Top 3 loại rượu ngoại phù hợp làm quà tặng Tết Nguyên Đán

Top 3 loại rượu ngoại phù hợp làm quà tặng Tết Nguyên Đán

 

Tết Nguyên Đán không chỉ là dịp để mọi người đoàn tụ, quay về tổ ấm của mình sau mỗi năm xa xứ. Đây còn là dịp để bày tỏ sự trân trọng, biết ơn và gắn kết tình hữu nghị giữa công ty bạn với đối tác. Chính vì vậy, những món quà đầu năm mới luôn có ý nghĩa vô cùng quan trọng và được lựa chọn vô cùng tỉ mỉ. Và chắc chắn, rượu ngoại chính là một trong những món quà lý tưởng cho doanh nghiệp.

 

 

 

Rượu Chivas Regal

 

Đến từ đất nước Scotland, Chivas Regal là loại rượu Whisky phổ biến nhất trên thế giới. 3 Dòng rượu Chivas bán chạy tại thị trường Việt Nam là: Chivas Regal 12, Chivas Regal 18 và Chivas Regal 25. Trong đó, Chivas Regal 25 là một trong những loại rượu được khách hàng ưa chuộng làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, người thân.   

 

 

 

Chivas Regal 25 không chỉ say đắm người mê rượu bởi thiết kế hộp đựng bằng da vô cùng sang trọng mà còn khiến người uống phải ngẩn ngơ bởi thứ rượu hảo hạn, được pha trộn từ những loại rượu Whisky đẳng cấp nhất cùng quá trình ủ rượu suốt 25 năm trong các thùng gỗ sồi. Chỉ thế thôi cũng đủ lôi cuốn biết bao gã lỡ say tình với Chivas Regal 25.

 

Hennessy Cognac XO

 

Hennessy Cognac XO là một trong những loại rượu ngoại nổi tiếng được nhiều khách hang Việt Nam tìm mua. Rượu được ra đời từ năm 1870 nhưng mãi đến năm 1947 dòng rượu này mới được bán chính thức trên toàn thế giới.

 

 

 

 

Hennessy Cognac XO sở hữu vẻ ngoài quyến rũ với các họa tiết vô cùng tinh tế. Mùi hương mạnh mẽ của hương gỗ sồi và những phức hợp hương vị mang đến cho người uống những cảm giác khó tả mà khó lòng nào diễn tả bằng lời. Hennessy Cognac XO là thức uống phù hợp để thưởng thức bằng cách nhâm nhi từng chút, từng chút một để có thể cảm nhận hết được dư vị của loại rượu đặc biệt này.

 

Absolut

Nhắc đến rượu ngoại phù hợp làm quà tết, bạn không thể nào bỏ qua Absolut - một nhãn hiệu rượu nổi tiếng toàn cầu đến từ đất nước Thụy Điển. Hương thơm thanh nhã của lúa mì mạch nha quyện với mùi trái cây khô mang đến sự quyến rũ bất tận mà không loại rượu nào có được.

 

 

 

Người ta còn biết đến Rượu Absolut là một trong những dòng rượu ngoại nổi tiểng trong làng Vodka. Với hương vị tinh khiết và êm dịu, hương vị nhẹ nhàng của rượu Absolut Vodka đã chinh phục biết bao người thưởng thức ngay từ những ngụm đầu tiên. Hai loại Absolut Vodka nổi tiếng là: Absolut Original Vodka và Absolut Vodka.

 

Nếu ai còn băn khoăn cho những món quà tặng năm mới, thì quatang24h.com.vn đã đưa cho bạn 3 gợi ý “rất gì và này nọ” trên đây. Còn gì bằng khi chào hỏi đầu năm mới với đối tác, khách hàng bằng những chai rượu ngoại hảo hạn phải không. Và biết đâu, những món quà nhỏ này lại là cây cầu nối cho sự hợp tác bền lâu giữa công ty bạn với đối tác đấy.

phone
chat zalo