Top 6 chai nước hoa nam tốt nhất có giá dưới 2 triệu

Top 6 chai nước hoa nam tốt nhất có giá dưới 2 triệu

Việc tìm cho mình một mùi hương riêng biệt là một điều mà mọi đàn ông đều đau đầu suy nghĩ. Và không chỉ mùi hương mà chúng ta còn phải quan tâm đến giá cả làm sao để hợp túi tiền. Và hôm nay, hãy cùng quatang24h liệt kê nhưng chai nước hoa ngon – bổ  – rẻ để chúng ta có thể chọn cho mình một mùi hương tốt nhất nhé.

Giá nước hoa ở đây chỉ là mốc có thể bạn mua được hoặc cao hơn tuỳ nơi bán. Nhưng chúng mình sẽ thao khảo mọi thị trường ở những trang web lớn nên giá nước hoa có thể dao động một ít để dễ lựa chọn hơn.

 

Mont Blanc Explorer (100ml - 2.150.000 VND)

 

Mont Blanc Explorer

Được bầu chọn là top clone của Creed Aventus. Mùi hương làm chỉn chu và mượt mà, có phần nhỉnh hơn Armaf Club De Nuit Intense Man. Mùi hương nhại lại combo dứa khói của Aventus. Độ bám có thể dao động từ 7 đến 9 tiếng tùy da. Tỏa trong vòng 1-2 tiếng đầu tùy da, tỏa khoảng 1 sải tay. Chai này rất linh hoạt, nếu ở Sài Gòn bạn có thể dùng quanh năm.

 

 

Abercrombie & Fitch Fierce Cologne (100ml - 1.965.000)

 

Gỗ, tông biển, xạ hương, và citrus là những tông chính của chai nước hoa này. Đây là một chai đáng cân nhắc cho các bạn học sinh, sinh viên. Mùi linh hoạt, dễ dùng tạo cảm giác sảng khoái và nam tính. Độ bám tầm 6-8 tiếng tùy da, tỏa trong 1-2 tiếng đầu. Những nơi quanh năm nóng bức như Sài Gòn thì đây là lựa chọn không hề tồi.

 

Jimmy Choo Man Ice (100ml -2.150.000 VND)

 

 

Chai duy nhất của Jimmy Choo làm tốt. Làm tốt ở đây thật ra chính là clone Dior Homme Cologne. Tươi trẻ, sảng khoái, dùng phát là cảm thấy mát lạnh ngày hè. Độ bám khá yếu chỉ tầm 4 tiếng hơn, tỏa cũng chỉ tầm 45 phút. Nếu dùng chai này thì cần cân nhắc đem theo để xịt dặm thêm. Ngoài yếu điểm đó ra thì mùi không có gì đáng chê trách.

 

Bvlgari Man Black Coglone (100ml - 1.890.000 VND)

 

Mặc dù là một chai tông coglone dành cho mùa hè nhưng có thể nói đây là chai có độ độc lạ cao nhất cho phân khúc tầm giá dưới 2.100.000 VND.

Nếu ai dùng Man In Black thì hẳn cũng biết mùi rượu rum. Ở đây tuy là một chai tươi mát dễ dùng những vẫn phảng phất DNA của Man In Black nhờ note rượu rum. Ở đây có một thứ hay khác nữa là chủ điểm hoa huệ tây và hoa cam, một combo rất ít được dùng trong nước hoa nam. Độ bám chỉ ở mức trung bình với 5-6 tiếng. Tỏa trong tầm 1 tiếng đầu. Ngoài ra chai này nên thử trước khi mua, hợp gu thì hãy xuống tiền tránh blind buy rồi về ôm nước mắt. Những chai ở trên có thể nhắm mắt blind buy được nhưng chai này thì không.

 

Narciso Rodriguez for Him Bleu Noir EDT (100ml -1.950.000 VND)

 

Nếu bạn chán Bleu De Chanel và muốn một mùi hương mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn thì đây là lựa chọn dành cho bạn. Mùi gỗ ở đây đậm note cỏ hương bài (vetiver), tạo cảm giác nam tính trưởng thành và mạnh mẽ. Mùi gia vị nồng nàn đến tử cardamom, nếu bạn biết La Nuit De L'homme của YSL thì cũng không xa lạ gì với note cardamom rồi phải không ? Ngoài ra tổng thể mùi hương còn được làm mềm đi bằng mùi xạ dễ chịu.

Với khả năng bám tầm 6-7 tiếng, tỏa nhẹ nhàng trong 1 tiếng đầu. Đây là một chai nước hoa mang lại cho bạn cảm giác chỉn chu và mạnh mẽ, phù hợp với các bạn nam theo đuổi phong cách ăn mặc cổ điển và trên 25 tuổi. Một chai nước hoa dùng thiên về thu đông đáng cân nhắc.

 

John Varvatos Vintage (125ml - 2.260.000 VND)

 

Đây là một trong những chai nổi bật nhất của nhà John Varvatos theo đánh giá chủ quan của người viết.

Vintage là một chai nước hoa có tông thuốc lá làm chủ đạo. Nhưng ở đây là thuốc lá sạch, đã bỏ đi sự ngai ngái âm ẩm khó chịu. Song song với note thuốc lá là note da lộn (suede), tạo cảm giác nam tính và chững chạc. Ngoài ra mùi hương có sự đầm đà của gia vị cũng như mùi gỗ thoang thoảng pha kèm với tí ngọt dịu nhẹ nhàng.

Đây là một chai nước hoa khá cân bằng và do đó dúng được quanh năm, có điều khi dùng mùa hè nên cân nhắc xịt vừa phải để tránh gây khó chịu cho những người xung quanh. Mặc dù đây là list dưới 2.100.000 VND nhưng bạn trả thêm tí tiền để sở hữu chai 125ml thì cũng khá đánng với mùi hương này. Bám tầm 6-7 tiếng, tỏa từ 1-2 tiếng, nếu bạn là nam theo phong cách menswear cổ điển thì Bleu Noir và chai này là 2 mùi đáng cân nhắc. Bên kia là gỗ và gia vị, bên này là thuốc lá và da lộn.

 

phone
chat zalo