Hộp quà I Hộp quà tặng đẹp I Hộp quà Tết

Vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về, ai ai cũng muốn mua một hộp quà tết đẹp, sang trọng, bắt mắt và đặc biệt là đầy đủ ý nghĩa, chất lượng cao để dành tặng cho gia đình, người thân hay đối tác của bạn. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn như thế nào, hãy đến với Quatang24h.com.vn chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách chi tiết, tận tâm và phù hợp với nhu cầu của bạn nhất nhưng vẫn thể hiện được ý nghĩa của Hộp quà.

 

quatang24h.com.vn

 

Chúng tôi rất hân hạnh mang đến cho bạn những trải nghiệm gần gũi nhất khi ghé thăm shop bán hộp quà Tết online của chúng tôi. Với rất nhiều thiết kế khác nhau, lạ mắt về vỏ hộp, cùng với chất liệu vỏ cứng cáp, giữ được chắc chắn vị trí các sản phẩm bên trong hộp, không làm xê dịch, với nhiều màu sắc sang trọng, đẳng cấp khác nhau, tạo thêm nhiều lựa chọn cho bạn.

 

Các loại bánh kẹo, trà, socola, rượu,… được đội ngũ nhân viên chúng tôi lựa chọn một cách tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như mẫu mã sang trọng, giá cả hợp lý,….được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Singapore, Austraylia,…

 

quatang24h.com.vn

 

Quatang24h.com.vn chúng tôi có một đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo hàng hóa tới tận tay bạn một cách nhanh chóng nhất mà vẫn giữ được nguyên vẹn từng hộp quà Tết. Các kiện hàng được sắp xếp hợp lí, bao bọc bên ngoài bằng màng hút khí chân không, giúp hàng hóa không bị dơ bẩn và hỏng hóc.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tư vấn cách làm nhanh nhất cho quý khách
- Tư vấn chất liệu phù hợp
- Báo giá chi phí Nhanh - Rẻ Nhất
=> Cam kết quý khách luôn hài lòng về chất lượng và giá thành cũng như chất lượng phục vụ 

Địa chỉ liên hệ mua hàng:

Địa chỉ: 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, TPHCM

Hotline: 0968 68 80 81

Zalo: 0968 68 80 81

 

 

 

phone
chat zalo