Top 5 chai rượu vang hồng giúp mùa hè của bạn thêm thú vị

Top 5 chai rượu vang hồng giúp mùa hè của bạn thêm thú vị

Hằng năm, cứ đến thời gian này là thời tiết bắt đầu oi bức như báo hiệu một mùa hè sắp đến. Nhắc đến mùa hè là sẽ nhắc đến những lễ hội, những buổi tiệc mát mẻ bên bờ biển hay những cuộc hẹn hò nồng nhiệt và thứ không thể thiếu đối với dân sành rượu đó chính là Rượu vang hồng.

 

Ngày ngay rượu vang hồng không chỉ dành riêng cho một bữa tiệc mà nó đã trở thành một phần phổ biến trong bữa ăn. Hương vị không quá nồng, đem lại hương vị dễ chịu khi thưởng thức.

 

Sau đây là những gợi ý mà Quatang24h.com.vn gợi ý, giúp bạn lựa chọn được chai rượu vang phù hợp cho mình.

 

Planeta Rosé, Sicilia Doc (Ý)

 

Màu sắc tinh tế của Rosé mang đến cho chúng ta liên tưởng đến sự sang trọng của một nữ diễn viên ballet nguyên bản. Hương hoa như hoa dâm bụt và hoa hồng hông kết hợp với hương dâu rừng, quả mâm xôi và dưa hấu. Sống động trong vòm miệng khi thưởng thức giúp bạn liên tưởng về ký ức bánh trứng đường, và ít vị của quả đào.

 

Planeta Rosé

 

Gia đình Planeta đã tham gia vào nông nghiệp ở đảo Sicilia. Công việc của họ trên đảo đã góp phần hồi sinh ngành sản xuất rượu vang của Sicilia, hiện là một trong những vùng trồng nho năng động và được săn lùng nhiều nhất trên thế giới. Tại đây trên hòn đảo mê hoặc nhất nước Ý, ba người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết Alessio, Francesca và Santi Planeta, dưới sự hướng dẫn của Diego Planeta, họ đã bắt đầu công việc sản xuất rượu vang của họ vào giữa những năm 1980. Sau nhiều năm nghiên cứu cẩn thận đã được đền đáp xứng đáng khi rượu vang Planeta ngay lập tức được giới phê bình đánh giá cao khi được giới thiệu tại Hoa Kỳ vào cuối những năm 1990.

 

 

Sofia Brut Rosé (California)

 

Được đặt theo tên Sofia Coppola của Nhà máy rượu Francis Ford Coppola, loại rượu này được đánh giá khá phức tạp. Điểm nhấn là hương vị của quả mọng được phủ bằng lá trà và đinh hương. Hương vị trái cây của nho đỏ, lựu, dâu tây và đào lưu lại trên lưỡi của bạn một cách thú vị, mang đến dư vị gần như ngọt ngào của mật ong. Sofia Coppola cho biết: “Sofia Brut Rosé 2016 này được tạo kiểu theo tên Rosés of Loire và Alsace” Sofia Coppola nói. “Tôi dành nhiều thời gian ở Pháp và luôn yêu thích màu hồng lấp lánh, vì vậy tôi rất vui khi thêm sản phẩm này vào dòng sản phẩm này”.

 

Sofia Brut Rosé

 

Ngoài chất lượng tuyệt vời của rượu, thân của chai rượu được thiết kế khá độc đáo, thích hợp làm quà tặng.  Sofia Brut Rosé có hai lựa chọn dành cho bạn : đóng chai hoặc đóng lon. Các chai 750ml được bọc trong giấy bóng kính trong suốt. Những chai Sofia đóng lon hết sức độc đáo khiến những ai sành rượu đều yêu thích.

 

Charles Joguet Rosé, Chinon Aop (Loire Valley Pháp)

 

Charles Joguet Rosé

 

Chai rượu Charles Joguet Rosé có màu hồng cam tươi sáng. Hương vị quả mọng màu đỏ đậm, hương cam và hương hoa thể hiện rất rõ ràng nhất và  tinh tế khi rượu được mở ra. Thơm vì hương vị nho đỏ và cay của quả anh đào đắng khiến chai rượu này trở nên đặc sắc hơn.

 

Simpler Wines Sparking, Trader Joe (Ý)


 

Trader Joe's cho ra mắt bộ sản phẩm của mình để khiến cho mùa hè thêm thú vị, thay đổi những chai rượu vang Ý thành những lon rượu vang khá độc đáo.


Simpler Wines Sparking

Điểm thu hút chính của những lon rượu vang này là giá chỉ 1$/1 lon và chỉ mất 3,99$ để mua một combo 4 lon, đây là một mức giá khá rẻ cho dòng rượu vang đặc biệt này.

 

Simpler Wines đang tung ra một màu xanh và một màu hồng cho mùa hè: Simpler Wines White có hương của mật ong ngon ngọt và các loại thảo mộc tươi cắt nhỏ  khiến sự thưởng thức trở nên ngọt ngào. Phù hợp nhất với bánh mì và một ít Parmigiano-Reggiano, mì ống, hải sản, món tráng miệng.

 

Weingut Jager Rosé Sweigelt (Áo)

 

Weingut Jager Rosé Sweigelt

 

Loại rượu vang có nguồn gốc từ Zweigelt này được sản xuất dưới bàn tay của một nhà sản xuất Zweigelt từ vùng Wachau ở Áo và nổi tiếng với hương vị của nho đỏ, giàu tính axit của chanh. Chai rượu hoàn hảo này có thể sử dụng vào mùa chiều mát mẻ của mùa hè giúp bạn cảm thấy sảng khoái hơn.

 

phone
chat zalo