4 LƯU Ý VÀNG NHẤT ĐỊNH PHẢI TUÂN THEO KHI XỊT NƯỚC HOA

4 LƯU Ý VÀNG NHẤT ĐỊNH PHẢI TUÂN THEO KHI XỊT NƯỚC HOA

 

Nước hoa từ lâu đã trở thành một trong những sản phẩm must-have của tất cả mọi người, kể cả phái nam lẫn phái nữ. Tuy nhiên, việc sử dụng hằng ngày vô tình khiến cho người dùng chủ quan, lơ là và sử dụng nước hoa một cách tùy ý. Quatang24h.com.vn sẽ chia sẽ cho các bạn vài tuýp nho nhỏ giúp bạn sử dụng nước hoa đúng cách hơn nhé.

 

quatang24h.com.vn nuoc hoa cao cap

 

Không pha trộn các nhóm hương quá khác biệt

 

Nguyên tắc vàng khi sử dụng nước hoa là tuyệt đối không nên dùng bất kỳ một sản phẩm tạo mùi hương ( nước hoa khác, kem dưỡng, lăn khử mùi) có mùi hương xung đột với hương nước hoa mà bạn đang sử dụng nếu không muốn chúng trở thành một hỗn hợp hương thơm "kì cục". Lời khuyên cho bạn, tốt nhất đừng quá tham lam khoác lên mình đủ mùi hương, lựa chọn những sản phẩm không mùi sẽ phương án an toàn cho bạn.

 

Thôi "tra tấn" chiếc mũi của mọi người xung quanh

 

Lựa chọn đúng thời điểm và sử dụng đúng loại nước hoa cũng là một cách để người khác đánh giá cao về bạn. Những hương thơm nhẹ nhàng bao giờ cũng trở nên tuyệt vời khi tiết trời ấm áp. Trong khi đó, những note hương độc đáo và đậm đà hơn sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo cho những ngày tiết trời chuyển lạnh hoặc khi bạn tham gia vào một bữa tiệc đêm sang trọng.

 

quatang24h.com.vn nuoc hoa cao cap

 

Tốt nhất chỉ nên xịt nước hoa lên da

 

Đây chắc chắn là nguyên tắc quan trọng nhất: Bất kỳ loại nước hoa nào cũng xịt lên da. Lời khuyên nghe có vẻ kì lạ nhưng thực sự là vậy. Nhiều người vẫn hay có thói quen xịt nước hoa lên quần áo. Nhưng bạn nên biết, nước hoa có thể sẽ để lại những vết bẩn trên những bộ quần áo có sắc màu tươi sáng và thậm chí, không cách nào bạn có thể tẩy rửa chúng. Và đừng xịt nước hoa lên đồ trang sức nếu bạn không muốn chúng bị oxy hóa hoặc làm biến đổi mùi hương mà bạn đang muốn sử dụng.

 

Tuyệt đối nói KHÔNG với việc chà xát nước hoa

 

Một trong những sai lầm phổ biến mà mọi người vẫn thường hay mắc phải là cọ xát nước hoa ( mọi người có thói quen cọ xát hai cổ tay lại với nhau sau khi xịt). Bạn đang vô tình phá hỏng các phân tử trong nước hoa khi làm điều này đấy. Để giữ cho mùi hương nguyên vẹn và có độ lưu hương lâu nhất có thể, hãy xịt nó nên lên khu vực bạn muốn và vỗ nhẹ nhàng để chúng thẩm thấu từ từ vào da.

 

Đừng quên tuân thủ 4 nguyên tắc này để hương thơm nước hoa trên cơ thể được lưu giữ lâu nhất. Nước hoa cũng tương đối đắt đỏ nên hãy sử dụng chúng thật thông minh nhé. 

 

phone
chat zalo