Quatang24h.com.vn hé lộ tuyệt chiêu giúp bạn xinh xắn như hotgirl

Quatang24h.com.vn hé lộ tuyệt chiêu giúp bạn xinh xắn như hotgirl

 

Không cần makeup cầu kì, chỉ với 3 bước cực kì đơn giản: trang điểm bằng phấn nước, má hồng và son môi, chỉ thế thôi cũng khiến cho gương mặt của các nàng trở nên xinh tươi và đầy sức sống.

 

 

quatang24h.com.vn qua tang doanh nghiep

 

Khuôn mặt tươi tắn, nụ cười rạng rỡ chắc chắn là vũ khí tuyệt vời nhất giúp phụ nữ hạ gục đối phương. Ngoài ra, sở hữu gương mặt xinh đẹp cũng khiến bạn tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp, gặp gỡ khách hàng, đối tác hay hẹn hò với bạn bè.

Tuy nhiên không phải bạn nữ nào cũng may mắn được xinh xắn. Và không phải bạn nữ nào cũng có năng khiếu makeup. Thật may mắn cho các bạn, bộ trang điểm 24/7 của Hồ Ngọc Hà sẽ giải cứu gương mặt mệt mỏi của bạn cho cả ngày dài với những bước thật đơn giản và nhanh gọn.

 

 

quatang24h.com.vn

 

Bộ trang điểm 24/7 với hai tone màu chủ đạo là hồng đất và cam đất được các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính tay tìm kiếm công thức và kiểm chứng. Đây sẽ là bí quyết giúp các nàng tươi tắn và rạng ngời chỉ trong 7 phút trang điểm.

Ba bước trang điểm đơn giản chỉ trong 7 phú, bao gồm: phấn nước, má hồng, son kem giúp cho bạn gái trông thật tự tin và nổi bật.

 

Bước 1: Cushion - Dùng phấn nước để đánh nền

Bước 2: Blusher - Dùng má hồng để đánh vùng má, trán, và cằm

Bước 3: Matte Lipstick  - Dùng son kem lì để son môi

 

Bộ trang điểm 24/7 có hai màu sắc hiện đang là hot trend của hội chị em. Nếu tone màu cam đất dành cho cô gái cá tính, trendy nhưng vẫn không kém phần nổi bật thì tone màu hồng đất lại dành cho những cô gái ngọt ngào, nữ tính hơn một chút. Đã gọi là bộ trang điểm thì không thể nào thiếu đi set phấn nước và má hồng xinh xắn phải không, 24/7 quả là sản phẩm làm đẹp dễ sử dụng, tiện lợi cho tất cả cô gái ở mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.

 

 

 

phone
chat zalo