Thưởng thức rượu vang lễ 30/4 – 1/5 thật trọn vẹn

Thưởng thức rượu vang lễ 30/4 – 1/5 thật trọn vẹn

 

Rượu vang là thức uống không thể thiếu cho mỗi dịp lễ, nhất là các ngày lễ trọng đại như 30,4 và 1/5 phải không nào. Bởi rượu vang là thức uống vừa thanh lịch, sang trọng vừa tạo được cảm giác ấm cúng mà còn tốt cho sức khỏe.

 

quatang24h.com.vn thưởng thức rượu vang nhập khi gặp gỡ bạn bè

Nguồn: Internet

 

Chọn rượu vang vi vu mùa lễ hội

 

Với một kì nghĩ không ngắn không dài như vậy thì bạn có thể dành thời gian gặp gỡ bạn bè, đi du lịch với đồng nghiệp hay đơn giản là một bữa tiệc quây quần bên người thân trong gia đình. Và tất nhiên, cuộc vui sẽ trở nên giòn dã nếu có sự góp mặt của những chai rượu vang hảo hạng đấy.

 

Rượu vang thích hợp để gặp gỡ bạn bè

 

Sau dịp Tết Nguyên Đán, thì lễ 30/4 – 1/5 có lẽ là kì nghĩ dài nhất. Còn gì bằng khi tụ tập hội chị em tâm sự hay mấy anh kéo nhau làm vài ly phải không. Buôn đủ thứ chuyện, nhấm nháp một chút rượu vang đơn giản mà lại sang trọng đến lạ sẽ là một bữa tiệc trên cả tuyệt vời đấy.

 

Rượu vang dành cho những dịp lễ như vậy không nhất thiết phải quá xịn sò, những chai rượu vang Ý giá bình dân luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Bởi mức giá phù hợp, hương vị thơm ngon, nồng độ cồn vừa phải (12-15 độ C) vô cùng dễ uống. Chẳng có lý do gì mà một bữa tiệc gặp gỡ bạn bè lại vắng bóng rượu vang Ý phải không.

 

Còn gì ý nghĩa hơn khi mang rượu vang đi du lịch

 

Nhiều bạn trẻ vẫn thường dành trọn ngày 30/4 và 1/5 để tận hưởng một kỳ du lịch ngắn hạn. Đây là một dịp để nghỉ ngơi, thư giãn cũng như trút hết mọi muộn phiền sau những ngày làm việc vất vả. Mấy khi được tận hưởng không gian thoải mái, chị em hãy rủ nhau làm một bữa tiệc ngủ hoành tráng trong một villa sang trọng, có nến, có hoa và không quên cả rượu vang nhé.

 

uống rượu vang bên gia đình - quatang24h.com.vn

Nguồn: Internet

 

Dòng vang nhẹ nhàng, tươi mới nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch sẽ những chai vang thích hợp nhất để bạn làm mới lại cơ thể và cảm xúc. Sự nhẹ nhàng của rượu vang sẽ đưa bạn đến với trải nghiệm của một kì nghỉ dưỡng đúng nghĩa, vừa giúp xả stress, vừa tạo tâm lý dễ chịu và thoải mái.

 

Rượu vang Chile cao cấp là một trong những lựa chọn lý tưởng cho bạn. Một chút ngọt ngào từ hương thơm của cà phê, socola, vani và hương vị trái cây tươi sẽ giúp bạn gạt bỏ hết mọi áp lực thường ngày. Những chai vang Grand Reserva Chile vừa ngon, vừa dễ uống mà giá cả lại rất hợp lý nên được nhiều người ưa chuộng khi mang đi du lịch.

 

Thưởng thức rượu vang trong các bữa tiệc gia đình

 

Đối với những người con xa xứ thì bất kể dịp lễ nào cũng trở thành khoản thời gian trân quý dành cho người thân trong gia đình. Về với tổ ấm, được ba mẹ vỗ về, sự ấm cúng của gia đình sẽ hóa giải mọi nỗi vất vả, xô bồ ngày thường.

 

Những bữa tiệc gia đình nếu có sự góp mặt của những loại vang đỏ hoặc vang trắng tươi mới, nhẹ nhàng cùng chút nồng độ cồn “sương sương” sẽ giúp bữa tiệc ghi điểm tuyệt đối và mọi thành viên đều có thể thưởng thức.

 

Không cần xa hoa, cầu kỳ. Một chai vang Pháp giá mềm, nồng độ cồn vừa phải (10-15 độ C), hương thơm trái cây chín nổi bật, thêm vào đó là chút ít hương vani và cả bánh mì nướng sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ cho một kì nghĩ dài như vậy đấy.

 

Dù là bạn dành thời gian nghỉ lễ cho bản thân, vi vu cùng hội chị em hay quây quần với người thân thì cũng đừng quên thưởng thức rượu vang nhé. Cùng rượu vang tạo nên những kí ức đáng nhớ nhất, để kì nghĩ thêm trọn vẹn và lấy lại năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo ngay nào. Hotline: 0303 10 91 93 và website: quatang24h.com.vn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ lúc nào.

 

phone
chat zalo