Top 5 loại nước hoa từ nhà Burberry dành riêng cho phái đẹp

Top 5 loại nước hoa từ nhà Burberry dành riêng cho phái đẹp

Dòng nước hoa Burberry hẳn không phải một nhãn hàng xa lạ với những tín đồ đam mê hương thơm, đặc biệt là đối với phái đẹp. Nhà mốt Anh này cực kỳ ưu ái các nàng khi cho ra những dòng nước hoa chỉ dành riêng cho phái nữ với những mùi hương dịu ngọt và cuốn hút đem đến cho người phụ nữ hiện đại một khí chất đầy sang trọng, cuốn hút nhưng không kém phần ngọt ngào. Và dưới đây là top 5 loại nước hoa được đa số chị em ưa chuộng nhất đến từ Burberry.

 

Burberry Eau De Toilette London Fabric

 

Đầu tiên phải kể đến chính là Burberry London. Với thiết kế mang mang tính cổ điển nhưng đây lại là biểu tượng đại diện cho sự thanh lịch và sang trọng của thế giới với vẻ ngoài là những dòng kẻ sọc huyền thoại trên chai thủy tinh vuông vức. Đây là kiệt tác được Dominique Ropion và Jeam-Marc Chailan tạo ra và chính thức cho ra mắt vào năm 2006. Burberry London được ví như là hiện thân của sự thanh lịch và hiện đại, gói gọn cả một thành phố London cùng lối sống độc lập, tự do vào bên trong chính chai nước hoa.

 

Là mẫu nước hoa cổ điển mang hương dịu dàng của hoa cỏ tỏa ra hương thơm vô cùng dịu ngọt với ba tầng hương được kết hợp cực tinh tế đem lại sự quyến rũ, không quá nồng nàng nhưng vẫn khiến phái đẹp thu hút trong những bữa tiệc sang trọng.

 

 

Burberry Brit EDT

 

Là sáng tạo đến từ Nathalie Gracia-Cetto, Burberry Brit EDT được ra mắt vào năm 2004 cùng thuộc nhóm hương hoa cỏ và trái cây nhưng lại mang phong cách cổ điển của phương Đông với đặc trưng từ mùi hương ngọt ngào của hạnh nhân, vani và hổ phách. Hương thơm này chính là điểm sáng giúp Burberry lột xác với giới mùi hương và bước sang giai điệu hiện đại hơn, nhưng vẫn chất chưa vẻ giản dị khi đi cùng thiết kế thủy tinh có màu vàng sáng và những dòng kẻ sọc độc quyền của Burberry.

 

Burberry Weekend Eau de Parfum

 

Ra đời năm 1997 bởi “phù thủy nước hoa” Nathalie Lorson, Burberry Weekend chất chứa nguồn xúc cảm nồng nàn đến bất tận lưu giữ theo từng chuyển động của bạn. Đây chính là một trong những mùi hương lâu đời nhất của nhà mốt Anh. Với thiết kế cổ điển kết hợp với nét bo tròn tinh tế, Weekend mang đến sự nữ tính khi hòa quyện các note hương trái cây tươi mọng như đào, mơ cùng hương hoa cúc vạn thọ, gỗ đàn hương, và sự ngọt ngào đến từ vani nhưng lại có chút nồng nàng dư vị xạ hương.

 

Là một kiệt tác kết hợp giữa hiện đại và cổ điển gợi nên phong cách thanh lịch và đầy sang trọng cho phái nữ, Burberry Weekend thích hợp sử dụng cho suốt cả 4 mùa trong năm.

 

 

My Burberry Blush Eau De Parfum

 

Dành cho mua hè tươi mát và sảng khoái, Burberry Blush là dòng nước hoa được ra mắt vào 2017 với sự truyền tải phong cách của chiếc áo khoác trench coat nổi tiếng, hình thành mùi hương của những vườn hoa London sau cơn mưa rào ngày hè. Với thiết kết trang nhã cùng chiếc nơ ruy băng màu hồng nữ tính từ chất liệu satin ở phần cổ chai kết hợp với phần nắp sáng bóng tạo nên một điểm nhấn cực kỳ độc đáo mang đậm nét nữ tính dịu dàng.

 

Hương thơm của Blush là sự trộn lẫn từ hương cam quýt, nhấn thêm một chút ngọt ngào từ lựu và táo xanh cùng những note hoa hồng ở giữa, như một vườn hoa London trong ngày nắng sớm. Blush thích hợp sử dụng vào mùa xuân tươi mát và cả mùa thu dịu ngọt.

 

Burberry Brit Sheer Woman Edt Spr
 

Là một sáng tạo hương được ra mắt vào 2007 bởi Emilie Coppermann, Burberry Brit Sheer mang đến sự tươi mới ngọt ngào của hoa cỏ chỉ dành riêng cho phái nữ, đem lại sức hút đầy quyến rũ mà bất cứ ai cũng sẽ đắm say trong làn hương này.

Vẫn là thiết kế thủy tinh mang hoa văn sọc cổ điển với nền hồng nhạt mộng mơ tạo nên nét nhẹ nhàng có chút ngây thơ từ ánh nhìn đầu tiên. Ẩn chứa bên trong là hương thơm ngọt dịu dàng phảng phất sự tươi mát với sự độc đáo của ba tầng hương. Brit Sheer thích hợp cho cả những ngày xuân tươi mát cùng ngày hạ nắng ấm đem lại sự tinh tế và tao nhã cho phái đẹp.

phone
chat zalo