XỊT NƯỚC HOA CHUẨN NHƯ CHUYÊN GIA: NHỮNG VỊ TRÍ THÍCH HỢP XỨC NƯỚC HOA

XỊT NƯỚC HOA CHUẨN NHƯ CHUYÊN GIA: NHỮNG VỊ TRÍ THÍCH HỢP XỨC NƯỚC HOA

 

Nước hoa rất thơm nhưng không phải ai cũng biết dùng nước hoa ở vị trí nào cho đúng. Thực tế, trên cơ thể của bạn chỉ có một vài vị trí xức nước hoa lý tưởng, giúp nước hoa được lưu hương lâu hơn.

 

quatang24h.com.vn nuoc hoa cao cap chinh hang

 

Vị trí thích hợp để xức nước hoa: Tóc

 

Dù tóc sẽ là vị trí lưu giữ nước hoa lý tưởng nhưng cồn trong nước hoa có thể làm cho tóc của bạn trở nên khô xơ hơn. Hãy xịt nước hoa lên lược hoặc đầu tư ngay một chai nước hoa dành riêng cho tóc để mái tóc của bạn được lưu hương cả ngày nhé.

 

Vị trí thích hợp để xức nước hoa: Sau tai

 

Tĩnh mạch rất gần với làn da của bạn ở vị trí sau tai này. Xịt một ít nước hoa lên các đầu ngón tay rồi thoa nó vào phía sau tai, hương nước hoa sẽ có tác dụng ngay lập tức luôn đấy, nhất là đối với những chai nước hoa sử dụng ban đêm.

 

Vị trí thích hợp để xức nước hoa: Xương đòn

 

Cổ và xương đòn là 2 bộ phận có nhiều phần thõm do cấu trúc xương. Điều này thực sự mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho bạn, nước hoa có thể nghỉ ngơi và tương tác dễ dàng hơn với làn da của bạn.

 

nuoc hoa cao cap chinh hang quatang24h.com.vn

 

Vị trí thích hợp để xức nước hoa: Lưng

 

Mặt sau cơ thể không phải là vị trí lý tưởng để xịt nước hoa. Nhưng nó cũng là một nơi được bao phủ hoàn toàn bởi quần áo nên sẽ giúp cho mùi hương lưu giữ lâu hơn khi bạn đi ra ngoài. Chỉ cần xịt nhẹ nước hoa ra tay rồi sau đó xoa nhẹ vào sau lưng, đương nhiên bạn cũng có thể xịt trực tiếp một vài giọt xuống xương sống của mình, đó cũng là một cách hiệu quả.

 

Vị trí thích hợp để xức nước hoa: Phía sau đầu gối và bên trong khủy tay

 

Đầu gối và khuỷa tay là hai vị trí xức nước hoa tương tự nhau. Cả 2 bộ phận này là những điểm xung thường xuyên di chuyển liên tục trong ngày nên sẽ có rất nhiều nhiệt sinh ra. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nước hoa bởi nước hoa sẽ dần dần được di chuyển theo chuyển động của cơ thể. Chỉ cần xịt trực tiếp nước hoa với khoảng cách từ 10 - 20cm hoặc chấm một chút nước hoa lên đầu ngón tay của bạn và thoa chúng lên sau đầu gối và trong khuỷa cánh tay.

 

Vị trí sau tai, xương đòn, lưng, phía sau đầu gối và bên trong khuỷa tay là những vị trí xức nước hoa không thể bỏ qua nếu muốn thơm tho suốt ngày dài. Hãy trở thành một chuyên gia sử dụng nước hoa chuẩn khỏi chỉnh để tiết kiệm những giọt nước hoa "đắt đỏ" nhé.

 

 

phone
chat zalo