3 TIPS GIÚP PHÂN BIỆT NGAY NƯỚC HOA FAKE HAY AUTH?

3 TIPS GIÚP PHÂN BIỆT NGAY NƯỚC HOA FAKE HAY AUTH?

 

Giới điệu mộ sành nước hoa khi nhắc đến Maison Francis Kurkdjian chắc chắn không ai không biết tới. Là một thương hiệu nước hoa nằm trong top 100 hãng nổi tiếng nhất thế giới. Không chỉ riêng hãng này mà bất cứ sản phẩm nào, khi nhu cầu cao hơn khả năng chi trả, buộc lòng hàng "nhái" sẽ tràn vào thị trường để phục vụ những "nhu cầu" này, trong đó có Maison Francis Kurkdjian.

 

Tips giúp phân biệt hàng "nhái" tức thời.

 

Là một hãng nước hoa có thâm niên không được lâu trên thị trường nước hoa Việt Nam, tuy nhiên Maison Francis Kurdjian luôn được lòng người yêu nước hoa bởi sự đa dạng về loại và chất lượng hơn hết, được điều chế từ Francis Kurkdjian, một chuyên gia nước hoa người Pháp đại tài. Dù được gọi là "tân binh", nhưng các sản phẩm của hãng này không bao giờ gây thất vọng cho các tín đồ nước hoa trên thế giới.

 

 

Trong "nhà" Maison Francis Kurkdjian, dòng unisex Baccarat Rouge 540 là sản phẩm kinh điển và xuất sắc, gây ấn tượng mạnh nhất mà giới độ mộ không thể không bỏ qua.Thuộc nhóm hương hoa cỏ ốp phương đông, độ lưu giữ nước hoa lên đến 12 tiếng, phù hợp cho mọi loại thời tiết dù ngày hay đêm. Chính vì lý do này, với nhu cầu thị trường quá cao khiến hàng loạt những chai Baccarat Rouge 540 "fake" xâm nhập vào thị trường với thiết kế tinh vi. Thậm chí khiến khách hàng khó phân biệt đâu là hàng thật.

 

 

Bởi thiết kế mẫu mã tinh tế nhưng vẫn có phần đơn giản, khiến Baccarat Rouge 540 dễ dàng làm nhái  với giá thành khá cao, lợi nhuận sẽ không hề nhỏ. Mặc dù vậy, quatang24h.com.vn vẫn có 3 tip giúp bạn nhanh chóng phân biệt được đâu là hàng "gà":

  • Phần nắp chai: sàn phẩm chính hãng sẽ có màu đậm hơn so với nắp chai hàng nhái. Các đường nét ở cạnh cũng sắc và rõ ràng hơn.
  • Phần tem nhãn: đây là điểm quan trọng nhất giúp bạn phân biệt được hàng fake. Tem nhãn chai auth sẽ có màu đỏ đô, hơi có độ bạc ngã sang màu pastle thay vì đỏ tươi và rực rỡ trên chai fake.
  • Phần chữ cái: quan sát thật kĩ những chữ cái sau: "j" trong từ Kurkdjian, "B" trong từ Baccarat, số "4" trong chữ số 540. Đường nét của các chữ này trên 2 chai sẽ có phông chữ khác nhau trên tổng thể.

 

 

 

 

 

 

 

phone
chat zalo