Top những hương nước hoa cơ bản và kinh điển mọi thời đại

Top những hương nước hoa cơ bản và kinh điển mọi thời đại

Trong thế giới mùi hương đầy khốc liệt và có tính đào thải cao, ngoài những sáng tạo hương độc đáo luôn sẽ tồn tại những sáng tạo kinh điển với những mùi hương chiều lòng số đông dễ yêu thích, kể cả những ai mới chập chững với sở thích mùi hương cũng có thể thưởng thức.

 

Mon Guerlain Eau De Parfum

 

Là tượng đài hương thơm nổi tiếng của Pháp nhờ vào khả năng vận dụng nốt hương vanilla vô cùng khéo léo tạo sự lôi cuốn. Mon Guerlain được ra đời với mong muốn xây dựng thành công một mùi hương đáng ngưỡng mộ dành riêng cho phái nữ đầy ngọt ngào. Sự hòa trộn giữa oải hương ngọt mướt cùng hương vanilla gợi cảm, đây chính là một chiến binh nước hoa nữ xuất sắc cho mùa Thu – Đông.

 

 

Dolce & Gabbana Light Blue Eau De Toillette

 

Light Blue được trình làng vào năm 2001 với một bộ cánh khá giản dị và có phần xuề xòa. Tuy nhiên, nhà mốt Dolce & Gabbana không làm các tín đồ thất vọng bởi sự chứa đựng cả thế giới mùi hương dễ chịu, tươi mát và thanh thoát ẩn chứa bên trong. Chủ điểm với những nốt hương Floral Fruity không rườm rà mà nhẹ nhàng tạo nên sự tươi tắn sống động trong ngày hè rất được các cô nàng ưu ái.

 

Bvlgari Eau Parfumee Au the Vert Eau De Toilette

 

Một cái tên khá dài nhưng dễ hiểu là Trà Xanh. Một mùi hương được lấy cảm hứng từ trà và được cho ra đời bởi nhà trang sức Ý nổi tiếng năm 1992. Cho đến hiện tại, Au the Vert vẫn giữ được sự độc đáo của mình, tách riêng hẳn với những loại nước hoa mùi trà thời nay. Đây là một hương thơm thích hợp với những ai có phong cách hướng nội và không thích làm phiền người khác.

 

 

Gucci Bloom Eau De Parfum

 

Khi hoa trắng dần thay thế hoa hồng trở thành nốt hương được đông đảo yêu thích, Gucci đã có bước chuyển mình thành công vào nào năm 2017 với Gucci Bloom. Với thiết kế mới đầy tính thời trang cùng mùi hương mới, Gucci Bloom với chủ điểm là hoa huệ tây được hoàn thiện rất tốt gợi lên cảm giác tươi tắn, ngay lập tức yêu ngay. Khác với những nốt huệ tây đặc đến ngột ngạt, Gucci Bloom thanh lịch và thanh thoát hơn hẳn, không gay gắt nhưng vẫn trọn vẹn xúc cảm.

 

Hermes Eau Des Mervelles Eau De Toilette

 

Nước Của Những Điều Kỳ Diệu ngập trong nốt hương ambergris long diên tươi mát mô phỏng lại hương thơm của đại dương mặn mà muối biển nhưng vẫn ngọt dịu thanh lịch. Với Eau Des Mervelles giàu cảm hứng song không dị biệt cùng thiết kế bắt mắt nhưng vẫn sở hữu hương chỉn chu và thanh lịch từ hình thức đến nội dung, phù hợp với tất cả mọi mùa trong năm.

 

 

Chanel No.5 Eau De Parfum

 

Là một mùi hương dễ bắt gặp ở khắp nơi, không chỉ ở các buổi tệc fine-dining cao cấp mà ngay cả ngoài phố, các trung tâm mua sắm hay thâm chí ở ngay trong phòng tập thể chất, Chanel No.5 vẫn luôn hiện diện. Tên tuổi của nhà mốt Pháp Chanel cùng thành công rực rỡ của Chanel No.5 là minh chứng vững chãi nhất cho một mùi hương không xa xỉ nhưng vẫn đem lại thành công. Chanel No.5 không dành cho số đông, cũng không phải là mùi hương dễ tiếp cận. Chủ điểm Floral, Chanel No.5 cầu kỳ, dày dặn, đầy đặn, tinh tế, mang hơi hướng hoài cổ rõ rệt.

 

The Body Shop White Musk Eau De Parfum

 

Ra đời từ năm 1981 và tồn tại đến giờ, White Musk vẫn đón nhận được nhiều sự yêu thích từ các tín đồ hương thơm ở thời điểm hiện tại và trở thành tượng đài của nhà mỹ phẩm The Body Shop. White Musk, hay Xạ Hương Trắng, mô tả một khía cạnh của xạ hương khi được gột rửa xử lý sạch sẽ, trong veo như nắng, dịu ngọt như làn da em bé. White Musk phù hợp với những ai muốn kiếm tìm một mùi hương trong trẻo, khẽ khàng, không gây sự chú ý. 

phone
chat zalo