung, Belle Glos Pinot Noir Dairyman là tổng thể hài hòa với một cấu trúc hoàn hảo, hương vị đặc trưng của anh đào đen và đỏ chín mọng, tanin mịn màng và hậu vị sảng khoái.

 

Trong thời buổi hiện đại, không những ở phương Tây mà cả các nước châu Á như Việt Nam thì phụ nữ cũng khá thoải mái khi thưởng thức rượu. Bởi rượu vang không đơn giản chỉ là một thức uống trên bàn tiệc. Nếu biết cách sử dụng, rượu vang sẽ là kẻ bầu bạn giúp bạn giải tỏa căng thẳng, là loại thuốc phòng ngừa bách bệnh đấy.

 

 

phone
chat zalo