Tham khảo ngay 6 cách mua nước hoa dù tài chính eo hẹp

Tham khảo ngay 6 cách mua nước hoa dù tài chính eo hẹp

Sở hữu cho mình một mùi hương riêng từ lâu đã là khao khát của biết bao cô nàng, nhưng hẳn là không phải ai cũng đủ điều kiện để mua sắm những chai nước hoa có giá hàng triệu tới chục triệu đồng. Vì thế, Quatang24h.com.vn sẽ mách nước cho bạn 6 cách để đầu tư cho nước hoa phù hợp với bản thân.

 

Hãy bắt đầu với mẫu thử, minisize

 

Để mua một chai nước hoa sang – xịn – mịn các chị em phải cân nhắc rất nhiều, nhưng sẽ thật tệ nếu sau khi sử dụng, bạn nhận ra mùi hương không đúng sở thích hay không phù hợp với phong cách cá nhân. Khi đó, các bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối vì đã bỏ số tiền không nhỏ cho chai nước hoa ấy.

Quatang24h.com.vn - nước hoa minisize

Nắm bắt tâm lí đó của khách hàng, nhiều thương hiệu nước hoa đã cho ra mắt các phiên bản dùng thử, mẫu minisize. Bạn có thể yêu cầu dùng thử tại cửa hàng hoặc trải nghiệm sản phẩm minisize để xem thử dòng nước hoa đó có thực sự phù hợp với bản thân hay không. Nếu đấy chính là mùi hương bạn đang tìm kiếm thì còn ngần ngại gì mà không tích góp để sở hữu cho mình một chai fullsize cơ chứ.

 

Mua nước hoa chiết với dung tích nhỏ hơn

 

Với các đại lí nước hoa hay cửa hàng nước hoa chính hãng, dịch vụ chiết nước hoa thành nhiều chai nhỏ đang trở nên khá phổ biến. Bắt nguồn từ mong muốn đáp ứng nhu cầu của tất cả phân khúc khách hàng, chai chiết có dung tích nhỏ, giá thành rẻ hơn nhiều. Đây cũng là một gợi ý hay ho nếu bạn đang mong muốn mua cho mình một chai nước hoa nhưng điều kiện tài chính chưa cho phép để mua cỡ lớn.

 

Tìm mua bản dupe giá rẻ

 

Nhiều loại nước hoa đắt đỏ sẽ có những phiên bản dupe giá rẻ hơn nhiều lần. Xét về chất lượng, hiện bản dupe sẽ không thể nào sánh bằng nước hoa chính gốc nhưng bù lại chúng vẫn có nhiều điểm tương đồng ở các nốt hương. Thậm chí, nhiều dòng nước hoa còn có bản dupe hoàn hảo đến nỗi được các dân sành nước hoa nhận xét không thua kém gì bản gốc. Xét ở góc độ tài chính, đây là phân khúc sản phẩm có thể chấp nhận được. Và được khá nhiều người tin dùng.

 

Quatang24h.com.vn - Nước hoa bản dupe

 

Tìm hiểu kĩ càng trước khi mua

 

Mua nước hoa cũng giống như lựa chọn một bộ trang phục, mỗi loại nước hoa lại phù hợp với những phong cách riêng biệt. Trước khi quyết định mua một chai nước hoa, những thông tin cụ thể như nốt hương, hương chủ đạo, độ lưu hương, độ toả hương… để bạn hiểu thêm phần nào về chai nước hoa và đối tượng mà chúng hướng đến.

 

Ngoài ra, tham khảo trước mức giá của sản phẩm sẽ giúp bạn cân nhắc chi phí phải bỏ ra hoặc dành dụm số tiền để sở hữu nó. Tìm hiểu kĩ một sản phẩm trước khi mua để chai nước hoa ấy trở thành lựa chọn đúng đắn nhất, thực sự phù hợp với phong cách của bản thân và không khiến bạn phải hối tiếc.

 

Ngại ngùng gì mà không "săn" những đợt giảm giá

 

Bất kì ai trong số chúng ta đều có hứng thú với những đợt khuyến mãi, các mặt hàng giảm giá. Và càng không thể bỏ qua cơ hội săn hàng giảm giá từ các chương trình khuyến mãi của cửa hàng hoặc các trung tâm thương mại. Đặc biệt trong những dịp lễ tết quan trọng như cuối năm, 14/2, 8/3... các mặt hàng đều tung ra nhiều ưu đãi, mức giá hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm được khối tiền mà vẫn sắm được chai nước hoa hằng yêu thích.

 

Quatang24h.com.vn - Mua nước hoa phù hợp túi tiền

 

Tối giản tủ đồ và chọn lựa phong cách phù hợp

 

Giới trẻ vẫn thường truyền tai nhau câu nói: “Simple is the best” (đơn giản là tốt nhất). Vì thế, bạn nên hiểu rõ nhu cầu và định hướng phong cách của bản thân để tìm được loại nước hoa thích hợp. Thay vì đầu tư quá nhiều rồi vứt xó, bạn chỉ cần một vài chai nước hoa cố định để thay đổi theo thời tiết, sự kiện tham dự. Việc này vừa giúp bạn xây dựng được hình ảnh bản thân lại tiết kiệm kha khá tiền.

 

Quatang24h.com.vn - Tối giản tủ đồ

 

Việc lựa chọn và mua cho mình một chai nước hoa phù hợp túi tiền lại không khiến bạn thất vọng quả thật không dễ dàng gì. Trên đây là một số chỉ dẫn nhỏ Quatang24h.com.vn mang đến cho bạn, hi vọng qua đó bạn có thể tìm được cho mình mùi hương riêng đầy cuốn hút.

phone
chat zalo