Nước hoa khơi dậy sức lôi cuốn tiềm ẩn của 12 cung Hoàng Đạo

Nước hoa khơi dậy sức lôi cuốn tiềm ẩn của 12 cung Hoàng Đạo

Từng cung Hoàng Đạo đều có những đặc trưng cùng đặc tính riêng nói lên tính cách của mình. Để chọn một mùi hương khơi dậy lên sức hấp dẫn trong mình không phải là một điều khó. Hãy cùng quatang24.com.vn điểm qua các loại nước hoa dành riêng cho từng cung nhé!

 

Bạch Dương

 

Là một cung chiếu mệnh bởi sao Hỏa, Bạch Dương chẳng ngần ngại làm tâm điểm của sự chú ý bởi sự nồng nhiệt và tràn đầy tham vọng, hứng khởi trước những thử thách. Để làm nổi bật hơn sức hấp dẫn của mình, và vẫn giữ được nét nữ tính rực rỡ qua hương nước hoa nữ. Cascade của Chopard là một lựa chọn khá chuẩn với hương gỗ pha chút cỏ cùng xạ hương nồng nàng. Với cảm hứng từ thảm đỏ Hollywood cùng nét kiểu hãnh của mình sẽ để lại nỗi nhớ trên từng bước chân bạn đi qua.

 

 

Kim Ngưu

 

Với sự bảo vệ của sao Kim, sự yêu chuộng nét đẹp tinh tế, khát khao gắn bó với hoa cỏ và say đắm trong cảm xúc thì nói Kim Ngưu yêu bằng mũi cũng chẳng sai. Đối với cung này, hương nước hoa mang đến mỹ cảm tựa như đang hòa mình vào một tác phẩm nghệ thuật chân chính là một lựa chọn tuyệt hảo. Gợi ý cho mỹ cảm này, Lancôme La Vie est Belle với một mở đầu tươi mát của mọng và nốt diên vĩ đến hoa cam và hoa nhài như một không khí ấm áp và ngọt ngào trong căn bếp nhỏ với hương bánh nướng nức mũi.

 

Song Tử

 

Nếu phải nói về Song Tử, không gì phù hợp hơn ngoài hai chữ “tự do”. Song Tử không thể chấp nhận sự nhàm chán và luôn cần mở rộng tâm trí lẫn cảm xúc của mình. Mùi hương tiệp với sự phóng khoáng nhưng không hề gây gắt, sảng khoái nhưng không buông lơi. Không gì thích hợp hơn Calvin Klein CK2.

 

Cự Giải

 

Là những đứa con của mặt trăng, Cự Giải có những đặc tính gắn kết sâu sắc với với thế giới cảm xúc đầy chân thành và dễ rung cảm. Cự Giải phù hợp với những mùi hương nhẹ nhàng mang nét cổ điển, với hoa cỏ tự nhiên khơi gợi lên xúc cảm như được tắm mình vào sương sớm là sự lựa chọn hoàn hảo. và Chanel No05 Eau de Parfum là một trong những biểu tượng kinh điển với mùi cỏ hương bài, cùng dầu cam lan tây, hổ phách,… làm nên một hương thơm nồng nàng.

 

Sư Tử

 

Là những đứa con của mặt trời sáng rọi. Sư Tử rực rỡ, lôi cuốn và kiểu hãnh, đó chính là những đặc trưng làm nên cung hoàng đạo này Ngoài việc để ý đến mùi hương bên trong, thiết kế bên ngooài cũng là điều Sư Tử chú ý cẩn thận khi lựa chọn hương nước hoa Do đó, Good Girl Velvet Fatale đến từ Carolina Herrera với thiết kế thân chai giày gót nhọn bao bọc bởi lớp nhung đỏ huyền bí toát lên nét đẹp nữ tính đầy kiêu hãnh, quyện cùng hương thơm vừa dịu dàng vừa khiêu khích với sự hòa trộn giữua hòa hoa hồng Bulgari , hoa cam,… cùng vị hạnh nhân và cà phê tươi đánh thức mọi giác quan. Ẩn sâu cùng hương cacao và hương vani ngọt ngào đắm đuối.

 

 

Xử Nữ

 

Nói đến sự cầu kỳ và tỉ mỉ đòi hỏi sự chu toàn không ai khác chính là Xử Nữ, chung hoàng đạo này yêu thsich nét tối giản, thanh lịch, mềm mại cổ điển nhưng không thể thiếu sự độc đáo và tính hiện đại. Và hương nước hoa có thể bảo đảm những yếu tố kia chính Paris-Venise từ Chanel. Như một bản giao hưởng giữa dấu ấn thanh lịch của phương Đông và nét huyền ảo của phương Tây. Đây chính là hương thơm tuyệt vời cho Xử Nữ.

 

Thiên Bình

 

Các Thiên Bình chính là một nghệ sĩ tạo nên đặc trưng cho đời mình với sự lãng mạn, yêu cái đẹp và yên vui. Mùi hương dành cho cung này tốt nhất là sự kết tinh của hoa hồng hoặc anh đào, mang nét thanh khiết và tươi sáng như chính Thiên Bình. Bởi vậy, Joy by Dior chính là lựa chọn tuyệt vời nhất với sự nhẹ nhàng thanh khiết đến từ loài hồng vùng Grasse và hương cam quýt tươi mát. Mang theo mùi hương của niềm vui chính là biểu tượng của Thiên Bình.

 

Thiên Yết

 

Với sự quyến rũ và bí ẩn của mình, Thiên Yết vô cùng đặc biệt. Bởi đó, mùi hương mang nét kiều diễm phá chút khao khát đen tối là một mùi hương thích hợp cho Thiên Yết. Điển hình là Tom Ford Noir de Nỏi với làn hương gỗ trầm bao bọc như buổi chiều tà trong rừng thẳm.

 

Nhân Mã

 

Với một Nhân Mã luôn tràn đầy năng lượng và yêu đời , hương biển là sự lựa chọn tinh vi dành cho bạn. Với Attrape-Reves từ Louis Vuittion dại diện cho những niềm đam mê bất tận. Khiên bạn phiêu dung cùng hương hoắc, choáng ngợp trong hương ca cao và mẫu đơn thơm mát.

 

Ma Kết

 

Là thần dân của sao Thổ, Ma Kết yêu thích sự vững vàng và ổn định thực tế. Nước hoa dành cho cung này  cần sự sang trọng và trung tính, với Burberry Brit, đây là nước hoa mang phong cách Anh cổ điển đầy quý phái với tạo hình vũng chãi như cá tính của Ma Kết.

 

Bảo Bình

 

Sự sáng tạo hơi lập dị nhưng mang tính ham học hỏi chính là đặc trưng của Bảo Bình. Cung này nên chọn cho mình một mùi hương trung tính có chút độc đáo. Điển hình là nước hoa unisex Comme des Garcons x Monocle Scent Tree: Sugi với sự hiện diện của củ cải đường , cây tuyết tùng, với thiết kế phiên bản giưưới hạn truyền cảm hứng từ hội họa Nhật.

 

Song Ngư

 

Với sự nhạy cảm cùng tâm hồn mong manh của mình, Song Ngư yêu thích nghệ thuật và sư thanh nhã thể hiện sự nữ tính kín đáo. Gợi ý cho cung này chính là Elie Saab Girl Of Now với hương thơm là sự kết hợp khéo léo giữa hương cam trẻ trung cùng hoa mộc lan dịu dàng.

phone
chat zalo