Quà tặng cho doanh nghiệp đối tác: 3 lý do nên chọn rượu vang

Quà tặng cho doanh nghiệp đối tác: 3 lý do nên chọn rượu vang

Với các công ty và doanh nghiệp bất kể lớn nhỏ, hay các đối tác làm ăn, việc tặng quà là một nét văn hóa đẹp và cũng không xa lạ gì với giới kinh doanh. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà nào có thể thể hiện được tấm lòng thành ý nhưng vẫn không kém phần sang trọng là một niềm băn khoăn đối với rất nhiều người. Đa số mọi người hiện tại đều lựa chọn rượu vang làm quà tặng, vậy đâu là những lý do khiến rượu vang trở thành món quà tặng được ưu chuộng rộng rãi? Hãy cùng quatang24h.com.vn tìm hiểu nhé!


 

Rượu vang có hình thức sang trọng và bắt mắt

 

Phần lớn các loại rượu vang nhập khẩu từ nước ngoài đều có vẻ ngoài rất bắt mắt với thiết kế chai tính tế và sang trọng , lịch đi cùng các chi tiết nhỏ nhặt được chăm chút tỉ mỉ từ nhà sản xuất như các chai rượu vang làm quà tặng sẽ được đựng trong hộp gỗ hoặc hộp da đi kèm nhằm đảm bảo chất lượng rượu và bảo vệ chai cũng như nâng tầm giá trị và đẳng cấp của chai rượu lên một tầm cao mới.

 

 

Do đó, việc chọn rượu vang làm quà tặng là một lựa chọn không thể lý tưởng hơn, thể hiện tính thẩm mỹ và sự am hiểu của người tặng cũng như đem đến cho người nhận một món quà sang trọng lịch lãm để trưng bày, đồng thời cũng thể hiện sự tôn trọng và đẳng cấp dành cho người nhận.

 

Rượu vang mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

 

Không giống như các loại đồ uống có chứa cồn khác như bia hay rượu, rượu vang lên men từ nho đã được chứng minh là có nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt là, trong rượu vang đỏ chứa hợp chất Resveratrol có tác dụng làm chậm quá trình oxy hoa và ngăn ngừa các căn bệnh về ung thư, béo phì hay tiểu đường rất hiệu quả.

 

 

Đồng thời, rượu vang còn được coi là thần dược của sắc đẹp với các chị em phụ nữ với công dụng làm trắng da, đem lại làn da mịn màng hồng hào và giúp duy trì vóc dáng thon gọn và dẻo dai của người phụ nữ.

 

Rượu vang có nhiều mức giá phù hợp với túi tiền người tặng

 

Trên thị trường hiện nay có tới hàng trăm hàng ngàn nhãn hàng rượu và khác nhau, do đó, mức giá cũng đa dạng và dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu hay thậm chí hàng chục triệu tùy thuộc vào chất lượng và thương hiệu rượu. Và việc lựa chọn rượu vang ngon không nhất thiết phải phụ thuộc vào giá cả. Bạn có thể lựa chọn những chai rượu vang thích hợp và vẫn đảm bảo được chất lượng cùng giá thành hợp lý nếu có sự am hiểu nhất định về sở thích rượu vang của người được tặng hay các chi tiết nhỏ nhặt như giống nho, nhà sản xuất thuộc vùng nào, hay chai rượu vang đó có tuổi đời bao lâu.

 

 

Những điều đó chắc chắc sẽ là điểm cộng trong mắt người được nhận quà và sẽ vô cùng thích thú khi được nhận một món quà phù hợp với sở thích và khẩu vị của mình thay vì một chai rượu quá đắt tiền nhưng không phù hợp với sở thích.

 

Quatang24h.com.vn đã liệt kê ra những lý do bạn nên chọn rượu vang làm quà tặng cho khách hàng hoặc đối tác của mình để thắt chặt tình cảm. Những chai rượu sang trọng và đẳng cấp luôn là một món quà tuyệt vời với những lợi ích không ngờ đối với sức khỏe và ý nghĩa cho cả người nhận lẫn người tặng.

 

phone
chat zalo