Những hương nước hoa dành cho mọi chuyến đi của thanh xuân

Những hương nước hoa dành cho mọi chuyến đi của thanh xuân

Với nhiều người thanh xuân như những nốt thăng trầm trong tuổi trẻ bởi nó lưu giữ sức trẻ, nhiệt huyết và tình yêu của những ngày ngây dại. Trong ký ức là những cung đường thanh xuân ngập tràn hương hoa cỏ tươi mới, trong lành với cả làn hương tươi mát của biển ngày hè. Hãy cùng quatang24h.com.vn điểm qua các nốt hương gây thương nhớ thời thanh xuân này nhé!

 

Chanel Paris Riviera Eau De Toilette

 

Mang trong mình sự tươi mát của xứ Sicily vào mùa hè, đó là những hương thơm hòa quyện giữa cam Sicilia và những bông nhài nhẹ nhàng. Mở màn bằng một nốt hương cam nổi bật , tiếp đến là tầng hương ngọt của hoa nhài kết hợp hài hòa cùng hương cam tươi mát. Chanel Paris Riviera tạo cảm giác tươi mát đến mức sống động, như một chuyến đi ngắn đến vùng Địa Trung Hải xa xôi.

 

 

Mandarin Leaf, White Cedar & Freesia Eau De Parfum

 

Nếu bạn là người yêu thích những cái tên kiểu cách và độc đáo, vậy thì không nên bỏ qua hương nước hoa tinh tế với cái tên độc đáo như Mandarin Leaf, White Cedar & Freesia đến từ nhà Beauty Pie. Với sự tươi mát đặc biệt của mình, ngay khi vừa ra mắt, Mandarin Leaf, White Cedar & Freesia đã chinh phục được đông đảo phái đẹp Mở đầu tầng hương là sự kết hợp độc đáo giữa lá quýt và hoa tulip nở rộ đầu Hè. Đến tầng hương giữa, bạn sẽ cảm nhận được sự trong lành đến từ hương trà đen và hoa lan Freesia. Một nốt xạ hương và gỗ tuyết trắng nhẹ nhàng khép lại tầng cuối như mang đến cảm xúc bâng khuâng, hoài niệm.

 

Gucci The Alchemist’s Garden: A Midnight Stroll Eau De Parfum

 

Đây là những nốt đặc sắc nhất cho thời thanh xuân của bạn.  A Midnight Stroll đến từ BST The Alchemist’s Garden của Gucci đánh dấu một thành tựu trong khoa học công nghệ điều chế nước hoa. Được chế tác từ những thực vật tươi nhờ công nghệ tách tế bào phân tử hiện đại. Mỗi mùi hương và công thức trong BST như kể lại một hành trình đầy thú vị. Lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của bóng đêm kết hợp của nhan trầm, gỗ bách đầy và dầu thông cối, hương nước hoa tựa như mùi hoa gỗ phảng phất trong đêm mưa Hè.

 

 

 

Ibiza Eau De Toilette – Loewe Paula

 

Là sự kết hợp giữa hương nước hoa nữ tính và hổ phách mạnh mẽ. Hương thơm đến từ thảo dược Galbanum và hương quýt Madagascan đầy tươi mát quyện cùng mùi hương của hoa sứ và hoa súng thanh thoát dẫn dắt xúc giác của bạn. Cuối cùng, mùi hương kết lại bằng dầu hoắc hương và long diên hương mềm mại, ấm áp. Mùi hương như chuyến đi xúc giác, đưa bạn đến vùng đất nhiệt đới đầy trẻ trung và tươi mới.

 

Byredo Lil Fleur Eau De Parfum

 

Đến từ hãng Byredo phần nào nói lên trái tim và ý nghĩa của mùi hương. Lil Fluer trong tiếng Pháp với nghĩa đen là chỉ một bông hoa. Điều này ý chỉ Lil Fleur chỉ sử dụng duy nhất một loài hoa cho tầng hương chính là hoa hồng Damascena đê mê, ngọt ngào kết hợp với nghệ tây, quýt, quả sôi đen và gỗ vàng khiến cho làn hương thêm phần sảng khoái và táo bạo.

 

Ra đời từ thế giới cảm xúc của tuổi thanh xuân. Lil Fluer như một bài ca tuổi trẻ đầy mộng mơ và khát vọng đầy cảm xúc phức tạp của độ tuổi thanh xuân nồng nhiệt, chân thành và táo bạo. Để rồi đến lúc trưởng thành, bạn nhận ra không gì đẹp bằng tuổi trẻ đã đi qua.

 

Ellis Brooklyn Salt Eau De Parfum

 

Sự tươi mát pha lẫn trong hương vị biển ngày hè ẩn trong Ellis Brooklyn Salt tựa như hiện thân của quần đảo Tahiti xinh đẹp ở phía Nam Thái Bình Dương. Hương hoa tiare độc đáo chỉ mọc trên hòn đảo Tahiti chứa đựng mùi hương của biển khơi, tươi mát tựa như một liều thuốc chữa lành cho những tâm hồn.

 

phone
chat zalo