Hương nước hoa tôn lên cá tính phái mạnh

Những hương nước hoa tôn lên nét đẹp của phái mạnh

Với hương nước hoa dành cho phái mạnh, những nốt hương chính từ tuyết tùng, gỗ đàn hương và hương trái cây như cam, chanh, quýt là những lựa chọn không thể thiếu giúp tôn lên cá tính và sự thanh lịch của đấng mày râu.

 

Có thể nói nước hoa là một phụ kiện không thể thiếu dùng để thể thiện gu thời trang và phong cách của từng cá thể riêng biệt. Thấu hiểu điều này, các nhà mốt và các nhà sản xuất nước hoa hàng đầu luôn sáng tạo ra những mùi hương giúp người dùng có thể toát lên được cá tính riêng và đặc trưng của mình, để lại một ấn tượng khó phải cho người đối diện

 

Cũng như lớp trang điểm của phái đẹp khiến họ thêm tự tin và cuốn hút, nước hóa với phái mạnh cũng có tác dụng tương tự giúp phái mạnh thêm phần tự tin và thể hiện bảnh lĩnh của mình.

 

Không như những hương nước hoa ngọt ngào của các nàng, những mùi hương được các chàng yêu thích vừa ưa chuộng thương chút độc lạ như: hương gỗ nam tính (Woody) hay hương trái cây tươi mát như cam canh (Citrus); hương thơm khá là như da thuộc (Leather); hoặc những nhóm hương mang đến sự ấm áp từ phương Đông cô điển(Oriental)… và tùy theo sở thích cá nhân cũng như mục đích sử dụng mà các chang có thể sở hữu cho mình một hoặc nhiều bộ sưu tập hương nước hoa khác nhau cho từng thời điểm trong năm.

 

Dưới đây quatang24h.com.vn sẽ gợi ý cho cánh mày ràu một số nhóm hương không quá kén người dùng và có thể sử dụng thường xuyên.

 

 Jeanne Arthes Paris Sultan Men Black EDT

 

Sultan Men là một hương thơm thuộc nhóm hương phương Đông (Oriental) với những nốt hương mở đầu là cam canh tươi mọng cùng bạc hà mát rượi. Tiếp đó là nốt giữa với hương thơm khá nhẹ nhàng từ nhục đậu khấu lẫn cùng hương nhài thoang thoảng và hoắc hương. Cuối cùng khép lại với hương thơm nồng nàng từ xạ hương và hổ phách cùng hương gỗ tuyết tùng mát lạnh và lưu lại mùi hương khá lâu.

 

 

Mr.Burberry Indigo Eau de Toilette

 

Được các chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo phái mạnh yêu thích nhờ vào sự tươi mát ở các nốt hương cam chanh (Citrus) kết hợp cùng tinh dầu bạc hà và lá bạc hà mát lạnh quyện trong hương thảo Thêm vào đó là hương hổ phách cùng rêu sồi tôn thêm chiều sâu cho phái mạnh, tạo nên sự nam tính mạnh mẽ.

 

Burberry Brit For Him Eau De Toilette

 

Là một sự kết hợp độc đáo giữ hương thơm phương Đông (Oriental) và sự cứng cáp từ hương gỗ (Woody). Burberry Brit for Him được đông đảo phái mạnh ở cả các nước châu Âu và châu  Á ưa chuộng nhiệt tình. Với các nốt hương chính đến từ hương cam bergamot quyện cùng bạch đậu khấu, và một số hương gỗ quý hiếm cũng như hương xạ hương xám. Làm nên một hương thơm đầy sức hút dành cho phái mạnh.

 

 

Calvin Klein Free Eau De Toilette

 

Các nhà sáng tạo đã khéo léo hòa trộn với nốt mở đầu đến từ cây ngải tây, quả bách xù cùng hồi hương và quả mít, tiếp đến là nốt giữa với sự hòa quyện của mùi cà phê thơm nức mũi cùng chút hương cây thuốc lá. Cuối cùng, khép lại với nốt hương từ gỗ tuyết tùng và cây sồi với hoắc hương. Với sự nam tính vốn có, CK Free được ưa chuộng cực kỳ bởi phải mạnh.

 

Michael Kors Extreme Men Blue

 

Sở hữu cho mình sự năng động và phóng khoáng trong sự kết hợp bởi hương cam bergamot cùng xạ hương, bạch chỉ hổ phách và kết thúc bằng hương bạch đầu khấu cùng hương cay nồng của hồng tiêu. Men Blue đem đến nét cổ điển lạ mắt những không kém phần năng động dành cho phái mạnh với thiết kế độc đáo với hình chữ nhật góc cạnh cùng màu xanh nam tính.

 

phone
chat zalo