Welcome to Loubiworld-BST độc đáo của Christian Louboutin

Welcome to Loubiworld-BST độc đáo của Christian Louboutin

 

Loubiworld là BST gồm 7 chị em nước hoa mới nhất từ nhà Christian Louboutin vào tháng 11/2020 nhằm mục đích để làm quà tặng cuối năm. Những tuyệt tác này giúp ta thoát khỏi thực tại, phê pha trong một thế giới huyền ảo đến ngẩn ngơ.

 

Thiết kế của chai thủy tinh màu đỏ đặc trưng của chai nước hoa Christian Louboutin. Các nắp bạc có hình dạng khác nhau phù hợp với phiên bản và lấy cảm hứng từ những địa danh, nền văn hóa,..Kết quả cuối cùng cho ra 7 thành phần khác nhau: nhẹ nhàng, ngọt ngào và khiêu gợi, lộng lẫy, văn hóa phương đông và sự hòa nhoáng.

 

Loubiworld

 

Để đưa câu chuyện của từng mùi hương hòa quyện với cuộc sống rõ nét hơn, nhà thiết kế đã hợp tác với họa sĩ vẽ tranh minh họa Hélène Tran - người có những hình ảnh tinh tế đóng vai trò như một hướng dẫn viên du lịch đưa bạn qua những vùng đất mà không một chiếc máy bay nào có thể đến được.

 

Loubidoo

 

Loubidoo


Sáng chế bởi nhà pha chế nước hoa Daphné Bugey, mang lại chút may mắn cho bàn trang điểm của bạn với loại nước hoa tinh nghịch, vui tươi này. Con mèo may mắn huyền thoại ngự trên nắp chai như một bìa hộ mệnh mang lại cho bạn vận may lớn (theo truyền thuyết), mà hương thơm của nó, tinh dầu hoa hồng, dâu tây và gỗ tuyết tùng cũng được đảm bảo sẽ khiến bạn ai đó mong được ngửi lại làn hương vừa lướt qua.

 

Loubikiss

 

Loubikiss

 

Là bài ca ngợi tình yêu vĩnh cửu, ‘Loubikiss’ quyến rũ và huyền diệu như khoảnh khắc bạn chia sẻ mối quan hệ lãng mạn với một người đặc biệt. Hộp sọ Calavera nằm trên đỉnh chai nước hoa, và tỏa ra hào quang bởi những bông hoa trắng, vang lên những nốt hương của hoa nhài, hoa huệ và xạ hương bên trong.

 

Loubiraj

 

Loubiraj


Mùi hương gỗ da thuộc hoang dã và hùng vĩ này “gầm” lên một cách mãnh liệt và mạnh mẽ như một con mèo hoang hung dữ. Đầy sức sống và bốc lửa nhờ sự pha trộn của tuyết tùng, tiêu hồng và da lộn, điểm nhấn của điều này và bạn được đảm bảo sẽ để lại dấu ấn mạnh mẽ sau khi được khơi dậy. Hương thơm này được pha chế bởi Dephnéa Bugey.

 

Loubicrown

 

Loubicrown

 

Sự sáng tạo vương giả này là sự tôn vinh giàu có và quý tộc của phương Đông. Một mùi hương gỗ phương Đông, các nốt hương của tuyết tùng, hoắc hương và đậu tonka tạo nên một sự pha trộn đầy gợi cảm để “tôn lên sự tự tin cho bạn”. Nắp chai trang trí hình chiếc vương miệng thể hiện đẳng cấp quý tộc và sự giàu có

 

Loubifunk

 

Loubicroc

 

Được thiết kế bởi nhà pha chế nước hoa Nicolas Beaulieu, Một lời mời để khiêu vũ và tận hưởng cuộc sống (tất nhiên là trong một đôi Loubis), sáng tạo lấy cảm hứng từ lễ hội này chứa đầy hương trái cây và hương hoa để mang lại tia sáng từ những vũ điệu Samba, chính vì thế mà nắp chai có hình là một quả dứa mang tinh thần lễ hội. Có hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, nho đen ngon ngọt và hoắc hương vui tươi để đánh thức mọi giác quan của bạn.

 

Loubicroc

 

Loubicroc

 

Sự tôn kính của khứu giác đối với cá sấu - người canh giữ bí mật của các kim tự tháp - mùi hương bí ẩn, mãnh liệt và quyến rũ nghiêm túc này không dành cho những người yếu tim. Cay nồng và đậm chất phương Đông với hương đầu của cây mộc lan, với trái tim của cypriol và hương cuối là gỗ đàn hương, nó có màu đậm đẹp mắt và rất dễ gây nghiện. Cũng như các chai khác, Loubicroc được sáng chế bởi Daphné

Bugey

 

Loubirouge

 

Loubirouge

 

Sẽ không phải là một bộ sưu tập nước hoa của Christian Louboutin nếu không có mùi hương lấy cảm hứng từ những đôi giày đế đỏ sải bước trên những con phố quyến rũ của Paris- được biên đạo bởi nhà sáng chế nước hoa Marie Salamagne và đó chính xác là những gì ‘Loubirouge’ ghi lại. Một quán rượu dành cho các giác quan, nó có các nốt hương gợi cảm của bạch đậu khấu, vani và hoa diên vĩ kết hợp với nhau trong một làn sóng gia vị phương Đông.

phone
chat zalo