Rượu vang Mỹ: Rượu vang đến từ kinh đô xa xỉ

Rượu vang Mỹ: Rượu vang đến từ kinh đô xa xỉ

 

Mỹ là một trong những “new world wine” nổi tiếng, dù có tuổi đời không quá lớn nhưng chất lượng của chúng không thua kém gì những nước thuộc “old world wine” như Pháp, Ý,…

 

Napa Valley - Vùng trồng vang nổi tiếng nước Mỹ | quatang24h.com.vn

Napa Valley - Vùng trồng vang nổi tiếng nước Mỹ. Nguồn: Internet

 

Napa Valley, California là 2 vùng sản xuất rượu vang lớn nhất đất Mỹ

 

California, Napa Valley từ lâu đã là những cái tên tiêu biểu đại diện cho những vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng trên đất Mỹ. Không chỉ là hai vùng trồng nho và sản xuất nho lâu đời nhất, 2 vùng này còn được biết đến là vùng có trữ lượng sản xuất rượu vang lớn nhất nước Mỹ, chiếm trên 89% mỗi năm.  

 

Cho đến nay, không một ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của vùng Napa Valley trong ngành công nghiệp sản xuất vang Mỹ. Dường như vùng đất này trở thành bất bại khi không ít những chai rượu ra đời từ “lò luyện vang” này trở nên phổ biến và được rất nhiều người yêu thích.

 

Năm 2015, trong 10 chai vang hảo hạng được trao giải, đã có đến 7 chai đến từ vùng sản xuất Napa Valley. Thật không quá bất ngờ, bởi chất lượng của những chai vang này không chỉ được đánh giá bởi mùi vị, hương thơm… mà còn được đánh giá cao thông qua việc trồng nho của người dân nơi đây. Tất cả các khâu từ việc cắt tỉa, hái và thu lượm nho hoàn toàn bằng tay là điều mà không phải vùng trồng nho nào cũng có thể làm được.

 

Rượu vang Mỹ nhập khẩu giá rẻ - quatang24h.com.vn

Rượu vang Mỹ nhập khẩu giá rẻ. Nguồn: Internet

 

Rượu vang Mỹ có giá “chát” như lời đồn?

 

Đến từ kinh đô xa xỉ bậc nhất thế giới, rượu vang Mỹ trở thành một trong những đam mê “đắt giá” của nhiều tỷ phú trên thế giới. Nhiều chai vang Mỹ có giá đến vài chục ngàn đô là chuyện hết sức bình thường. Dĩ nhiên, giá tiền sẽ đi đôi với chất lượng, rượu càng ngon, chất lượng càng tốt, thì giá chắc chắn không thể nào “bình dân” được phải không?

 

Chai vang Mỹ đắt nhất thế giới có giá lên đến 150 triệu đồng. Đó là một chai Screaming Eagle có thành phần chính là giống nho trắng Sauvignon Blanc. Tiếp đó là chai vang trị giá hơn 90 triệu từ vùng Napa Valley - chai rượu Screaming Eagle Cabernet Sauvignon.

 

 

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là rượu vang Mỹ lúc nào cũng mắc, vẫn có những chai giá bình dân nhưng chất lượng thì khỏi bàn. Khoảng 300k thôi, bạn đã có thể sở hữu một chai rượu vang Mỹ ngon chẳng khác gì trong các nhà hàng cao cấp rồi đấy. Dù ở Việt Nam, vang Mỹ không được ưa chuộng bằng vang pháp hay vang Ý, nhưng nó vẫn sở hữu riêng một tập khách hàng trung thành, chẳng hạn như admin đây nè.

 

Rượu vang Mỹ thỏa mãn cả những người khó tính nhất - quatang24h.com.vn

Rượu vang Mỹ thỏa mãn cả những người khó tính nhất. Nguồn: Internet

 

Rượu vang Mỹ - thỏa mãn những người khó tính nhất

 

Dù có những nguyên tắc kết hợp rượu vang với thực phẩm nhất định, nhưng vang Mỹ là là một “chàng trai khá dễ tính” khi có thể ăn kèm cùng bất cứ loại đồ ăn nào. Vậy rượu vang Mỹ có ngon không? Nếu không ngon thì làm sao có thể thõa mãn được những người khó tính nhất phải không. Chưa kể, để đánh giá một chai rượu có ngon hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là sở thích của mỗi người. Nhưng nhìn chung, rượu vang Mỹ có phong cách rất trẻ trung, những chai vang Mỹ đỏ cuốn hút, mạnh mẽ cùng mùi hương phức tạp từ trái cây chin đỏ mọng chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng.

 

Mua rượu vang Mỹ nhập khẩu chính hãng ở đâu?

 

Là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp rượu vang nhập khẩu giá tốt có uy tín trên thị trường Việt Nam. Quatang24h.com.vn là hệ thống địa chỉ tin cậy lâu năm chuyên nhập khẩu và phân phối rượu vang nhập khẩu.

 

Tại Quatang24h.com.vn, chúng tôi cung cấp thông tin tư vấn về những chai rượu vang ngon nhất, hợp với túi tiền của khách hàng nhất. Nếu như bạn đang bắt đầu tìm hiểu và muốn biết thêm về rượu vang Mỹ nhập khẩu, vui lòng đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi tại Fanpage của Quatang24h.com.vn, hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline tại trang web: 0903 109 193

 

 

phone
chat zalo