TOP 4 LOÀI HOA KHIẾN BẠN GÁI MÊ MẨN NGÀY VALENTINO

TOP 4 LOÀI HOA KHIẾN BẠN GÁI MÊ MẨN NGÀY VALENTINO

 

Mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng của nó. Khi nhắc đến hoa, người ta nghĩ ngay đến cái đẹp, thanh tao. Và càng ý nghĩa hơn nếu tặng nhau vào Ngày Lễ tình nhân Valentino 14/2. Hãy cùng Quatang24h.com.vn điểm qua một số loài hoa dành tặng cho phái nữ nhé.

 

Hoa hồng -  biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt

Trong tất cả các loài hoa trên thế giới thì chắc chắn hoa hồng không thể thiếu được trong những ngày lễ tình yêu. Đây chính là biểu tượng, đại diện cho tình yêu say đắm, mãnh liệt. Hoa hồng không chỉ dành cho ngày lễ tình yêu, mà bất cứ dịp nào cũng có thể tặng nhau loài hoa này bởi vẻ đẹp hút hồn và nhiều ý nghĩa khác nhau.

 

 

 

Hoa tulip - đại diện cho tình yêu hoàn hảo

Có nguồn gốc từ đất nước Thổ Nhĩ Kỳ mộng mơ nhưng người ta thường nghĩ tới Hà Lan khi nhắc đến tulip. Có lẽ chính vì điều này nên hoa tulip mang trên mình vẻ đẹp của sự nổi tiếng, thịnh vượng và quan trọng là một tình yêu hoàn hảo. Tulip cũng là loài hoa có nhiều màu sắc khác nhau với ý nghĩa riêng tùy vào từng trường hợp.

 

 

 

Hoa cẩm tú cầu - một tình yêu viên mãn

Mang một vẻ đẹp vừa thơ mộng vừa hoang dã, hoa cẩm tú cầu luôn làm vừa lòng mọi kẻ mê hoa. Không những có hình dáng độc lạ, mà còn bởi màu sắc trên cùng một bông hoa, khác nhau từ hồng phớt, xanh ngọc, xanh biếc, tím đậm, xanh lam,… Tùy vào thời tiết từng vùng, các màu có thể thay đổi làm nên sự kỳ diệu cho loài hoa này.

 

 

Hoa baby – cho một tình yêu tinh khôi

Chỉ cần nhìn vào, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh khôi bởi màu trắng của hoa baby cùng với hình dáng nhỏ xinh, tạo nên sự thơ mộng. Sẽ khiến cho cô gái của bạn có cảm giác nhẹ nhàng, tâm hồn bay bổng như thiên sứ trên bầu trời. Hoa baby thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu muốn gây sự chú ý đến đối phương.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

phone
chat zalo